Chương 40: Suýt lộ bí mật

11.2K 240 10
                                    

Khi ánh mặt trời lên cao, cả bốn người Vũ Thiên Phong, Hàn Tử Huyên, Mặc Ngôn và Yên Yên đang lái xe trên đường về Vũ gia. Mặc Ngôn đang chăm chú lái xe, đến một đoạn đường, xe anh chậm rãi dừng lại trước đèn giao thông màu đỏ. Mặc Ngôn xoay đầu qua nhìn thấy ánh nắng mặt trời chiếu vào mắt Vũ Thiên Phong khiến anh khó chịu nheo cặp mắt nguy hiểm của mình lại. Đến khi đèn xanh hiện lên, Mặc Ngôn vẫn thấy Vũ Thiên Phong ngồi yên không hề có bất kì động tĩnh gì. Vì hai người đã cùng chơi với nhau nhiều năm nên Mặc Ngôn biết bây giờ trong lòng của Vũ Thiên Phong đang suy nghĩ hoặc nghi ngờ một việc gì. Mặc Ngôn đánh tay lái sang phải đường, Vũ Thiên Phong lúc này mới nhận ra rằng Mặc Ngôn đã biết anh đang suy nghĩ một việc nên mới rẽ vào con đường này. Vũ Thiên Phong cũng không suy nghĩ gì thêm nữa, anh nhanh chóng ra lệnh cho Mặc Ngôn:

" Cậu gọi điện kêu mấy người đàn em lúc nãy giữ thi thể những kẻ đó lại và đem tất cả về bang Phong Thần."

" Cậu định làm gì với những thi thể "
Vũ Thiên Phong suy nghĩ một lát rồi nói

" Tạm thời chưa nghĩ ra "

Trong lúc ấy, Hàn Tử Huyên và Yên Yên đã về đến Vũ gia nhưng vẫn chưa thấy xe của Mặc Ngôn. Yên Yên thắc mắc hỏi:

" Lạ thật, đáng lẽ hai người họ phải trở về trước chúng ta chứ? "
Hàn Tử Huyên vẫn còn suy nghĩ đến việc mà Yên Yên nói khi còn ở bờ hồ. Cô rằn giọng cảnh cáo Yên Yên:

" Sau này em nên cẩn thận trong lời nói.
Nếu như lúc nãy chị không ngăn cản, có lẽ em đã nói ra cả bí mật "
Yên Yên nghe Hàn Tử Huyên nói liền xụ mặt xuống, tay nắm lấy tay áo của Hàn Tử Huyên lay lay:

" Em biết rồi, lần sau em sẽ cẩn thận hơn "
Hàn Tử Huyên phất tay làm cho tay của Yên Yên buông tay áo ra. Hành động này của cô làm cho Yên Yên cứ nghĩ Hàn Tử Huyên sắp nổi trận lôi đình. Không ngờ Hàn Tử Huyên lấy tay chỉ lên trán của Yên Yên nhưng lại tràn đầy sự dịu dàng, nói:

" Em đó, lần nào cũng thế "
Khi Hàn Tử Huyên vừa nói xong thì nghe thấy tiếng xe đang từ phía xa chạy đến. Đúng như những gì cô nghĩ, đó là xe của Vũ Thiên Phong và Mặc Ngôn. Chiếc xe từ từ chạy chậm lại và dừng ngay chỗ Hàn Tử Huyên và Yên Yên đang đứng, Vũ Thiên Phong và Mặc Ngôn cùng lúc mở cửa xe bước ra. Ánh nắng lúc ấy đã chiếu vào Vũ Thiên Phong khiến cho gương mặt anh có chút lạnh lùng. Cũng may là Hàn Tử Huyên ngày ngày ở bên cạnh anh nên cô biết gương mặt anh lúc nào cũng có phần lạnh lùng, đôi lúc lại nhìn như không quan tâm đến những chuyện khác. Còn nếu là người khác, chắc chắn họ sẽ nghĩ Vũ Thiên Phong đang tức giận hoặc anh đang rất muốn giết người nhưng lại không thể giết người ấy.
Yên Yên cũng giống như Hàn Tử Huyên, do mãi mê nhìn ngắm Vũ Thiên Phong mà ngó lơ Mặc Ngôn làm anh cảm thấy " tủi thân ". Mặc Ngôn lấy tay che mắt Yên Yên lại, bấy giờ cô mới ngừng nhìn lấy Vũ Thiên Phong. Hàn Tử Huyên không biết anh đã đi đâu mà bây giờ mới về đến Vũ gia, cô hỏi:

" Sao bây giờ anh mới về tới? "

" Dọc đường đi thì xe gặp sự cố "
Vũ Thiên Phong vẫn điềm nhiên nói, Mặc Ngôn lâu lâu lại thấy khó hiểu mà liếc nhìn anh. Yên Yên lấy cánh tay đánh vào người Mặc Ngôn, hỏi:

Tình Yêu Của Ông Trùm Hắc ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ