Kiếp này. Thiếu niên dưỡng thành

21.3K 650 186
                                    

LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH

Tác giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

3

Khi ý thức của Mạc Bắc Thần bắt đầu tỉnh lại, trong lòng hắn trầm xuống___tại sao còn chưa chết?!

Khẳng định là Âu Dương lại đến nhà họ, chết tiệt! Kỳ Lam, cậu chờ tớ, tớ nhất định sẽ đi tìm cậu......

Mạc Bắc Thần không tình nguyện mở mắt ra, định quan sát tình huống chung quanh chút. Không ngờ, rơi vào mắt lại là ánh nắng chói chang, và......Kỳ Lam hồi bé?!!

Mạc Bắc Thần bật ngồi dậy, Kỳ Lam, là Kỳ Lam?! Nhưng là.....Kỳ Lam hồi bé????!

Nhìn thấy Kỳ Lam bé, Mạc Bắc Thần đầu tiên là kinh ngạc, sau đó là thản nhiên tiếp nhận___nhất định là mình lại nằm mơ rồi.

Nhưng đau đớn rõ rệt sau đầu khiến hắn không thể không tin, đây không phải mơ.

Mạc Bắc Thần vui như điên! Hắn duỗi hai cánh tay mạnh mẽ ôm chặt lấy Kỳ Lam trước mắt, ngoài 'xin lỗi' không nói ra được lời nào khác. Kệ hắn là điên hay bị sao, chỉ cần có thể lại được nhìn thấy Kỳ Lam, là gì hắn đều nhận hết!

"Bắc Bắc, cậu.....không sao chứ?" Kỳ Lam lo lắng nhìn Mạc Bắc Thần ôm chặt mình trước mắt, muốn tìm thấy dấu vết đụng đau trên người hắn.

___Ban nãy Bắc Bắc bị trái bóng bay đến đập trúng đầu, chắc không đập hỏng chứ? Tại sao Bắc Bắc cứ luôn nói xin lỗi mình thế?

Mạc Bắc Thần bị câu 'Bắc Bắc' của Kỳ Lam gọi hoàn hồn, bao nhiêu năm không nghe thấy Kỳ Kỳ gọi Bắc Bắc rồi á!

Mạc Bắc Thần hơi thả Kỳ Lam ra, trên dưới đánh giá kỹ bảo bối mất mà tìm lại được. Cũng từ trong tình huống quái lạ này nắm bắt được chút manh mối.

Mới đầu Mạc Bắc Thần tưởng hắn đã chết thành công, nên nhìn thấy linh hồn của Kỳ Lam, nhưng Kỳ Lam phiên bản nhỏ rõ ràng không có phản ứng với kích động của Mạc Bắc Thần, nên Mạc Bắc Thần tưởng đang nằm mơ.

Mà ôm Kỳ Lam phiên bản nhỏ có thịt có nhiệt độ cơ thể, Mạc Bắc Thần lại tưởng mình bị điên rồi, sau đó nghe thấy âm điệu non nớt đặc hữu của Kỳ Lam hồi bé gọi mình 'Bắc Bắc', cuối cùng Mạc Bắc Thần bắt đầu nảy sinh một loại hoài nghi khác___hắn đây là.....sống lại rồi......

Lúc trước khi học cấp ba đi học nhàm chán lén xem tiểu thuyết, Mạc Bắc Thần cũng từng xem mấy truyện gọi là 'Trùng sinh' , 'Xuyên không', luôn xì mũi coi thường với tình tiết rớt xuống cống cái liền trọng sinh, té một cái liền xuyên không trong đó.

Song, hiện tại loại tình huống vi diệu này xảy ra trên người hắn, hắn chỉ cảm thấy như ngủ một giấc tỉnh dậy liền biến thành như vậy, làm hắn vô luận thế nào cũng không thể tin được.

Nhìn cánh tay cẳng chân gầy yếu của mình hồi bé, Mạc Bắc Thần bĩu môi, nếu đây là sự thật, hắn phải tăng cường luyện tập......

(TransĐM-HOÀN) LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ