Đừng kêu gia nương nương! 4

2.2K 13 0
                                    

Chương 107 hào không hoàn thủ lực

Viên bằng cũng khổ không nói nổi, này coi như là tiên đoán sao?

Vốn tất có điểm bị Lăng Phi lớn mật là đến, nay đại gia đều một bộ khán người chết bộ dáng nhìn bọn họ tựu càng thêm chưa gượng dậy nổi, đều dở khóc dở cười.

"Tốt lắm! Đại gia không cần như vậy, chúng ta cũng là ra điểm thiếu lực, cũng đối với ngươi nhóm tưởng như vậy vĩ đại!" Viên báo trảo trảo cái gáy dũng cảm nói.

Nghe vậy thế này mới đều nhao nhao đứng lên, vì bọn họ chuẩn bị khởi tốt nhất thực vật, chỉ vì lo tang, không là bọn hắn muốn đánh đánh bọn họ, bốn mươi vạn đi đều chích hồi một ngàn nhân, này năm ngàn nhân... Bánh bao thịt đả cẩu, có đi không có về.

Trong doanh trướng, Lăng Phi cử bụng ngồi ở trước bàn không ngừng cuồng ẩm nước trà, quá kỳ cục, tức chết rồi.

"Giảm nhiệt! Tốt lắm, không có gì hay khí, cánh rừng lớn cái gì điểu đều có!" Tông Nguyên Đằng không ngừng vi nàng thuận khí.

"Cái gì điểu a?" Tả Oanh Oanh vào nhà tựu nghe được bọn họ nói chuyện, tò mò hỏi.

"Phốc!" Mỗ nữ lại thất thố, một miệng nước trà phun ra, thiếu chút nữa tựu sặc tử, đen mặt đạo: "Phó vân điểu!"

Phía sau bạch ngọc tà ôn nhu cười nói: "Phó vân võ công cao cường, hơn nữa trong nhà nhiều thế hệ đều là tướng sĩ xuất thân, muốn nhiều học hỏi kinh nghiệm mới được, ai sinh ra sẽ mang binh đánh giặc?" Quả thật có điểm thiện lương quá.

"Thôi đi! Lịch lãm? Ngươi xem hắn, bởi vì hắn tự cho là đúng hại bốn mươi vạn nhân a, cái gì khái niệm ngươi hiểu không? Ta nói cho ngươi, hắn chích thích hợp đi làm cái loại này cướp của người giàu chia cho người nghèo hiệp sĩ, thiện lương là mỹ đức, khả bởi vì hắn thiện lương cùng chính trực hại chết nhiều như vậy huynh đệ, này cũng kêu mỹ đức sao? Hắn như vậy vi người khác suy nghĩ, nhưng người khác đâu? Chút đều sẽ không cảm kích!" Tối thật giận là hắn còn không lạc đường biết quay lại, ngu muội cho rằng chính mình đúng vậy.

Thấy nàng khí thành như vậy, bạch ngọc tà cũng thật là khó xử, không biết nên như thế nào khuyên can, đánh mất nhiều người như vậy hắn cũng vô cùng đau đớn, đi đến trước bàn ngồi xuống: "Khả ngươi cũng không cần hành động theo cảm tình, năm ngàn nhân cùng đối phương đối kháng?"

Lại đến một cái khinh thường chính mình, đa dụng dùng đầu óc, hết thảy giai có khả năng bọn họ không hiểu sao? Tứ lưỡng còn có thể bát ngàn cân đâu, chuột còn có thể giết chết voi đâu, năm ngàn nhân như thế nào lại không được rồi? Mặc kệ hội, rượu phùng tri kỷ ngàn chén thiếu, không thèm nói nhiều nửa câu!

Phía sau lưng dày dựa vào tiến trong ghế dựa, chân bắt chéo khiêu khởi, cao ngạo phe phẩy chân bó, sắc mặt tương đương khó coi.

Dãn ra bụng có điểm cùng này động tác tương đương không phối hợp, khả đây là Lăng Phi, hờn dỗi lời nói, kia thật đúng là sẽ làm nhân sợ hết hồn, kia một đầu đen thùi lượng trạch sợi tóc hạ là nhất trương tuyệt mỹ khuôn mặt nhỏ nhắn, hôm nay hạ, thật đúng là không một nữ nhân bộ dạng so với nàng còn muốn xuất sắc, cho dù là nam trang như trước còn hơn rất nhiều nữ nhi gia, trên đầu là một chi hồ điệp ngọc trâm, kia vẻ mặt khó chịu không người dám đi nói thêm cái gì.

SHIT!!! Đừng kêu gia nương nương! (nam biến nữ, ngưu X, thần tiên thần côn, NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ