Phần 6

71 0 0
                                    


☆, chương 161: Sinh ly tử biệt

Côn thức máy bay chiến đấu xuất hiện đưa tới đám người quan sát cùng xao động, dân chúng ngước đầu nhìn lên, đối bộ này đến từ S.H.I.E.L.D. Máy bay chiến đấu nghị luận ầm ĩ.

Lâm Lan cầm đi Đạo Cách trên người dao găm dùng để bàng thân, nàng hiện tại bao giờ cũng đều đang nghĩ niệm Tony vì tự mình làm ngân địch, nhưng từ khi đời thứ nhất hủy đi về sau, đời thứ hai chế tác tại Tony rời đi Mĩ quốc trước mới chế tác hoàn tất, nó hiện tại còn nằm tại Stark cao ốc tầng cao nhất trong phòng làm việc làm lấy hiệu đính khảo thí, Jarvis chưởng đà.

"Ngươi xác định muốn làm như thế sao?" Đạo Cách đem côn thức máy bay chiến đấu phần đuôi cabin cửa mở ra, nhắm ngay sáu mươi lăm lâu chỗ ban công, "Nếu như đội trưởng biết là ta đem ngươi ném xuống , ta sẽ chết đến rất khó coi."

Cho đến tận này, Lâm Lan phát hiện một kiện rất có ý tứ hiện tượng, mọi thứ đến từ quân đội đặc công đối Steve đều có giống nhau đánh giá —— rất có lực uy hiếp. Tựa hồ cũng nhất trí cảm thấy hắn là cái dễ dàng nổi giận đánh người nóng nảy nam hài nhi. Nàng đã đã nghe qua rất nhiều lời tương tự , thật giống như Captain America thường xuyên vung vẩy hắn hữu lực cánh tay, có chút không hài lòng liền sẽ đối với người nào triển khai bạo lực đả kích giống như.

Nhưng mà nàng Steve rõ ràng liền là vị ôn nhu đến cực điểm nam sĩ.

Lâm Lan nói: "Làm sao lại, hắn thông tình đạt lý."

"Đó là đối ngươi mà nói." Đạo Cách đem máy bay chiến đấu tận khả năng tiếp cận mục tiêu tầng lầu, nhưng lại như cũ có bảy tám mét khoảng cách.

Lâm Lan tâm tư, xem ra ngày bình thường, tại trong sân huấn luyện, Steve. Roger ngược lại là cái uy nghiêm trưởng quan.

Thể phạt cái gì.

Đạo Cách hi vọng mình vi phạm quy định làm như vậy không phải cái sai lầm, hắn xác định đây là đang phối hợp Avengers thành viên làm nghĩ cách cứu viện, nếu như trong liên minh đội y cũng coi là nhân viên chiến đấu. Nhưng hắn thật không phải rất tin tưởng Lâm Lan có thể từ máy bay đuôi sau nhảy đến đối diện trên ban công, Đạo Cách có thể không hi vọng nhìn thấy nữ hài nhi từ sáu mươi lăm tầng lầu địa phương quẳng tới mặt đất, như thế hắn sẽ tự trách, dù là Lâm Lan trước đó dùng kim loại côn đâm xuyên qua hắn cổ.

Làm Lâm Lan từ trong buồng phi cơ thi triển khinh công nhẹ nhõm nhảy vọt đến mục đích về sau, Đạo Cách cuối cùng minh bạch vì cái gì nàng sẽ là Tony muội muội, bởi vì nàng cũng bay được, về phần phía dưới những cái kia vây xem người đi đường, tự nhiên cũng chính mắt thấy một màn này.

"Lão Cổ, giúp ta liên tuyến Steve."

"Được rồi."

Lâm Lan coi là Steve thu đến tin tức của mình sẽ ngay đầu tiên đến bỗng nhiên răn dạy, thật giống như tại một lần nào đó lúc luyện công không cẩn thận đem mình làm thổ huyết lần kia. Là có chút nghiêm túc, nhưng Lâm Lan hiển nhiên tiếp nhận hắn hết thảy, cho dù là mang theo quan tâm trách cứ ngữ khí đều có thể nói tới động như vậy nghe.

[ Tổng ] Siêu cấp anh hùng ngự dụng đội yOnde histórias criam vida. Descubra agora