Nuôi lớn Lord Voldemort [HP đồng nhân]

4.6K 50 18
                                    

 [HP] nuôi lớn LordVoldemort

Tác giả: phù á

Vất vả vạn phần phí sức lao động mẹ nhân sinh

T one start

Ngạo mạn chậm mở mắt ra, trước mắt là một mảnh Hắc Ám, mơ mơ hồ hồ ngọn đèn cùng với bóng người chớp lên, mờ nhạt mông lung màu da cam sắc thản nhiên hiện lên tại trước mắt, ta cố gắng muốn chi khởi trầm trọng mí mắt, nhưng là lại phát hiện thân thể của chính mình giống như là xụi lơ bọt biển, ngay cả một chút khí lực đều tễ không được.

Ta rõ ràng nhớ rõ chính mình là ở ký túc xá lý ngủ nha, ta ngây thơ mở to mắt, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

"Phu nhân, nga, phu nhân." Một cái phúc hậu nữ nhân mặc câu nệ nữ tu sĩ phục đi đến ta trước mặt, "Phu nhân, thượng đế phù hộ, ngài rốt cục tỉnh, bác sĩ còn tại nói ngài. . ." Nữ nhân lải nhải, ta đầu đau giống như là sắp tạc giống nhau, ta đối với đau đầu thời điểm nghe Anh ngữ luôn luôn thực phiền chán, "Nga, thượng đế, thật có lỗi, ngài thoạt nhìn sắc mặt thực tái nhợt."

Ta ấn đầu, nếu không phải điều kiện không cho phép, phỏng chừng ta trực tiếp sẽ chửi ầm lên.

"Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Ta dùng tiếng Trung làm làm mở miệng, cố nén trụ chính mình đối với phòng trong kia cổ huyết khí chán ghét cùng thản nhiên môi thối hương vị.

"what?" Nữ tu sĩ nhìn qua sửng sốt, sau đó bắt đầu vội vàng dùng Anh ngữ kêu gọi đồng bạn.

Ta khó chịu nhìn nàng, đành phải mở miệng, "what happened?"

"Nga, thượng đế nha." Nữ tu sĩ đình chỉ kêu gọi đồng bạn hành vi, nhìn của ta mặt, "Phu nhân ngài vừa mới đản hạ một cái đáng yêu đứa nhỏ, nga, thỉnh không cần lo lắng, cái kia đứa nhỏ trưởng chân tướng cái thiên sứ." Nữ tu sĩ vẻ mặt say mê nhìn ta, tựa hồ đang an ủi ta dường như, "Ngài vừa mới trả lại cho cái kia đứa nhỏ lấy tên, gọi là gì?"

Nữ tu sĩ tiếp nhận ở trong tay người khác gì đó, tại ta ánh mắt nhìn chăm chú dưới, đem cái kia đứa nhỏ ôm đến của ta trước mắt, tiếp tục mở miệng, "Nhân từ chủ phù hộ ngươi, phải biết rằng ngài vừa rồi nhưng là thiếu chút nữa liền. . . ."

Ta hung tợn nhìn chằm chằm cái kia đứa nhỏ, "Này chính là thiên sứ." Ta đối với chính mình lạn về nhà khẩu ngữ không có gì tin tưởng nhưng là đối với thính lực vẫn là thực tự tin , này đứa nhỏ, này giống hầu tử giống nhau đứa nhỏ chính là thiên sứ?

Ta nhịn xuống chính mình run rẩy khóe miệng, này hầu tử, đưa ta sinh ?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 26, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nuôi lớn Lord Voldemort [HP đồng nhân]Where stories live. Discover now