Khinh bạc đế sư - Xuyên không, NP - Hoàn end

7.4K 57 14
                                    

Vì có thể sớm ngày nhìn thấy hắn, trên đường hắn rất ít nghỉ ngơi, cơ hồ là ngày đêm đi gấp , cũng may hắn sở dẫn mọi người là Phụ gia quân bộ hạ cũ, mọi người cũng đều một lòng muốn sớm một chút chạy tới, lúc này mới đều cắn răng nhẫn nhịn xuống, hắn xác thực mệt mỏi, đã gặp được nàng, hắn nên tạm thời dừng lại tưởng niệm .

Nhìn kia mạt rời đi lam sắc thân ảnh, Phụ Thanh Phong ôm chăn chậm rãi tựa ở trên tường, một gặp được Tuyết quốc đại quân liền đi đường vòng đi, vì sao? Yên Khê, ngươi ở lo lắng ta sao...

Nhâm Tiêu Dao Tuyết Khuynh Nhan Vân Truy Nguyệt tam người tới không người giang bạn, phương mới tới giang bạn, Nhâm Tiêu Dao liền không nhịn được mở miệng, "Tuyết Khuynh Nhan, mấy ngày nay ngươi rốt cuộc đối Tiểu Phong nhi làm cái gì?" Người kia vẫn luôn ở cùng hắn sặc, bất kể là trù nghệ vẫn là khác, hắn tự nhiên biết hắn ở đánh Tiểu Phong nhi chủ ý! Nhưng hắn không nghĩ tới Tiểu Phong nhi ngay ngọc đẹp thành trì hoãn một ngày mà thôi, nàng thế nhưng nhanh như vậy đã tới rồi Tuyết Khuynh Nhan người kia ở đây! Đối với Vân Thiên lại cái tên kia hắn vẫn là rất yên tâm , dù sao hắn biết tôn trọng Tiểu Phong nhi sẽ không làm càn, thế nhưng Tuyết Khuynh Nhan người kia liền hoàn toàn bất đồng! Hoàn toàn là một đê tiện đồ vô sỉ, vừa rồi chính là một rất tốt chứng minh, sáng sớm ngay đối Tiểu Phong nhi động thủ động cước ! Điều này làm cho hắn tại sao có thể yên tâm? Một biết Tuyết Nhập Trần muốn tới sương mù đều, ba ba sẽ chờ Tuyết Nhập Trần tới, Tuyết Nhập Trần đêm qua mới đến sương mù đều, nửa đêm về sáng bọn họ liền đi suốt đêm tới, để lại lôi kiêu thủ thành.

"Làm cái gì? Ta làm rất nhiều, ngươi muốn biết cái gì?" Tuyết Khuynh Nhan khiêu khích cười, vốn là yêu mỵ tuấn nét mặt biểu lộ cười càng tà khí, hai người kia lúc này liền tới cảnh cáo hắn sao? Vừa lúc, hắn cũng đang muốn nói cho bọn hắn biết đâu!

"Ngươi! ?" Lời này vừa nói ra, Nhâm Tiêu Dao tức giận vô cùng, cáu giận nhìn bên cạnh vẫn lặng im không nói Vân Truy Nguyệt liếc mắt một cái, "Vân Truy Nguyệt ngươi này tiểu tử thối, ngươi nhưng thật ra lời nói nói a! Tiểu Phong nhi đều bị người kia chiếm hết tiện nghi, ngươi thế nào một chút phản ứng cũng không có a!" Hắn rốt cuộc còn ở đó hay không hồ Tiểu Phong nhi , dù cho hai người bọn họ tranh chấp cũng là bọn hắn lưỡng trong lúc đó chuyện thôi, nếu là liên lụy đến ngoại nhân, liền nên nhất trí đối ngoại không phải sao? Thế nào điểm ấy nhi đạo lý cũng không hiểu đâu? Ngốc đã chết!

"Ta muốn nói gì? Hỏi hắn rốt cuộc chiếm cái gì tiện nghi sao?" Vân Truy Nguyệt tức giận mở miệng, chẳng lẽ hắn sẽ không khí sao? Nhưng trọng yếu nhất là nhìn Phong nhi trong lòng rốt cuộc là nghĩ như thế nào , trọng yếu nhất là Phong nhi, mà không phải Tuyết Khuynh Nhan người này!

"Ai muốn ngươi hỏi cái này !" Nhâm Tiêu Dao quả thực muốn một cái tát chụp quá khứ, tên ngu ngốc này!

Tuyết Khuynh Nhan thấy thế, cười lạnh một tiếng, "Vấn đề này ta đảo là có thể trả lời các ngươi, ta cùng với Phong nhi ngủ ở cùng trên một cái giường, nên làm cũng đều làm, các ngươi nếu không tin, đại có thể đi hỏi một chút Phong nhi? Ta nghĩ, Phong nhi chắc là sẽ không lừa các ngươi ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 28, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khinh bạc đế sư - Xuyên không, NP - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ