Chương 15

2.6K 259 20
                                    

​Giáo chủ Ma giáo có lúm đồng tiền

Editor: ΣLeo


Sở trưởng lão ngoại trừ sắc mặt không tốt lắm thì không khác lúc bình thường mấy. Qua hôm sau lão liền đi cùng Giang Tuyết đến đại hội Anh Hùng nhằm đích thân chọn giáo chủ phu nhân cho y.

Tả hộ pháp vươn tay xoa đầu Giang Tuyết.

Sở trưởng lão bên cạnh tằng hắng một tiếng, quắc mắt nhìn hành vi vượt phá phép tắc kia, nén giận nói: "Sắp lên thi đấu rồi, nếu để người ngoài nhìn vào còn ra thể thống gì."

Tả hộ pháp thu tay về, đáp: "Dạ."

Giang Tuyết đưa mắt nhìn hắn đi lên đài. Sở trưởng lão hỏi Giang Tuyết: "Giáo chủ khi nào mới có thể đi xem mắt?"

Giang Tuyết bình thản trả lời: "Không vội."

Quanh võ tràng vây đầy người xem.

Sở trưởng lão nhìn một lượt mấy người hôm nay muốn lên tràng, dò hỏi: "Vị công tử mặc đồ đen ở trên tràng kia trông có vẻ nhẹ nhàng phong độ."

Giang Tuyết thờ ơ đáp: " Ồ. "

Sở trưởng lão nhìn lại, trên sân còn có một vị công tử mặc áo đỏ, nhìn dáng dấp thực sự không tệ. Lão hỏi Giang Tuyết: "Giáo chủ thích người ôn nhu hả?" Giang Tuyết liếc mắt nhìn, nói: "Giống nhau."

Phân đà chủ ngồi một bên, lúc này tới gần đề nghị: "Tô Tô xem, người đứng trên tràng thật mạnh mẽ!"

Giang Tuyết nhìn qua hướng đó, phân đà chủ vừa dứt lời thì thân hình cao lớn cường tráng lập tức bị người đối diện đánh đến đỡ không nổi. Gã vốn định dựa vào sức lực mạnh mẽ để giành chiến thắng nhưng sốt ruột nên lúc ra chiêu để lộ nhiều sơ hở, đánh tới đánh lui hai ba chiêu liền bị áp sát rơi khỏi tràng chịu thua.

Tả hộ pháp đứng trên tràng quay đầu cười với Giang Tuyết.

Sở trưởng lão lên tiếng đem tầm mắt Giang Tuyết kéo về: " Giáo chủ vẫn không có cảm giác sao?"

Giang Tuyết cảm thấy mình rất có cảm giác, vừa nãy A Tả cười khiến tâm tình y thay đổi.

"Theo thuộc hạ thấy, phương pháp ôm cây đợi thỏ của Giáo chủ có hơi bảo thủ. Nếu có nhân duyên ở đại hội này thì có lẽ lấy ra chút bản lĩnh, chủ động một chút cũng tốt."

Giang Tuyết chăm chú nghe, Sở trưởng lão sờ cằm, tiếp tục ân cần phân tích: "Tính tình Giáo chủ cô độc, xa cách, một lòng một dạ dĩ nhiên là tốt, giáo chủ cũng cần chủ động hơn."

Giang Tuyết nghe xong, rất tán thành gật gật đầu: "Ta cũng thấy vậy."

Sở trưởng lão thấy Giáo chủ cuối cùng cũng hiểu, trong lòng có chút thõa mãn, thế nhưng mãi đến ngày thi đấu kết thúc, Giang Tuyết vẫn không nói thêm gì.

Sau khi trở về không bao lâu thì có người tới thông báo, nói là có khách từ Trường Sinh Đường tới chơi.

Ma giáo trước nay vẫn luôn dè chừng lẫn nhau, chỉ là không thể hiện ra mà thôi. Trên thực tế thì ngứa mắt cực kì, càng không bao giờ lấy chuyện xã giao ghé thăm. Lần này Trường Sinh Đường không mời mà tới, không biết có ý định gì.

[Đam mỹ] Giáo chủ Ma giáo có lúm đồng tiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ