Phần 1

105 2 0
                                    

Ám vô dạ online.

Tác giả: Nguyệt Quang Vật Ngữ.

Thể loại: đam mỹ, võng du, 1vs1, cường cường, oan gia, HE.

Độ dài: 3 quyển + 4 ngoại truyện.

Cảm nhận: truyện này khá hay, đúng là cường cường có khác, ai cũng không nhường phần ai, bạn công và bạn thụ ở đây tính tình vẫn còn ở giai đoạn phản nghịch của tuổi học trò, cũng không thể trách ai. Bạn An Chấn Vũ đúng là dục vọng độc chiếm không khác gì với giáo sư Snape, chỉ khổ là bạn Hàn Phi Tường cũng khó mềm mỏng được như Harry. Bộ truyện hơi trầm lắng, tình tiết cũng khá lối mòn, Yên đọc cũng hơi đuối.

Link đọc: Peach Leo.

Cao thủ không cô đơn.

Tác giả: Ẩn Nặc Lan San.

Thể loại: võng du, hài, 1×1, tạc mao ngạo kiều thụ, phúc hắc biến thái công.

Độ dài: 51 chương + 2 phiên ngoại.

Cảm nhận: một truyện rất hay. Hai game thủ chơi acc nhỏ đụng mặt nhau rồi thì tiểu công tán tiểu thụ (tiểu thụ giả nhân yêu nha), rồi thì tiểu công khai báo acc lớn của mình, tiểu thụ điên điên cũng đăng nhập acc lớn rồi thì ai cũng biết đấy, chị dâu của bang hội đã ra đời... oài một scandal tình cảm to lớn vật vã ... Đọc truyện rất hài rất hài rất hài hô hô *cười điên cuồng* Bạn công rất gian xảo, bạn thụ hơi ngô ngố, nói chung cp này rất dễ thương ý.

Link đọc: Lạc Vũ.

Câu chuyện của Tiểu Ngân và Tiểu Lam.

Tác giả: Ý Đãi.

Thể loại: võng du, đam mỹ , nhất thụ nhất công, khả ái công nữ vương thụ, hài...

Độ dài: 17 chương.

Cảm nhận: không hiểu sao bộ này Yên thấy lối mòn kinh khủng, đọc càng cuối thì càng chán, cái kết quá hụt hẫng, tuy hài thì hài thật nhưng sao Yên thấy cả hai nhân vật đều ngu ngơ haiza. Nói thật Yên cố lết tới chương 17, và thật sự đã chết đuối rồi, đừng ai nhặt xác bạn lên làm chi.

Link đọc: Nhật Linh.

Dạ Chi Thương.

Tác giả: Ái.

Thể loại: Võng du, đam mỹ, hiện đại văn.

Độ dài: 27 chương + 3 phiên ngoại.

Cảm nhận: phần đầu đọc hay, thu hút, hấp dẫn, thực tế. Đến nửa sau truyện cảm xúc thu hút và hấp dẫn tăng lên, nhưng cuối cùng mấy chương kết hụt hụt sao ấy. Đọc truyện nhẹ nhàng, đan xen vài cảnh bạo lực đẫm máu, nhiều chi tiết tình cảm nói thật nó cứ sao sao. haiza không biết cảm nhận của Yên về bộ này có quá mông lung không nữa. :"(

Link đọc: Mui-Mui Blog.

Giọng nói hớp hồn.

Tác giả: Dụ Thần.

Thể loại: 1×1, cường cường, phúc hắc bá đạo độc chiếm vô sỉ công x tàn tật đại thúc trọng sinh thành mĩ thụ, võng du văn, công sủng thụ, ấm áp, HE.

Độ dài: 20 chương + 3 phiên ngoại.

Cảm nhân: với Giọng nói hớp hồn, y theo cái thể loại để ở trên thì các bạn có thể thấy bạn thụ trong đây là một đại thúc trọng sinh thành mĩ thụ, dần dần thoát khỏi cái vỏ bọc tự ti vì ngoại hình của mình, dần dần thoát khỏi bóng ma tâm lý vì cô người yêu cũ. Thật chẳng biết nói sao vì cô người yêu cũ thật quá trơ tráo, càng không biết nói sao hơn nữa với bạn thụ, Yên không thích tính cách nhân vật thụ này. Toàn văn ấm áp, tuy người đọc sẽ đau lòng vì hoàn cảnh bạn công nhưng cũng không quá thái quá. Điểm yếu của truyện là cách miêu tả cảm xúc không tinh tế, chỉnh thể, không khai thác được chiều sâu chi tiết, vì với 20 chương mà ngần ấy chi tiết thì độ dài quá ngắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 18, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Review ĐM] Võng duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ