YunJae Cục cưng trời giáng

11.6K 125 3
                                    

Mình up fic này chỉ với một mục đích duy nhất là tiện việc download về điện thoại. Hoàn toàn phi lợi nhuận. Vì thế nếu Au không đồng ý mình sẽ lập tức gỡ xuống.
Cám ơn Au vì đã viết câu chuyện này

Cục cưng trời giáng

Author: Hua Ye Daren
Editor: Tukimi
Paring: YunJae
Genre: Fluff, romance, drama, HE
Rating: NC 17
Length: 15 chapters + extras



Chapter 1

Hiện tại nếu không ôm JaeJoong trong tay, Jung YunHo thật sự không thể tin trên thế giới này lại phát sinh chuyện kỳ lạ như thế, hơn nữa lại xảy ra với chính anh.

Buổi sáng sớm hôm đó, sau khi anh mở mắt chuẩn bị đón chào một ngày mới, anh cảm giác có một cục thịt nhỏ cuộn tròn bên cạnh người mình, kéo chăn lên để nhìn, thì thấy một đứa bé toàn thân trần truồng.

Được giáo dục tốt trong nhiều năm và tích góp nhiều kinh nghiệm phong phú khiến anh không la hét hoảng loạn nhưng có ai làm ơn nói với anh đang có chuyện gì xảy ra không?

Mái tóc đen mềm mại ép sát khuôn mặt nhỏ nhắn, lông mi cong vút thật dài, phía dưới hẳn là một đôi mắt linh động, mặc dù bây giờ đang khép lại, không thể chứng thực nhưng Jung YunHo vẫn có thể khẳng định điều đó.

Phía dưới chiếc mũi xinh xắn là một bờ môi hồng nhạt, ngón tay cái trắng nõn đút vào trong miệng mút, mơ hồ có thể thấy nước miếng chảy ra khi đang ngủ say, thân thể non nớt mềm mại cuộn tròn, thoạt nhìn là một cục cưng khoảng hơn nửa tuổi.

Vào lúc YunHo đang ngắm nhìn thật kỹ đứa bé, lông mi của bé chợt hơi rung động, ánh mắt lóng lánh nước bất ngờ mở to nhìn Jung YunHo, bỗng chốc, YunHo đã bị thu hút, vô giác ngồi dậy, dịu dàng cúi nhìn cục cưng, muốn ngắm bé kỹ hơn.

Nếu như có ai nhìn thấy anh vào lúc này sẽ khẳng định tuyệt đối đây là kỳ tích lớn thứ mười (kỳ tích thứ chín, là sự xuất hiện ở JaeJoong bên cạnh anh). Một tổng giám đốc luôn lạnh lùng khắc nghiệt của tập đoàn Dong Shin như Jung YunHo vậy mà cũng có mặt dịu dàng tình cảm như thế, không phải là với người thân, tình nhân hay bạn chí cốt mà là đối với một đứa bé anh mới thấy chưa đến mười phút.

Cục cưng nháy đôi mắt rất to nhìn YunHo, cái miệng nhỏ nhắn chu ra, nước miếng lưu lại ở chiếc cằm nhỏ xinh đẹp, cánh tay nhỏ bé ngắn tũn vươn ra hướng về phía YunHo, muốn anh ôm. Chưa từng có kinh nghiệm nên YunHo hơi ngây ngẩn.

"Papa~" Giọng nói yếu ớt truyền ra từ cái miệng nhỏ, YunHo lại càng sửng sốt, "Papa~ Om om~"

Những lời này hẳn là muốn nói "Ba ba, ôm một cái"

YunHo cẩn thận nhẹ nhàng ôm cục cưng. Bé thấy Papa ôm mình, vui vẻ bật cười khanh khách, hai mắt to tròn cong thành hình trăng non, vô cùng đáng yêu không gì sánh được.

Cục cưng cười khiến trong lòng YunHo rất vui, cục cưng đã mở miệng nói sao? Bé hiểu lời nói của chính mình sao?

"Cục cưng, con tên là gì?" Nâng cục cưng về phía trước người anh, để cục cưng có thể nhìn thẳng vào mình.

YunJae Cục cưng trời giángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ