[QHTH] Quyển 1

632 3 0
                                    

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Quyển sách từ txt chi mộng [ mộng ảo Tuyết Nhi ] vi ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://11dream.com/index.php

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

[ thử miêu đồng nghiệp ][ Quỷ Hành thiên hạ ]

Tác giả: Nhĩ nhã

Quỷ Hành thiên hạ

Tác giả: Nhĩ Nhã

01 y thủy chi phúc

Cừ Sơn huyện vùng, có một về y thủy chi phúc truyền thuyết.

Ở lưu kinh cừ sơn y thủy trong sông, có một loại kêu Mã Phúc yêu vật. Sơn hải kinh có ghi lại, Mã Phúc chính là yêu thú, hổ thân nhân diện, khóc nỉ non giống như trẻ con, hung tàn thực nhân. Nhân nó nhiều năm sinh hoạt vu trong nước, đãi đi đường người kỵ mã qua sông, nó tức lủi khởi cắn Mã Phúc hành hung, cho nên được gọi là.

Bởi vậy, y thủy vùng nhân cũng không đi bộ hoặc kỵ mã qua sông, vô luận thủy nước sâu thiển, đều phải dùng thuyền nhỏ hoặc trúc phiệt thay đi bộ.

Mã Phúc vật ấy tồn tại cũng là mọi thuyết xôn xao. Tối phổ biến một loại cách nói là, y thủy nam ngạn thổ nhưỡng phì nhiêu, thôn trấn giàu có, cho nên nam ngạn vùng mọi người ngày thường cường tráng. Bắc ngạn Thổ địa cằn cỗi, sản lương thực không đủ để no bụng, cố bắc ngạn nhân nhiều năm dùng ăn một loại kêu phu kê cỏ dại đỡ đói. Loại này thảo có độc, ăn hơn hội trưởng không cao, bởi vậy bắc ngạn nhân đại đều thấp bé.

Nghe nói y thủy nam nhân thường xuyên khi dễ y thủy bắc nhân...... Cao cái nam ngạn tiểu hài nhi, hội đem nhỏ gầy bắc ngạn tiểu hài nhi đẩy mạnh chảy xiết y trong nước, bất hạnh chết đuối tiểu hài nhi sẽ hóa thân thành Mã Phúc, tìm báo thù.

Cho nên y thủy vùng nhân, ở tọa thuyền qua sông thời điểm là từ đến không dám khi dễ nhược tiểu, nếu không khi dạ hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Nay y thủy nam bắc hai bờ sông đều thuộc sở hữu cừ sơn huyện, bắc ngạn là thành trấn nam ngạn là đồng ruộng, lẫn nhau dung hợp, nam nhân khi dễ bắc nhân chuyện tình cũng đã sớm không hề phát sinh. Về y thủy chi phúc truyền thuyết, lại sớm bị nhân phai nhạt, chỉ có vài cái lão nhân còn nhớ mang máng từng huyên lòng người hoảng sợ mấy lần Mã Phúc đả thương người sự kiện.

Tháng giêng sơ lục một ngày này.

Cừ sơn huyện cư dân còn không có theo lễ mừng năm mới vui mừng lý đi ra, huyện lý liền ra sự kiện......

Y dưới nước du vùng, hiện lên đến đây tam cụ thiếu niên thi thể. Tiểu mười đến tuổi đại mười lăm lục, quần áo rách nát toàn thân phát tử, tựa hồ là rơi vào rồi giữa sông bị chết đuối khất cái. Cừ núi chỗ tây nam hai lui tới yếu đạo, thị trấn bên trong các màu mọi người có, khất cái lại tùy ý có thể thấy được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 25, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quỷ hành thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ