END

497 14 1
                                    

40. Coi như không xảy ra chuyện qua

Sau đó Yuuri đặc biệt may mắn ngày hôm qua lũng đoạn ở chính mình, không có thật bằng lòng Victor ở nhà hàng khiêu vũ.

Bởi vì ngày thứ hai nào đó phần báo thể thao trên giấy liền đăng hắn cùng Victor ở nhà hàng ăn cơm ảnh chụp. Đây nếu là ngày hôm qua không đem nắm lấy, tiêu đề cũng sẽ không là < sư huynh đệ nhà hàng tụ hội tìm không thấy Georgi, có tồn tại hay không nội chiến >, mà đại khái là < kinh thiên yêu sách! Victor·Nikiforov người yêu dĩ nhiên là hắn! >...

Trước đây Yuuri vẫn luôn khó hiểu, Victor làm một trượt băng vận động viên, vì sao ký giả đều cùng truy minh tinh tựa như đuổi theo hắn đưa tin tin tức... Sau lại chờ Victor giải ngũ trên người cũng hầu như là treo chờ đại ngôn, thậm chí còn có hy vọng hắn chụp diễn mời hắn mới hiểu được, đây là bởi vì Victor giá trị buôn bán xa xa vượt ra khỏi một cái phổ thông trượt băng vận động viên cực hạn.

Bởi vì biết Victor trên người tin tức giá trị, Yuuri ở bên ngoài cùng Victor cùng nhau thời điểm liền tương đối chú ý, sợ ảnh hưởng đến Victor hình tượng. Còn như Victor bản thân không thèm để ý... Yuuri cảm giác mình lưu ý là được.

Phần này báo chí là bữa sáng lúc từ bồi bàn bày ra trên bàn , bởi vì Yuuri tới gần liền tiện tay cầm tới nhìn một chút, nhìn thấy ảnh chụp sau sắc mặt hắn ngay lập tức mấy lần, thấy Victor hiếu kỳ cực kỳ, lại gần quét mắt.

Ân... ... ...

Victor từ Yuuri trong tay tiếp nhận báo chí phiên liễu phiên xác định không có khác, Vì vậy mặt không đổi sắc rút ra lên lấy ảnh chụp ngay ngắn một cái Trương nhờ cậy bồi bàn ném xuống, sau đó đem còn dư lại báo chí thả lại trên bàn.

Georgi: "... ? "

Yuri: "... " quên đi, làm như không nhìn thấy được rồi.

Chính trực Grand đại tái điểm trạm bắt đầu thi đấu chi tế, Yakov dọc theo đường đi gặp không ít người quen, vì vậy tới hơi chút chậm một chút rồi. Hắn theo thói quen mở ra báo chí, một lát sau khốn hoặc hỏi: "Dường như thiếu một Trương? "

Victor bình tĩnh nói: "Vừa rồi ta xem thời điểm cây cà phê sái tờ kia rồi, ngược lại cũng không có gì đẹp mắt, có hai mặt tất cả đều là quảng cáo. "

"Ah, như vậy a. " Yakov tin. Dù cho không xem báo giấy cũng không ảnh hưởng hắn cái gì, không phải là thiếu một trang nha, hắn hoàn toàn không thèm để ý.

An toàn qua cửa.

Victor ám ám thở phào nhẹ nhõm... Hắn lo lắng Yakov chứng kiến đưa tin sau, sẽ muốn cầu về sau hắn cùng Yuuri ước hội đều mang theo Georgi...

Toàn bộ hành trình không ở trạng thái vẻ mặt mờ mịt Georgi: "... Vì sao nhìn như vậy ta? "

"... Không có gì, thi đấu nỗ lực lên. "

Ngắn tiết mục bắt đầu tranh tài ngày đó, Yuuri so với chính mình dự thi còn gấp hơn Trương, Victor vẫn bồi ở bên cạnh hắn, nóng người đều kéo lấy Yuuri cùng nhau.

Yakov quả thực nhìn không được: "Các ngươi rốt cuộc là ai muốn thi đấu? ! Vicya, ngươi có phải hay không quá buông lỏng một chút? Đem ngươi thả lỏng điểm Yuuri điểm nửa! "

[ Yuri!!! on Ice ] Lần thứ hai tiến công chiếm đóngWhere stories live. Discover now