Chapter 1: We Might Never Make It Out

7.2K 571 2
                                    

Mọi người đều biết có 5 điều luật chắc chắn phải tuân theo khi ở cùng với Min Yoongi.

1. Đừng bao giờ đánh thức cậu ta dậy khi cậu đang ngủ.
2. Đừng bao giờ bước vào Genius Lab mà không bấm chuông cửa trước.
3. Đừng bao giờ làm phiền cậu khi cậu đang sáng tác.
4. Đừng bao giờ bắt cậu làm aegyo nếu việc này không được lên kịch bản.
5. Đừng bao giờ bắt cậu nhảy khi không cần thiết.

Các thành viên nhận ra rằng Jin liên tục phá vỡ những luật lệ ấy.

1. Đừng bao giờ đánh thức Min Yoongi khi cậu đang ngủ trưa.

Giấc ngủ dường như đã trở thành đặc điểm nhận dạng của Suga vào thời điểm này khi mà ước mơ "muốn làm tảng đá vào kiếp sau" của cậu liên tục được lôi ra vào mỗi buổi fan meeting. Và Suga chỉ nở nụ cười, một nụ cười thật rực rỡ, ngọt ngào cùng đôi mắt híp lại với người fan đặt câu hỏi về điều này, cậu nói rằng cậu chỉ đang cố dành cho mình một chút thời gian nghỉ ngơi.

Điều này không khác nhiều với lí do thực sự. Cả sáu thành viên đều biết rằng lí do tại sao Suga ngủ ngày nhiều đến như vậy là bởi vì cậu phải thức cả đêm trong studio, làm việc với vô số track, giai điệu, lời bài hát mà chưa được hoàn thành. Cậu luôn về kí túc xá ngay khi Jin đang bắt đầu việc chuẩn bị bữa sáng, ngủ một giấc và bắt đầu ngày mới cùng bọn họ.

Không ai đánh thức cậu dậy ăn sáng cả, và Jimin luôn cho phần ăn của Suga vào một cái hộp để người anh thứ có thể ăn trên xe mỗi khi họ phải chạy lịch trình. Suga đã làm rất nhiều điều cho âm nhạc của họ, và đổi lại, mỗi thành viên đều để yên cho cậu ngủ theo những cách khác nhau :

V đeo tai nghe lên khi chơi game ; RM đặt cái gối dưới đầu cậu khi cậu chìm vào giấc ngủ ngay trên ghế sofa, như thế cậu sẽ không bị đau đầu khi thức dậy ; Jungkook và J-hope luôn ngồi kè kè hai bên mỗi khi cậu ngủ ngồi, đề phòng việc cậu nghiêng đầu về một bên và ngã ; Jimin nhẹ nhàng chuyển điện thoại của Suga đến cái bàn gần đó khi mà tay của cậu đang lơ lửng bên cạnh ghế, tránh việc cậu làm rơi điện thoại và làm xước màn hình. Còn Jin, anh đắp một cái chăn lên người Suga, đảm bảo rằng cậu luôn cảm thấy ấm áp.

Album mới sắp được phát hành, giấc ngủ ngắn của Suga trở nên thường xuyên hơn, cùng với đó những lần cậu trở lại kí túc xá càng ngày càng ít đi. Các thành viên ai cũng bận rộn với việc tập luyện, thu âm, thảo luận cùng Bang PD-nim và các staff về hướng đi mới. Không ai để ý rằng đôi lông mày nhíu lại của Seok Jin ngày một rõ ràng hơn mỗi khi anh bắt gặp Suga ngủ với tư thế kì cục, như lần cậu nằm nửa người trên ghế sofa với phần thân trên chạm xuống đất, hay lần cậu ngủ luôn trên bàn ăn, và cả cái lần cậu tì đầu vào tường rồi cứ thể đứng ngủ.

Suga thực sự đang cạn kiệt sức lực, những cái ngáp dài đầy mệt mỏi liên tiếp xuất hiện trong buổi thu âm. Namjoon thậm chí đã chứng kiến người anh này ngủ trong khi đang nói chuyện, điều này làm cho tất cả mọi người trong phòng lúc ấy há hốc mồm vì ngạc nhiên.

Thực lòng mà nói, Namjoon có thể hiểu được. Cậu cố nén cái ngáp khi Bang PD-nim vẫy cậu lại, ông nói rằng cậu hãy đưa Suga về nhà và để anh ấy ngủ một giấc.

Laws of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ