Chap 36: Final chapter

4.7K 205 13
                                    

Một vài ngày sau đêm đó, Taeyeon quyết định đi tìm Tiffany . Cô không biết làm thế nào hay phải đi đâu tìm cô gái kia nhưng cô đã bay đến Nhật Bản vì Tiffany đã hứa sẽ cùng đi đến Tokyo Disneyland sau chuyến đi đến Jeonju . Cô đã đứng chờ  Tiffany trước lối vào của công viên  nhưng Tiffany đã không đến. Mặc dù vậy , Taeyeon vẫn không từ bỏ . Ngày hôm sau,cô đã quay trở lại và đứng chờ từ sáng sớm , hy vọng Tiffany sẽ nhớ đến lời hứa của mình . 1 tuần sau đó thì Taeyeon đã từ bỏ và quay về Hàn .

Tuần   trở thành tháng và vẫn không có tin tức từ Tiffany . Không ai biết cô ấy đang ở đâu . Taeyeon đã thử gọi cho cô ấy nhưng tất cả đều chuyển vào hộp thư thoại. Cô đã gọi cho gia đình của Tiffany ở LA nhưng cũng không ai trả lời điện thoại của cô .

Taeyeon quay lại căn hộ ở cùng với Tiffany . Một số đồ đạc của Tiffany đã không còn ở đó ,làm  Taeyeon  rất đau khổ khi nhận ra sự trống rỗng bên trong căn hộ mà cả 2 đã từng ở cùng nhau. Cô cũng không thể ngủ ngon được nữa,đêm nào cô cũng mơ thấy cô gái kia. Nó làm Taeyeon như muốn phát điên mỗi khi thức dậy nhìn vào chỗ giường trống bên cạnh.

Taeyeon đã cố tiếp tục cuộc sống 1 cách bình thường nhưng cô không thể. Trong mọi việc mà Taeyeon làm,chúng luôn nhắc cô nhớ đến Tiffany và nước mắt lại rơi 1 lần nữa. Taeyeon đã nghĩ mình không thể sống mà không có Tiffany nhưng nó đã thay đổi khi vào 1 ngày cô đã nhận được một lá thư từ cô gái   Lá thư tuy ngắn nhưng cũng đủ tiếp thêm sức mạnh để cô tiếp tục cuộc sống .

Gửi tình yêu của em,Taetae ...

                Em biết Tae đang lo cho em, nhưng giờ em đang ở 1 nơi an toàn rồi. Em biết mình đã không nói rõ mọi chuyện với Tae. Em muốn xin lỗi 1 lần nữa vì đã rời xa Tae . Như em đã nói,sự chia ly này không phải là mãi mãi. Sống mà không có Tae bên cạnh đó là 1 việc rất khó, nhưng em sẽ vượt qua được bởi em biết rằng Tae vẫn luôn trong trái tim em . Em sẽ trở nên thật mạnh mẽ ,Tae cũng vậy nhé . Em hi vọng Tae vẫn đang sống tốt . Hãy chăm sóc bản thân trong lúc không có em bên cạnh  . Và hãy nhớ em vẫn luôn yêu Tae...

                                                                             Từ tình yêu của Tae , Pani

Bức thư không ghi địa chỉ, có nghĩa là Tiffany không muốn liên lạc hay bị tìm thấy . Taeyeon  tuy buồn nhưng cũng vui vì biết Tiffany vẫn bình an. Cô quyết định sẽ làm theo lời Tiffany đã nói trong thư,sẽ sống thật tốt. Cô biết cô gái sẽ quay về sớm và cho dù là bao lâu đi chăng nữa cô cũng sẽ chờ đợi cô ấy .

-x- x -x-

2 năm sau ...

"Chúc mừng cậu , Taeng ! Đây là chi nhánh thứ 4 trong năm . Mình rất tự hào về cậu ! "Sunny reo lên,ôm chầm lấy người bạn thân nhất của mình

"Cảm ơn , Sunny . Không có cậu giúp thì mình chẳng thể được như bây giờ . "

"Không, tất cả là nhờ sự nỗ lực của cậu, Taeng . Cậu đã tự mình đi học ở Pháp và trở về Hàn với những kiến thức riêng của mình .Mình chẳng làm được gì cả . Cậu hoàn toàn xứng đáng với thành quả của mình mà . "

[LONGFIC][TRANS]Piece 0f Cake[END]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें