28

2.9K 296 13
                                    


CHAPTER 28

NGÀY 35/69

"Này em ổn chứ? Trông em có vẻ rất mệt." Jimin chạm vào tay tôi. Tôi đang chuẩn bị ngủ thiếp đi vì xe của anh ấy rất thoải mái, tôi có thể ngủ được ở trong này cả ngày mất.

"Em ổn mà. Chỉ hơi mệt một chút thôi. Anh tập trung lái xe cẩn thận đi." Tôi bảo anh ấy tập trung để nhìn đường rồi lại nhắm mắt vào ngủ tiếp, nhưng anh ấy lại bật cười.

"Đồ ngốc này, chúng ta đã đến nơi rồi. Xe còn chả hề di chuyển mà." Anh ấy nựng má tôi. "Oops?" Tôi cười rồi nặng nề nhấc người ngồi dậy, mở cửa bước ra ngoài.

Vừa ra khỏi xe tôi đã thấy anh ấy cau mày. "Sao anh lại cau mày?" Tôi hỏi. "Con trai lẽ ra phải mở cửa xe cho con gái." Anh ấy khoác tay lên vai tôi.

Tôi bắt đầu nhìn quanh nơi này. Rất đẹp, giống như đang ở thiên đường vậy. Khung cảnh ở đây không đùa được đâu.

Có thể nhìn thấy những ngôi sao và mặt trăng phản chiếu rõ ràng xuống mặt nước từ trên thác nước. Cộng thêm cả ánh sáng từ những con đom đóm lập loè càng khiến cảnh vật nơi đây thêm thơ mộng.

Những cơn gió nhè nhẹ thổi vào mặt tôi mang theo một chút lành lạnh, tôi rất thích cái cảm giác này. "Woah." Tôi thích thú reo lên. Anh ấy cười rạng rỡ, "Rất tuyệt phải không."

Tôi gật đầu, nơi này như một phép màu vậy! Tôi thấy Jimin cởi áo khoác ra, "Cho em này, có thể sẽ hơi lạnh đấy." Anh ấy khoác lên người tôi. Tôi có thể ngửi thấy hương nước hoa Cologne của anh ấy, rất thơm. Tôi mỉm cười.

Tôi liền lấy khăn quàng cổ trắng của mình ra và bảo anh ấy đứng yên, tôi kiễng chân lên quàng vào cổ anh, "Anh cũng quàng lên đi." Tôi đỏ mặt rồi chạy đi, "Hi vọng anh sẽ không thấy phiền!" Tôi hét to vì dù gì ở đây cũng không có ai. Tôi nằm xuống bãi cỏ và nhìn lên bầu trời, không có những toà nhà cao tầng, không có những thiết bị hiện đại, và không có....con người. Okay ngoại trừ tôi và Jimin.

Nơi đây không giống cuộc sống trong thành phố bận rộn.

Đây là cách để có thể hưởng thụ cuộc sống, thật đơn giản và thoải mái.

Sau đó anh ấy cũng tới nằm xuống cạnh tôi, tay cầm theo cây đàn guitar. "Anh lấy đâu ra vậy?"

"Shhh..." Anh ấy bảo tôi im lặng rồi bắt đầu hát...

"Chỉ một ngày thôi, nếu anh được ở bên em
Chỉ một ngày thôi, nếu anh được nắm tay em
Chỉ một ngày thôi, nếu anh được bên em
Chỉ một ngày thôi
Nếu chỉ có hai chúng ta được ở bên nhau."

Mặt tôi dần đỏ lên. "Anh sẽ thử rap nhé." Anh ấy nháy mắt.

"Nếu em và anh ở bên nhau, hãy cùng bên nhau 24 giờ
Nếu anh có thể được bên em
Anh sẽ hôn em vào mỗi buổi sáng
Và sẽ không quên làm bữa sáng cho em
Anh sẽ nắm tay em và đi dạo dưới ánh mặt trời
Chưa hết đâu, vào giữa buổi đêm tuyệt đẹp
Anh sẽ thổ lộ với em cùng với ánh trăng soi sáng đôi ta
Tất cả những thứ đó đều nói với anh rằng
'Nếu anh chỉ có một ngày, điều đó là có thể.'"

Tôi mở to mắt, anh ấy đang có ý gì hay chỉ là do tôi suy nghĩ quá nhiều?

Anh ấy kết thúc bài hát một cách hoàn hảo, "Giọng hát của anh rất hay." Tôi đánh nhẹ lên ngực anh ấy. Anh ấy bỗng nắm lấy tay tôi, "Cassandra...Anh có điều này muốn nói với em."

"Vâng?" Tôi vẫn nhìn vào mắt anh ấy.

"Anh đã quen em được vài ngày, à không, anh nghĩ phải hơn một tháng rồi. Erm, Cassandra, em là một cô gái rất rất rất xinh đẹp và luôn vui vẻ, anh...anh..." Anh ấy cắn môi khiến tôi nuốt nước bọt.

"Anh không thể ngăn bản thân mình, là anh đã yêu em mất rồi....em làm người yêu anh nhé?" Anh ấy cười và vẫn cắn môi đầy lo lắng.

Tôi sắp cảm động phát khóc rồi đây, một anh chàng hoàn hảo như Park Jimin lại tỏ tình với tôi dưới ánh trăng cùng với những vì sao tinh tú trên trời..."Jimin..." Tôi vừa cười vừa khóc. "Em...không biết phải nói gì nữa. "

"Em chỉ cần đồng ý thôi." Anh ấy ngại ngùng.

"Em nghĩ...em sẽ thử..." Tôi ôm chầm lấy anh và anh cũng vòng tay ôm lại tôi.

Anh hôn nhẹ lên trán tôi. Tôi nằm gọn trong vòng tay anh mà vô thức ngủ thiếp đi từ lúc nào vì đã quá mệt.

__

THIRD PERSON's POV

Jimin vén tóc bạn qua một bên, anh ôm chặt lấy bạn như thể không muốn tuột mất điều quan trọng duy nhất với anh trên trái đất này. Anh mỉm cười khi biết rằng cuối cùng cũng có được người mình yêu nhất trên đời, đó chính là bạn.

-


#xoàii 🖤

✔️ v-trans | 69 days | jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ