chap 2

547 2 0
                                    

CHAP 2

~ Huyết Thạch là của ta!

Kim Thần dùng ánh mắt sắc lạnh của mình để nhìn kẻ đó, và kẻ đó cũng đáp lại bằng một ánh mắt rực lửa về phía ngài.

Xoạch ~ Kim Thần phẩy chiếc quạt của mình ra và phe phẩy nó trước ngực.

~ Ngươi là Hỏa Thần sao?! Kẻ đã làm loạn phía Nam cùng thời điểm với ta?!

~ Còn ngươi là kẻ đã đại náo phía Bắc, Kim Thần?!

~ Thú vị thật! Vậy ra Thái Bạch Kim Tinh cũng nói cho ngươi về Huyết Thạch, như vậy chúng ta có cùng một mục đích rồi!

~ THÚ VỊ CÁI ĐẦU NGƯƠI! HUYẾT THẠCH THUỘC VỀ TA!

~ Humh... ~ Kim Thần nhíu mày không hài lòng ~ Nóng nảy quá! Nhưng Huyết Thạch thuộc về ai, có lẽ phải để ta đánh bại ngươi đã thì mới biết được!

~ HAHAHAHA!!!! ĐƯỢC! VẬY ĐỂ XEM TA VÀ NGƯƠI AI SẼ HẠ ĐƯỢC AI?!!!!!!!!!!

Dứt lời Hỏa Thần vác đao phi ngay về phía Kim Thần, bắt đầu một trận chiến long trời lở đất. Những đường đao của Hỏa Thần hết sức mạnh mẽ, mỗi nhát đao mang theo hơi nóng hầm hập của lửa và có lực rất mạnh. Tuy nhiên điều đó không hề làm Kim Thần nao núng. Với thân hình thanh mảnh của mình, ngài có thể di chuyển dễ dàng thoát khỏi những đường đao đầy uy lực của Hỏa Thần đồng thời vẫn đủ thời gian dùng chiếc quạt ánh sáng của mình lia những nhát chém vào đối thủ. Hai con mãnh thú thấy chủ nhân giao đấu cũng lao vào và đã có trận chiến của riêng mình. Một Bạch Hổ, một Đại Xà, chúng lao vào nhau và quần nát cả một góc rừng... Một trận chiến dữ dội!

Kim Thần tung người lên và xoay nhanh lại để lia quạt nhằm vào cổ đối thủ nhưng Hỏa Thần đã kịp dùng đao chặn lại. Tiếng "kaaang" va chạm giữa hai loại binh khí vang lên cũng là lúc khí vận hai bên một lần nữa phát ra dữ dội, khiến cho mọi vật xung quanh đều bị thổi bay hết.

~ HỎA DÃ CẦU!

~ THIẾT KIM SA!

Nhận thấy không thể phân thắng bại bằng võ thuật, hai vị thần bắt đầu sử dụng nội lực của mình. Những chưởng lực được tung ra liên tiếp nhưng vẫn không thể chạm vào đối phương. Đây là lần đầu tiên có kẻ đỡ được lưỡi dao ánh sáng của Kim Thần và với Hỏa Thần, đây cũng là lần đầu tiên quả cầu lửa của ngài bị chặn lại. Cả khu rừng rậm rạp là thế nay không còn cái cây tảng đá nào lành lặn, tất cả không bị lửa của Hỏa Thần thiêu rụi cũng bị ánh sáng của Kim Thần làm cho tan chảy. Ngay cả tảng đá chắn cửa động cất giữ Thạch Lệ cũng bị phá hủy từ lúc nào. Cảnh vật đã quá thể hoang tàn nhưng hai vị thần chưa thể dừng lại khi đối thủ của mình vẫn chưa bị hạ. Trong khi Kim Thần nhỉnh hơn về võ thuật thì nội lực của Hỏa Thần lại có phần mạnh hơn. Cả hai đều đã nhận ra điểm mạnh của mình nên một người cố xáp lại gần để triển thi quyền thuật trong khi người kia cố tạo khoảng cách để tung chưởng lực. Một vầng sáng trắng một vầng sáng đỏ, cả hai lúc gần lẫn lúc xa đều tạo nên ánh thần rực cả phương Đông.

...

~ Quả là một trận long hổ tranh hùng! ~ Các chư tiên ngự trên cao được chứng kiến trận chiến qua gương thần không ngừng gật gù thán phục. Thiết nghĩ đã hiểu lý do vì sao những thiên binh thiên tướng được phái đi thu phục Kim Thần, Hỏa Thần đều thất bại.

dctpdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ