Chap 6

3.9K 83 16
                                    

Thấm thoát đã 8 tháng, Tinh Hải sắp sinh, hôm nay cô cùng Hạo Thiên đi khám định kì. Bác sĩ Mộc Kì sau khi khám cho cô, liền nói chuyện vs 2 người

Mộc Kì: Bà Long, sắp đến ngày sinh rồi, cẩn thận đấy!

Tinh Hải: Nhìn mặt cô nghiêm trọng vậy? 

Mộc Kì: Tinh Hải, tử cung cô quá bé, sinh con sẽ rất khó, tôi đã cảnh báo vs cô từ lúc cô đi khám 2 tháng rồi. Nếu cô sinh thì cô sẽ chết cô có hiểu không?

Hạo Thiên: Sẽ không ai chết cả! Cô ấy sẽ sống để chăm sóc tôi và con.

Mộc Kì: Vậy hai người vẫn quyết định sinh con ư?

Tinh Hải: Tất nhiên! Vì nó là kết quả tình yêu của tôi và Hạo Thiên.

Mộc Kì ( mặt hơi bất ngờ nhưng sau đó mỉm cười): Đc rồi, dù sao tôi cũng là người đỡ đẻ cho cô mà! Nhưng cô cẩn thận nhé! Có thể cô sẽ sinh sớm hơn dự kiến đấy!

Hạo Thiên: Cô lên báo mà xem lại đi, từ lúc cô ấy 7 tháng tôi đã kè kè bên cô ấy rồi nhé! 

Tinh Hải: Thôi đc rồi, chúng tôi về đây!

Mộc Kì: Đc rồi! Tạm biệt!

Buổi tối đó tại nhà Long

Hạo Thiên bịt mắt Tinh Hải, dẫn cô đến một nơi mà anh đã chuẩn bị sẵn từ lâu, hiện giờ Tinh Hải rất hồi hộp.

Tinh Hải: Hạo Thiên, rốt cục là định dắt em đi đâu?

Hạo Thiên: Bí mật!

Rồi anh bất ngờ anh mở khăn bịt mắt của cô ra, cô mở to mắt. Nơi anh dẫn cô đến là một căn phòng màu xanh nhạt, ở giữa có 1 cái nôi màu trắng, bên trên trần treo rất nhiều đồ chơi, gấu bông, ở trên tường có chữ Thiên Minh rất đẹp. Tinh Hải bước đến chỗ chiếc nôi, cô đưa tay lên bịt miệng, sau vài phút bất ngờ, cô hỏi:

Tinh Hải: Anh đã làm tất cả những thứ này sao, Long Hạo Thiên?

Hạo Thiên: Đúng vậy! Em thấy sao? (Cái mẹt anh bây giờ đã vênh lắm rồi)

Tinh Hải: Đẹp lắm! Nhưng ko bt anh có tự chăm sóc cho con và cho bản thân đc ko? (Giọng trầm xuống)

Hạo Thiên: Em định đi đâu?

Tinh Hải: Mộc Kì chẳng phải đã bảo rồi sao? Một trong 2 mẹ con em... à ko, em sẽ đến một nơi rất xa sao? ( sắp khóc đến nơi)

Hạo Thiên: Em sẽ chẳng phải đi đâu cả Tinh Hải à? ( Ôm chầm lấy cô) Em ko đc đi đâu khi chưa có sự cho phép của anh. Em sẽ ở đây và chăm sóc 2 bố con anh! 

Tinh Hải khóc nức nở, cô ôm chặt Hạo Thiên, dù có chuyện gì xảy ra, cô quyết ko để cho con cô có chuyện gì, dù phải chết. Nhưng cái giá phải trả khi sinh ra đứa trẻ này là cô phải chết, phải mãi mãi rời xa anh và đứa trẻ cô đã liều cả mạng sống để sinh ra nó. Tại sao số cô khổ đến vậy? Diệp Oanh đã hạ sinh đc một đứa con gái đáng yêu, bụ bẫm. Tên cô bé là Bạch Hạ Ái. Tinh Hải rất thích có một đứa con như thế! Vậy thì tại sao, tại sao cô không đc như vậy?

Đêm, tại nhà của Long Hạo Thiên.

Có 1 chàng trai trẻ tóc vàng, ngồi trên ghế ở hành lang, tóc bay theo gió, môi nhấp trà. Chàng trai ấy là Long Hạo Thiên, một ông hoàng trong giới showbiz. Nhìn vào thì tưởng anh trông thật điềm tĩnh, nhưng thực ra.... anh đang khóc, khóc vì người con gái anh yêu, người sẽ phải trả giá đắt nếu sinh ra thiên thần bé nhỏ của cả hai người. Anh luôn tự dày vò mình khi biết nếu cô sinh con ra thì cô sẽ rời xa anh mãi mãi, tại sao anh ko thể gánh vác bớt nỗi đau ấy cho cô, tại sao chỉ có cô phải chịu đựng một mình? Hôm nay thấy cô khóc, anh đã phải kìm nén rất nhiều, rất nhiều mới ko khóc trước mặt Tinh Hải, anh phải làm bộ cứng rắn để cô có chỗ để dựa dẫm. Anh đã từng hứa vs cô sẽ cùng cô chịu mọi đau khổ, vậy mà... giờ chỉ mình cô đau? Anh tự cảm nhận mình là 1 thằng đàn ông tồi tệ, cực kì tồi tệ! Anh sẽ sống thế nào khi ko có cô bên cạnh đây? 

-Anh à, đừng khóc nữa! 

Hạo Thiên giật mình, bàn tay mảnh mai đặt trên vai anh là vk anh, Tinh Hải, cô nằm trên giường nghe tiếng khóc của anh ko nhịn được. Cô đi ra phía trước anh, tay lau nước mắt của anh, nói:

Tinh Hải: Anh đừng tự dày vò bản thân nữa. Chuyện này ko phải tại anh. Anh là một người đàn ông mà em may mắn gặp đc. Anh là một người đàn ông tốt. Em thật sự là một người may mắn mới đc làm vk anh....

".... Anh à, đừng khóc nữa nhé...."

_____________________

Nhìn chung chap này nó hơi buồn nhỉ? Ad đang phân vân ko bt có nên cho chap sau nó đau thương ko nữa? Nhưng các bác cứ yên tâm, Tinh Hải sẽ ko chết đâu nhé!

Tinh mộng thần tượng ( Ngoại truyện) Hậu kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ