Nông Trại Tình Yêu (truyện les)

14.6K 47 4
                                    

Nông Trại Tình Yêu [DONE]

- Thể Loại: Truyện Dài

- Tựa Đề: Nông Trại Tình Yêu

- Tác Giả: Yuuknjt

- Tình Trạng: Hoàn Thành

- Chú Thích: [K]

- Nguồn: hihihehe.com

-"Nguyên...Nguyên! Mấy giờ rồi mà chưa dậy đi học nữa hả?", tiếng ông nội quát to trước cửa phòng làm Nguyên giật mình thức giấc...

-"Được rồi... đi học trễ xíu có sao đâu. Ông đừng càu nhàu nữa", Nguyên ném mạnh cái gối đi vào phòng tắm...

Nguyên, 17 tuổi với khuôn mặt lạnh và tính cách trầm lặng, là thành phần cá biệt nổi tiếng trong giới học sinh. Đặc biệt cô bé là đương kim vô địch giải trẻ karate toàn quốc, chính vì vậy mà trong trường không ai dám đụng đến Nguyên.

Đêm qua lang thang uống rượu suốt cả đêm, thế mà sáng đã bị gọi dậy, với tâm trạng cáu gắt Nguyên phóng xe tới trường...

-"Rầm...", lúc cho xe vào chỗ để vô tình làm cô bé nào đó bị té ra đất... Đứng dậy Nguyên đi thẳng không thèm quan tâm tới người bị té có sao ko? Tính Nguyên trước giờ vẫn thế và tất cả những đứa học cùng trường đều ko ai dám đụng tới Nguyên

-"Này...Bạn kia đứng lại đó". Cô bé nắm chặt tay Nguyên. "Bạn mất lịch sự vừa thui chứ, đã làm tui té... ko xin lỗi lại còn bỏ đi luôn thế mà được hả?", Mi hét vào mặt Nguyên.

Mi cũng 17 tuổi, rất xinh, vui tính và học rất đỉnh... là con gái của một giáo sư đại học, cô bé có ước mơ trở thành một bác sĩ ngoại khoa tài giỏi.

-"Gi' vậy trời..."(ko tin được có người dám phản ứng với mình) Nguyên ngơ ngác đứng lại nhìn vào mặt Mi...(Một con bé lạ hoắc có cặp mắt buồn, khuôn mặt nhìn cũng xinh nhưng mà nó đang làm gi' với mình thế này.)

Gạt tay Mi ra Nguyên nói: "ko quan tâm, ai bảo đứng đó cho tui tông vào làm gi'...tránh ra chỗ tui đi".

-"Hôm nay ngày gi' xui quá'", đi lên lớp vừa bực vừa cáu nhưng trong lòng cảm giác bồn chồn xao động khi nhìn vào mắt con nhỏ lúc này cảm giác này chưa bao giờ Nguyên có kể cả đối với "người hiền lành nhất quả đất".

-"Cũng đã 3 năm rồi ko gặp... ko biết giờ người đấy có còn nhớ tới mình ko?", những kỉ niệm cố gắng quên đi bấy lâu nay lại hiện về trong đầu Nguyên...

-"Ê Nguyên! biết tin gi' chưa hôm nay lớp mình có học sinh mới đấy.". Tiếng Mai gọi kéo Nguyên rời khỏi dòng sông suy nghĩ trở về với hiện thực

-"Im mồm đi, ko quan tâm. Tối qua tao uống nhiều quá giờ còn mệt mà lão gia bắt đi học, đã thế lại gặp ngay con nhỏ chửi tao mất lịch sự nữa nên chúng mày để yên cho tao ngủ nghe rõ chưa."

Chưa kịp nhắm mắt thì cô chủ nhiệm bước vào lớp...theo sau là Mi, "Giới thiệu với cả lớp đây là Mi, bạn ấy sẽ là thành viên mới của lớp ta".

-"Mi! em ngồi cạnh Nguyên nha" (bạn duy nhất có chỗ trống vì ko ai dám ngồi gần)... Cuối tiết học thứ 5 lúc ra về, Mi lôi Nguyên lại: "Này bạn, tui cứ tưởng bạn chỉ mất lịch sự thui, ko ngờ bạn lại còn lười học nữa, chỉ nằm ngủ thui là sao vậy?".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nông Trại Tình Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ