Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly

44.8K 356 60
                                    

Dụ dỗ tiểu hồ ly

- Tên gốc: Dụ Hồ

- Tác giả: Nga My.

- tình trạng truyện: hoàn thành (167 chương lận cơ T__T )

- Edit và dịch: Trương Bích Vân, Cbellz, bekippo Dieu Thuy, tctvan Thanh Vân, Nga Nguyen.

- Chỉnh dịch: T.B.Vân

- tình trạng dịch: đang tiến hành. Ko biết nên gọi là edit hay dịch vì mình ko bít tiếng bông, nhưng dịch từ bản convert từ tangthuvien, và bản convert tiếng anh (hoặc pháp), tham khảo thêm bản tiếng bông nữa, tính mình cũng cẩn thận, nên không có tự chế gì thêm cả, cứ bản gốc thế nào thì chỉ có như thế thôi, ko thêm thắt cắt bớt gì cả, rất sát bản gốc.

- Nội dung: Một con bạch hồ ly tinh siêu xinh đẹp, siêu ngây thơ, cũng siêu ngu T__T bị một tên tu tiên ác ma gian xảo dụ dỗ lừa ăn sạch. Cái gì mà "luyện song tu", "trò chơi hôn nhẹ"… >.< Ai mới là cáo già gian ác ăn thịt tiểu bạch thỏ đây…

P/s: Có nàng nào có nhã hứng xử lý bộ này cùng ta hem?

Dụ hồ – 001: Lo sợ trở thành kẻ nghèo hèn bị cướp sạch

Mặc Yểm liếc nhìn cũng nhận ra Bạch Bạch chính là một con hồ ly tinh, dù cho nàng ta chẳng có điểm gì khác biệt so với bạch hồ (cáo trắng) bình thường cả.

"Tuyết Nhi, chúng ta đến khách sạn rồi…" Người đang nói chính là thiếu nữ áo xanh(lục y thiếu nữ) đang ôm con hồ ly tinh. Những lời này không phải đang nói với người thị nữ (người hầu) bên cạnh, mà là nói với con bạch hồ đang ôm trong ngực.

Bạch hồ ve vẩy lắc đuôi, cung kính hướng về thiếu nữ đang ôm mình, thay câu trả lời.

Thiếu nữ áo xanh vô cùng kinh ngạc mừng rỡ nói: "Liễu nhi, ngươi xem, Tuyết Nhi biết trả lời ta này! Thật là thông minh! Ta đã bảo mà, Tuyết Nhi rất có linh tính, so với những con chó con ngựa mà đại ca nuôi thì thông minh hơn nhiều!"

Nàng bên cạnh là thị nữ Liễu nhi, rõ ràng cũng cực kỳ yêu mến con bạch hồ ly này, lại thêm hơi có ý muốn nịnh nọt tiểu thư nhà mình, nên nghe xong lời này vội vàng gật đầu đồng ý, khen ngợi bạch hồ ly vài câu. Tiểu thư áo xanh nghe rồi mặt mày hớn hở, được người khác khích lệ còn vui sướng hơn nữa.

Mặc Yểm trong lòng khinh thường, cười nhạo: "Đương nhiên là có linh tính, con hồ ly tinh này hẳn phải có mấy trăm năm đạo hạnh."

Bạch hồ có vẻ phát giác ra có một thế lực không thể trêu vào được đang ở gần bên, cái đầu nhỏ xinh trong ngực tiểu thư áo xanh ngóc lên, quay ra nhìn thoáng về phía Mặc Yểm.

Mặc Yểm không có ý định xen vào việc của người khác, hướng về phía bạch hồ kia mỉm cười, khẽ nâng chén rượu.

Bạch hồ cực kỳ nhát gan, phát hiện đối phương chú ý tới mình, sợ hãi tới mức nhanh chóng rụt đầu lại, dúi vào ngực tiểu thư áo xanh.

Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly - Nga My (Hoàn)Where stories live. Discover now