Thiên Tài Yêu Nữ - Xuyên Không - Nữ Cường

26.1K 177 25
                                    

converter: RICH92 tangthuvien

ĐẶC CÔNG TRỌNG SINH: THIÊN TÀI YÊU NỮ

Tác giả: Ngạo Xuyên Phượng Hoàng

Văn án:

Tương lai thế giới nhất hào dị năng đặc công Phi Hoàng ở chấp hành nhiệm vụ thời điểm, bị hãm hại mà ngã xuống.

Lại trợn mắt, đã muốn là ngũ mười năm trước Xích nhị đại quan viên con gái riêng Lôi Hoàng

"Nếu ông trời cho ta trọng sinh, như vậy ta muốn đi ra có ta Lôi Hoàng đặc sắc không hối hận nhân sinh."

Theo trường học đến quân doanh, theo quân doanh nhập quan trường, khuy lòng người, xúc thiên cơ, thấy rõ thời đại vận mệnh, làm vận mệnh cường giả.

Trong lúc cũng không thiếu có suất oa mỹ nam xuất hiện, mặc kệ là nhân vật chính, phối hợp diễn vẫn là vật hi sinh, tổ hợp thành Lôi Hoàng hoàn mỹ nhân sinh.

*

Lôi Hoàng, Xích nhị đại đệ tử ngoại thất nữ nhi, linh hồn cũng là tương lai dị năng đặc công, cùng sinh câu đến dị năng làm cho nàng quát tháo nhân gian. Nhân tiền, bình thường ngoại hình, ôn hòa tươi cười, cao quý khí chất, là mỗi người đều biết phẩm học giỏi nhiều mặt  thiên tài. Nhân sau, như phượng bàn yêu dã, như rồng bàn quyết đoán, như hổ bàn thân thủ, như sói bàn huyết tinh, rong ruổi ở thế giới trung. Bằng vào cùng sinh câu đến dị năng, xưng bá quân doanh, trở thành nhân gian.

Nam chủ, hì hì, tên giữ bí mật, trời sinh lãnh đạo, ám cầm quyền giả, vì Lôi Hoàng tương lai làm một loạt chăn đệm, vì là hoàn lại Lôi Hoàng thứ nhất thế thâm tình. Tính cách hay thay đổi, có đôi khi ôn nhuận nho nhã, có đôi khi lãnh khốc vô tình. Chấp chưởng đặc biệt dị năng quy tắc, là cái theo đối cường giả.

Cho nên bản chuyện xưa trên cơ bản là cường cường liên thủ, vật hi sinh phần đông. . .

☆, văn án

"Oành "

Mạnh mẽ lực lượng nhanh chóng tập thân, Phi Hoàng ngăn trở không kịp, cả người quẳng đến mặt sau không sai biệt lắm năm mươi thước xa địa phương.

"Nhất hào, tư vị thế nào?" Nhị hào cười duyên , vặn vẹo thân hình như rắn nước, phía sau đi theo hắc đạo minh chủ hổ tam, cũng là Phi Hoàng lần này cần đối phó phạm nhân.

Phi Hoàng hừ lạnh một tiếng, cố nén im miệng trung mặn vị, nâng thủ lấy tay lưng tùy ý lau đi khóe miệng một tia màu đỏ, tái nhợt trên mặt đã có làm cho người ta không thể hiểu được tự tin.

Nhìn nhìn nhị hào cùng hổ tam, nàng biết nhị hào tư tâm rất nặng, nhưng là chưa từng nghĩ tới, nhị hào thế nhưng hội cùng quốc gia muốn đuổi giết hổ tam cùng một chỗ.

"Nhị hào, cứ như vậy liên hợp có thể muốn mạng của ta sao? Ngươi rất cao xem chính ngươi ."

Nhất hào nguyên bản tên, từ lúc còn nhỏ bắt đầu, quốc gia cấp của nàng danh hiệu chính là tên, cho tới bây giờ nàng đều biết nói của nàng mệnh là quốc gia , thẳng đến nàng trở thành chân chính dị năng giả nhất hào sau, mới có một tên, tên là Phi Hoàng.

Thiên Tài Yêu Nữ - Xuyên Không - Nữ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ