part 2

359 8 2
                                    

Thứ sáu mười lăm chương thông báo

Tiểu không có chút không hiểu nhìn bọn họ một chọi một đáp.

Sau đó tử triệt đột nhiên nghĩ tới cái gì, nhìn tiểu không phân phó nói:“Ngươi giúp ta đem Notebook máy tính tìm ra.”

Tiểu không một xoay người không quá vài giây liền theo phía sau rút ra một đông tây đến:“Là này sao?”

“Ân.”

“Này có ích lợi gì?” Tiểu không hảo kì hỏi.

“Ngươi là muốn dùng nó đến điếu cá lớn là đi?” Tử mặc nhìn thoáng qua tử triệt sau đó nếu có chút đăm chiêu nhìn phiếm màu ngân bạch sáng bóng Notebook nói.

Tử triệt gật gật đầu tiếp nhận tiểu không ân cần lấy tới được nhất rổ hoa quả, chọn cây quýt đem rổ phóng tới một bên thực kiên nhẫn bác cây quýt, đột nhiên hắn động tác bị kiềm hãm:“...... Ta đã quên nơi này không hữu võng lạc.”

Tử mặc:“......”

Tiểu không:“......”

Tử triệt:“......”

Sau đó hắn cứng ngắc đem cổ chuyển hướng tiểu không không ôm hy vọng nhìn hắn:“Tiểu không...... Ngươi nơi này năng liên tiếp đến võng lạc sao?”

Đang bị hắn khán Alexander tính trước chuồn mất cuối cùng không có đi thành tiểu không biểu tình vô tội đối với hắn chủ nhân chớp mắt:“Xin lỗi, chủ nhân, trong không gian không hữu loại này công năng.”

...... Ta hận thế giới này !

Tử mặc thừa dịp hắn thạch hóa thời điểm thuận tay tiếp nhận cây quýt, cẩn thận đem mặt trên màu trắng kinh chọn sạch sẽ, lấy quá chuẩn bị ở một bên dùng để cấp chính mình sát thân thể làm khăn mặt cấp tử triệt lau thủ lại đem cây quýt bài tốt lắm thả lại hắn trong lòng bàn tay. Tuy rằng hắn rất muốn uy đến miệng hắn lý, nhưng hiển nhiên hắn hiện tại một điểm cũng không dám tái nhạ tử triệt sinh khí, tử mặc cười khổ, hắn không nghĩ khiến tử triệt tái sinh hắn khí , hắn như thế nào bỏ được.

Tử triệt cũng không có phát hiện, hắn hoàn đắm chìm tại phiền não lý, tiếp nhận cây quýt liền hướng miệng lý tắc, tựa như này toàn bộ lưu trình đã muốn tiến hành rồi rất nhiều lần.

Tử mặc yên lặng dùng ôn nhu ánh mắt nhìn hắn.

Tử triệt vẫn không đề cũng không biết có phải hay không cố ý tránh đi, dù sao hắn là một như vậy tích cực lại sức quan sát cẩn thận tỉ mỉ một người, lần này hắn trở về cho tới bây giờ tử triệt cũng không có đề cập về lần trước sự cùng với chính mình hay không khôi phục ký ức. Bất quá hắn cũng không nghĩ tới gạt tử triệt, cho nên liền tự nhiên toát ra hắn khôi phục ký ức một mặt.

Hắn cũng là cái ngốc kia hồ hồ toàn tâm toàn ý nị tử triệt tử mặc, lại là ái hắn nguyện ý sủng hắn Lăng Tiêu.

Như thế nào hội như vậy thích người này đâu? Liền tính chỉ có thể như vậy nhìn hắn nghe hắn nói nói thấy hắn mỗi một mỉm cười đều đã khiến hắn cảm thấy tốt đẹp hòa động dung, chỉ cần, hắn tại hắn bên người hảo, hắn thật sự không có sở cầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 29, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạt thế chi Tử Triệt (89)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ