Kinh thế độc hậu 7 - End

2.1K 33 11
                                    

050 biết

"Ngươi theo ngay từ đầu chỉ biết?" Yến Hàn Thu đôi mắt biến thâm, nếu nữ tử này ngay từ đầu chỉ biết, không khỏi che dấu quá sâu!

"Yến Hàn Thu ngươi cảm thấy được đâu? Nếu ta ngay từ đầu chỉ biết còn có thể chờ tới bây giờ lại đến uy hiếp ta và ngươi phải uy hiếp cơ hội của ngươi có thể có rất nhiều..." Quý Huyền Ca cũng không kỳ quái Yến Hàn Thu hoài nghi nếu Yến Hàn Thu không nghi ngờ kia mới nói minh Yến Hàn Thu rất là kỳ quái, hoặc là chính là Yến Hàn Thu thật sự tử không chút nào quan tâm chuyện này hoặc là chính là Yến Hàn Thu sớm đã điều tra rõ ràng nhưng là mặc kệ là nào một loại cũng không phải Quý Huyền Ca sở hy vọng cho nên hiện tại loại này phản ứng vừa mới hảo.

Yến Hàn Thu cũng không nói lời nào, chính là nhìn Quý Huyền Ca, tựa hồ phải theo nữ tử này trên người nhìn ra cái gì đa dạng đến.

"Quý Huyền Ca ngươi nói cho trẫm chuyện này chính là muốn đi vùng biên cương ngươi cũng biết hiện tại vùng biên cương đến tột cùng có bao nhiêu loạn?"

"Tự nhiên là biết đến nhưng là tài cán vì hoàng thượng phân ưu cũng là vô cùng tốt..."

"Quý Huyền Ca không cần tìm này đó mũ miện đường hoan lý do, ngươi đi vùng biên cương định là từ chính ngươi chuyện tình đi? Ngươi cho là dựa vào của ngươi kia một chi quân đội có thể chuẩn bị cho tốt khắp cả chuyện tình?" Yến Hàn Thu nhìn Quý Huyền Ca mặt không chút thay đổi nói.

"Vùng biên cương lần này sự tình hoàng thượng cũng có thể rất rõ ràng không phải chỉ dựa vào vô lực là có thể giải quyết chuyện tình hoàng thượng ở vùng biên cương quân đội cũng không yếu, chính là vì cái gì cũng là chậm chạp không thể tốt lắm giải quyết chuyện này trong quân chuyện tình nói vậy hoàng thượng đã muốn rất rõ ràng, hoàng thượng quân đội cùng bàn giới quân đội lý đến bất hòa lần này xảy ra chuyện không thể không uống, lần này gặp chuyện không may đúng giờ trừ bỏ một ít chúng ta không biết cái gì biến cố."

"Hoàng hậu nghĩ đến trừ bỏ nhiệt cái gì biến cố?"

"Liên tưởng đến kinh đô Quý Khâu cho Mị cung chuyện này ta có thể to gan đoán chuyện này nhất định cùng Mị cung cùng Quý Khâu có quan hệ nhưng là vì cái gì Đại Trần quốc cùng Mị cung có liên quan tây chuyện này hay là muốn tiến thêm một bước tra điều tra, này đó đều tạm thời không nói hoàng thượng hiện tại cạnh ngươi có thể lấy xử lý chuyện này người sao? Tuy rằng ngươi đem Bùi Nguyên Cẩn đại nhân cùng Chúc Tử Ngôn phái đi làm thấp đi nhưng là bọn họ thật sự có thể thuận lợi kết cục chuyện này sao?"

"Hai người kia chính là ngươi cho trẫm đề nghị !"

"Không tồi, nhưng là hoàng thượng cẩn thận suy nghĩ một chút cạnh ngươi còn có người khác sao? Hiện giờ Đại Yến quốc câu thúc không ổn định nếu là bên người hoàng thượng ở xảy ra chuyện gì đinh tình hình đặc biệt lúc ấy họa vô đơn chí cho nên hoàng thượng quân đội hay là muốn có một bộ phận ở lại kinh đô cứ như vậy làm thấp đi thực lực sẽ thiếu rất nhiều, hơn nữa Bùi Nguyên Cẩn đại nhân bất quá là văn thần hắn cùng với Chúc Tử Ngôn có thể quang minh chính đại lý đi Đại Trần quốc, mà ta đâu, có thể đi âm thầm đi, hai bên giáp công, như vậy khó không tốt đâu?"

Kinh thế độc hậu: Ác lang khiếm dạy dỗ - Thích Ngôn (NP)Where stories live. Discover now