Một đời dâm hậu lạc băng (H - NP )

4.5K 5 1
                                    

Một đời dâm hậu lạc băng (chương 1:) nhân thú gian chương người gù dạ phạm dâm đi

Phát ngôn nhân: Cảm thán một lời

**********************************************************************

Cảm thán một lời:

Dưới cố sự tình tiết cực độ tình dục, tràn ngập tục tĩu văn tự, nếu như nâm không pháp định niên linh có lẽ nâm trong nhà cung phụng chính là 《 Đạo Đức Kinh 》, thỉnh nâm lướt qua bài này, cảm tạ!

**********************************************************************

『 thay ngựa dịch 』 thị lật dương phía bắc diện hơn mười dặm một chỗ trấn nhỏ điện, minh Vĩnh Lạc trong năm ở đây thiết trạm dịch hậu, từ từ do hơn mười gia đình phát triển đến nay bách hộ không ngừng quy mô, phía tây chặt dựa lão dong sơn, lúc này chính thị giờ lên đèn, chân núi nhất thố trong phòng nhỏ mơ hồ truyền ra tiếng người:

"Lai hỉ gần nhất chẳng xảy ra chuyện gì? Luôn luôn chán chường mà, hôm qua lý thẩm thuyết: Không được nữa tìm bành thôn thiết côn mà. Xa thị xa điểm, khả bách phát bách trúng nột!" Nhìn trên bàn cơm thô lậu thức ăn, tiếp theo có tài nhàm chán biên lẩm nhẩm bát trong chậu thái lá cây, biên quay phụ người nói, tái nhợt thon gầy trên mặt của đầy nồng nặc ưu sầu.

Chính cúi đầu ăn cơm làm vân nghe vậy phương tâm "Đông" vừa nhảy, thản nhiên nói: "Có lẽ là khí trời quá nóng, có điểm bệnh, buổi tối ta đa trùng nó vài lần nước lạnh, xoa bóp xoa bóp là được." Một bên nói tránh đi: "Tiền đường cái bình an khách sạn bình dân hôm nay tới mấy phần đất bên ngoài khách nhân, ngươi đi hoa Vương lão bản thương lượng một chút, đòi phân cà mã này liêu sống, tiểu kim tỏa tử điều không phải về với ông bà liễu sao? Hay là khách điếm thiếu người ni! Tẫn dựa vào vừa... vừa súc sinh tổng điều không phải biện pháp."

Có tài nghe vậy sưu đứng lên, hai mắt phát quang nói: "Đúng vậy! Đây chính là một ngày đêm nhất treo tiền sống ni! Ta sao vậy không muốn trứ? Ta đây phải đi, đã muộn làm cho nhanh chân đến trước tựu không ổn!" Nói, người đã nhất qua nhất qua đến rồi ngoài phòng.

Nhìn trượng phu tế sấu thân thể từ từ biến mất ở trong bóng đêm, làm vân không tự chủ thở ra một hơi.

Lại nói tiếp giá tiếp theo có tài phụ thân của còn là lật dương nổi danh tam đại mễ thương một trong, lúc tuổi già có con tất nhiên là nuông chiều vạn phần, đến nỗi hắn từ hơn mười tuổi lên, tựu lưu luyến sòng bạc kỹ viện, lãng phí; phụ thân tử hậu càng không kiêng kỵ, tảng lớn gia sản mấy năm trong lúc đó bị bại tinh quang, không chỉ mẹ đẻ bị tươi sống tức chết, ngay cả mình một chân cũng cho sòng bạc cấp đả qua liễu, hạnh đắc tích nhật chưởng quỹ nể tình lão đông chủ ân huệ, cho hắn chân núi phòng nhỏ cư trú.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 08, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Một đời dâm hậu lạc băng (H - NP )Where stories live. Discover now