kieu ngao nhan vuong 2

953 10 1
                                    

Quần áo vàng nhạt cung trang từ nghiên nhi ở các cung nữ vây quanh, nhìn một đám thái giám, các cung nữ si ngốc bộ dáng mất hứng ninh mày trách cứ nói..

Cung nữ, bọn thái giám phục hồi tinh thần lại, xoay người hướng tới nàng phúc phúc thân, hành lễ nói:

“Nô tài [ tì ] gặp qua nghiên quận chúa.”

“Ngươi, ngươi --”

Bọn thái giám, các cung nữ nhất tránh ra, ôm tuyết hồ tô khinh lăng cùng đậu đỏ miêu liền xuất hiện ở tại từ nghiên nhi trước mặt.

Tô khinh lăng thủ vuốt ve hạ tiểu tuyết hồ lông tơ, sáng ngời ánh mắt vi chọn một chút, liếc một chút từ nghiên nhi.

“Nga, nguyên lai là nghiên quận chúa, tương lai biểu muội a. Thực xảo, muốn hay không làm cho lạc lạc cung điện đi tọa tọa.”

Tô khinh lăng trong lời nói làm cho mọi người hiểu được, nguyên lai vị này thiên tiên dạng nữ tử chính là ngày hôm qua vừa xong hoàng cung nam diệu nhàn quận chúa, mười một hoàng tử điện hạ tương lai phi tử. Thật sự là thật đẹp .

“Ngươi, ngươi --”

Từ nghiên nhi bị tô khinh lăng kia nữ chủ nhân dường như khẩu khí cấp biến thành trong lòng phi thường không thoải mái, càng đố kỵ cho nàng kia tuyệt mỹ dung mạo. Đêm qua nàng chợt nghe di nương nói. Này nhàn quận chúa chính là lần trước đến nhàn vương, chẳng lẽ lần trước nàng liền câu dẫn biểu ca? Tiểu thuyết txtbase.

com căn cứ cho nên lúc này biểu ca một hồi đến đã nói muốn kết hôn nàng vì phi? Nghĩ đến đây, nàng càng hận nghiến răng dương, cũng âm thầm nuốt hận lần trước như thế nào vốn không có nhìn ra nàng là một cái nữ phẫn nam trang hồ ly tinh đâu?

“Không cần rất khách khí, về sau gặp mặt tiếng kêu hoàng tẩu là đến nơi.”

“Ngươi không cần quá kiêu ngạo .” Từ nghiên nhi rốt cục nhịn không được hướng tới tô khinh lăng âm thanh kêu lên,“Có thể hay không trở thành biểu ca phi tử vẫn là cái không biết bao nhiêu đâu?” Chỉ cần nàng một ngày không cùng biểu ca đại hôn, nàng sẽ không buông tay..

“Phải không?” Tô khinh lăng tà nàng liếc mắt một cái, sau đó gật gật đầu.“Vậy ngươi sẽ chờ xem đi, ta khẳng định sẽ là ngươi biểu tẩu , ha ha ha......”

Lưu lại một xuyến kiêu ngạo tiếng cười, tô khinh lăng ôm tiểu tuyết hồ, mang theo đậu đỏ miêu tiêu sái xoay người rời đi.

Từ nghiên nhi ở sau người nhìn nàng rời đi thân ảnh, tử cắn giải cắn răng, hận không thể xé rách nàng. Nàng nhất định hội ngăn cản này kiêu ngạo nữ nhân làm biểu ca hoàng phi . Xứng đôi biểu ca chỉ có nàng, váy dài vung, nàng hung hăng nói:

“Chúng ta đi.”

Mười một hoàng tử cung điện

Xuân vũ, hạ hà tuyển tuyển liền nhìn đến các nàng gia chủ tử ôm cái cái gì động vật đi rồi trở về, phía sau còn đi theo một cái thấp bé cô nương. Hai người nhìn nhau nhìn liếc mắt một cái, nghênh đón:

“Chủ tử, ngươi khả đã trở lại.” Nếu không trở về, các nàng đều nhanh không có biện pháp .

“Làm sao vậy?” Tô khinh lăng ôm Bụi Thái Lang đi qua các nàng bên người, một bên hỏi.“Ai tới tìm các ngươi phiền toái ?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 28, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kieu ngao nhan vuongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ