Chap 2

284 17 4
                                    



Chap 2:

Chuyện Hoàng A Đế bạo dạn hôn Tiểu Ong Ong, tính ra cũng trải qua 2 năm, tới bây giờ không còn là Hoàng A Đế sau khi xảy ra sự việc kia, mỗi lần gặp Tiểu Ong Ong liền liều mạng tìm chỗ trốn, mà đã trở thành một Hwang Minhyun chững chạc hơn rất nhiều rồi, cũng không còn để mặc cho Tiểu Ong Ong cùng đám huynh đệ ức hiếp mình. Nói tới Tiểu Ong Ong, bây giờ cũng đã là một Cha Seong Wu điềm đạm hơn trước, tuy tính nết chả khác đi bao nhiêu nhưng cũng tự biết thanh xuân của mình sắp hết, phải lo nghĩ nhiều hơn cho tương lai. Vì vậy mà cạch mặt đám bạn suốt ngày rong chơi lêu lỏng, quyết định chăm chỉ học hành. Thật ra Cha Seong Wu cũng có ước mơ, ước mơ của hắn rất mãnh liệt là đằng khác. Hắn muốn trở thành cảnh sát để có thể tìm Đại Kang về, mà tới bây giờ cũng đã là Cha Daniel rồi nhưng thành ra cái dạng gì thì hắn muốn biết cũng không được.

Để trở thành cảnh sát thì học bạ phải trong sạch, còn hắn trong quá khứ làm quá nhiều chuyện xấu đi, mà mục tiêu chính toàn là Hwang Minhyun – kẻ được cả trường yêu mến. Đến bây giờ hắn mới cảm thấy biết ơn Hwang Minhyun vì y chưa một lần tố cáo việc xấu của hắn với người khác, ngược lại càng lúc lại càng đối tốt với hắn. Từ khi mẹ mất, Cha Seong Wu chưa từng được hưởng loại đối xử đặc biệt như vậy nên khi đối mặt trước lòng tốt của Hwang Minhyun, đều khiến hắn thụ sủng nhược kinh, không sao mà tiếp nhận được. Tuy là không tiếp nhận được nhưng hắn đối với Hwang Minhyun thái độ cũng dần trở nên thoải mái hơn trước, nghĩ lại dù gì kẻ này đã bị mình ức hiếp nhiều năm như vậy, cũng không một lần oán trách, còn nhu nhược mà hết lần này đến lần khác bao che cho mình, Cha Seong Wu bỗng có chút động tâm, quyết định từ bây giờ nên chú ý đến người kia một chút.

Thời gian thắm thoát trôi, mọi việc xảy ra trong thời cấp 3 đều thay đổi ít nhiều, chỉ có điều tin đồn về Hwang Minhyun chưa bao giờ ít đi mà lại đang dần có xu hướng mọi lúc nhiều thêm. Bước sang tuổi 18, Cha Seong Wu cảm thấy dường như đây là thời kỳ đỉnh cao của họ Hwang vậy, cuộn sống của hắn dù không muốn nhưng đều phải chịu xoay quanh 3 chữ '' Hwang Minhyun''. Vừa bước tới trường đã có nữ sinh tới tìm hắn, trong hay ngoài trường đều không thiếu, giờ họ ở lớp cũng chỉ toàn ánh mắt nữ sinh chăm chú vào hắn, giờ cơm trưa tuy chỉ có một Kim Jonghyun ngồi cạnh nhưng xung quanh bàn hắn ngồi đều được bao phủ bởi nữ nhân, đến lúc ra về cũng bắt gặp nữ sinh tìm hắn tỏ tình. Cha Seong Wu cảm thấy cuộc sống như vậy thật phiền phức, dù mình làm gì cũng bị người ta chú ý đến, có khi đi đại tiện cũng không được yên a. Nhưng điều quan trọng ở đây không phải bọn nữ sinh kia mà là tin đồn về Hwang Minhyun, Seong Wu chưa từng chú ý đến điều này cho tới khi nó trở nên quá nhiều đi.

Hắn biết chuyện Hwang Minhyun từ chối mọi nữ sinh tới tìm hắn tỏ tình, nhưng còn lý thì lại toàn nghe bọn họ đồn với nhau, đồn nhiều nhất chính là Hwang Minhyun đã có người trong lòng rồi, lại còn cực kỳ xinh đẹp. Xinh đẹp sao ? Đó giờ hắn chưa từng gặp người nào xung quanh Hwang Minhyun mà lại cực kỳ xinh đẹp khiến y say mê như thế cả. Ngẫm lại một chút, nữ sinh đến tìm Hwang Minhyun không phải lúc nào cũng mang bộ dạng xinh đẹp nhất để diện kiến y sao ? Mà đỉnh điểm nhất là có nữ sinh kia gián tiếp tìm tới hắn, nhờ hắn nói tốt về cô ta trước mặt Hwang Minhyun một chút, còn mặt mũi lấm lét nhét vào tay hắn đề kiểm tra đầu năm, coi như quà cảm tạ, nhưng xui cho cô ta đó giờ Seong Wu chưa từng được ai tỏ tình, căn bản ánh hào quang của hắn đều bị tên họ Hwang kia thu hết vào mình rồi, coi như nữ sinh ấy tìm không đúng người đi, một câu với Hwang Minhyun hắn cũng không nói, đã vậy còn đem đề kiểm tra kia đến phòng giám thị tố cáo rằng cô ta trộm đề, vừa trút được quả tạ trong lòng vừa làm đẹp thêm học bạ cho mình.

[Fanfic][OngNiel] BeautifulWhere stories live. Discover now