Chương 6 - 10

27.9K 752 125
                                    

Thích em lâu hơn chút nữa

Tác giả: Thị Tửu Cật Trà

Thể loại: điềm văn, hiện đại, chủ thụ, ôn nhu công x nhuyễn manh thụ, ấm áp, thanh xuân vườn trường, có h, đoản văn, HE...

Editor: Camellia W. (aka Bạch Trà)

Beta:

Nguồn: vuonhoacuabachtra.wordpress.com

—–•••♥•••—–

  Chương 6: Yêu ♂  tình

Warning: có cảnh H 18+, cân nhắc trước khi xem, vì không đặt pass nên mình không mong có bạn nào "lỡ" đọc rồi vào chửi mình!  

. . .

Vừa khai giảng năm hai đại học Cảnh Phú Viễn liền mướn một nhà trọ ở phụ cận trường học, anh nói chuyện này với Du Gia Hưng, cậu lập tức nói: "Em cũng muốn dọn ra ngoài ở." Cậu ngẩng đầu nhìn Cảnh Phú Viễn, đôi mắt lóe sáng lấp lánh, "Ở chung với anh."

Không đợi Cảnh Phú Viễn mở miệng, Du Gia Hưng liền kéo tay anh lại nói: "Tiền thuê nhà em sẽ trả phân nửa, ca, anh thu nhận em đi."

Cảnh Phú Viễn thích nghe Du Gia Hưng gọi anh như vậy, cũng thích bộ dạng đôi mắt chứa ánh sáng chuyên chú nhìn của cậu, anh đưa tay gõ trán Du Gia Hưng, "Em nghĩ rằng tại sao anh lại thuê nhà trọ bên ngoài?"

Du Gia Hưng liền rõ ràng một chút, trong lời nói đều để lộ đắc ý, nhưng lại muốn làm bộ rụt rè hỏi: "Vì em?"

Cảnh Phú Viễn mỉm cười nhìn cậu, thuận theo lời cậu trả lời: "Vì em."

—-

Rèm cửa sổ trong phòng ngủ nửa kéo, tiếng nước nhỏ giọt và tiếng thở dốc trộn lẫn, Du Gia Hưng bị Cảnh Phú Viễn nắm cổ tay đặt trên cửa, môi lưỡi quấn quýt lấy nhau, giống như muốn hòa tan.

Ban ngày Vu Dao giả bộ thích Cảnh Phú Viễn tiếp cận Du Gia Hưng, Du Gia Hưng ghen trong chốc lát, cuối cùng biết Vu Dao là em họ Cảnh Phú Viễn.

Buổi tối trên đường về nhà Cảnh Phú Viễn lại bị một câu "thích anh còn không kịp" của Du Gia Hưng trêu chọc, thừa dịp trời tối đen không bóng người cúi đầu hôn trộm Du Gia Hưng một cái.

Cả ngày hôm nay đã xảy ra rất nhiều chuyện, nhưng đều là chuyện tốt. Khóe miệng không nhịn được cong lên, Cảnh Phú Viễn đang hôn môi cậu, đương nhiên phát hiện thay đổi của cậu.

"Đang suy nghĩ gì?" Cảnh Phú Viễn cúi đầu nhìn Du Gia Hưng, ngón cái ôn nhu lau nước bọt lưu lại bên mép của cậu.

"Đang nghĩ..."

Du Gia Hưng vừa nói được hai chữ lại bị Cảnh Phú Viễn hôn lên, người hôn Du Gia Hưng tay cũng không thành thật, vói vào trong áo sơ mi của cậu xoa xoa qua lại, còn chọc sống lưng của cậu, khiến cậu không tự chủ thẳng lưng.

Cảnh Phú Viễn nói: "Hăng hái như vậy?" Anh nói rồi sờ soạng dưới người của Du Gia Hưng, tay đè lưng Du Gia Hưng, cậu không nhịn được khom người, háng vừa lúc đụng trên người anh, anh vừa cởi quần đối phương vừa trêu chọc, "Tinh Nhi muốn à?" Anh uốn lưỡi âm cuối thanh âm không nặng, chỉ khiến một âm cuối nhàn nhạt, vừa êm tai cũng say lòng người (*Tinh Nhi này hình như là gọi yêu ấy, tinh là sao, chắc chỉ đôi mắt của bạn thụ)

[Đam mỹ - Edit] Thích em lâu hơn chút nữa - Thị Tửu Cật TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ