Chương 2

4.6K 249 2
                                    

Người cô thật đau a... lại còn có mùi đất cát nữa??? Cô rơi vào hoang mạc hả???

Cô mở choàng mắt ra nhìn xung quanh. 1 căn nhà bằng đất, mùi thuốc nồng nặc...

Cạch...

" A ngươi tỉnh rồi..." người con trai bước vào, khi nhìn thấy cô liền không khỏi kinh ngạc.

Mái tóc đỏ sẫm như máu xõa trên lưng, đôi mắt ánh bạc lạnh lùng không 1 cảm xúc, môi đỏ hồng hào, da trắng mịn không tì vết. Cô như là 1 thiên thần lạc vào chốn trần gian.

" Đây... là đâu???" Cô ngập ngừng hỏi, cổ họng rát không ngừng.

" A... đây là phía tây Thebes, tôi thấy cô ngất trên sông Nile thì mang về đây" Sechi ( Anh chàng đã trở lại ) luống cuống hỏi. Không ngờ còn có người đẹp hơn Nữ Hoàng Asisu và Hoàng Phi Carol nữa.

" À... được rồi cám ơn ngươi. Bao giờ ta sẽ trả ơn sau giờ ta có việc" cô đứng lên, gật đầu rồi chạy ra ngoài.

" A..." Sechi định nói gì thì thôi. Cô gái ấy rất giống Carol, đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh.

" Ai da... chỗ này là đâu a???" Hiện tại cô đã xâm nhập vào được hoàng cung nhưng muốn tìm tẩm cũng của Asisu thì hơi khó. Thôi thì vớ 1 người hỏi đại vậy.

Cô đang luẩn quẩn với mớ suy nghĩ thì có 1 tiếng cheng của kiếm ma sát với nhau, cái tính hóng trời cho nên bất chấp tất cả, cô bất cần đời đi đến chỗ phát ra âm thanh.

" Hoàng tử Izumin ngươi mau dừng lại. Menfuisu chàng có sao không???" 1 giọng hét của người con gái vang lên. Tóc vàng nhưn mặt trời trời, mắt xanh như biển cả, da trắng như mặt trăng. Cô ta đang đứng giữa 2 người thanh niên rất bảnh bao nha. 1 người thì có mái tóc đen thả xõa, trên đầu đeo vương miện hình rắn, đôi mắt cuồng vọng xếch lên, da ngăm đen màu mật, cởi trần, phía dưới đóng mỗi cái khố, nhìn xinh yêu nghiệt mà lại nông nổi. Người kia thì đính chính là hồ ly chuyển thế, mái tóc bạch kim dài được bện để ra sau, chùm lên là 1 cái khăn cùng màu, đôi mắt nâu sắc bén của chim ưng, sống mũi cao, da trắng, phúc hắc yêu nghiệt.

" Izumin, ta không ngờ ngươi lại có hứng thú với cô gái đã có chồng a???" Menfuisu vừa đấu kiếm vừa khinh bỉ Izumin.

" Chỉ cần là nàng, ta cái gì cũng không để ý" Izumin cũng không chịu thua, kiếm đạn ngày càng hăng.

" Các ngươi mau thôi" 1 giọng nói uy quyền nhưng đau khổ vang lên. Nàng bước ra sau cây cột, mái tóc đen nhánh thỏa xõa 2 bên vai, đôi mắt đen láy u buồn, cô đơn, xinh đẹp, tuyệt trần là nàng... Asisu...

" Chị, ngươi đến đây là muốn hãm hại Carol???" Menfuisu cảnh giác nhìn Asisu, người chị ác độc này hắn phải đề phòng.

" Ngươi nghĩ ta là người như thế ư Menfuisu???" Asisu đau khổ nhìn Menfuisu, đôi mắt lấp lánh sắp rơi lệ. Nhưng ai thấu???

" Nữ Hoàng Asisu đây có vẻ rất ghét Carol nhỉ???" Izumin dừng tay, mắt lạnh lùng nhìn về phía Asisu.

" Haha... Tất cả các ngươi là 1 luc ngu muội. Carol... cớ sao ngươi lại cướp tất cả của ta??? Ngươi hẳn là phải chết đi" Asisu như hóa điên, rút kiếm của tên thị vệ bên cạnh lao về phía Carol.

" Asisu chị/ ngươi điên rồi" Menfuisu và Izumin đồng thanh. Hai người chạy đến chắn trước Carol. Còn Carol??? Sớm đã khóc nấc lên rồi.

" YAAAA" Asisu lao đến, kiếm giơ lên thẳng tắp rồi bổ xuống, nhưng đáng tiếc là Menfuisu và Izumin nhanh tay hơn, chặn kiếm lại. 2 người mắt hằn vết máu nhìn Asisu, 2 thanh kiếm... chĩa vào 1 người mà đâm...

" A..." Asisu hét toáng lên...

Khi kiếm gần đến bụng Asisu thì có 1 người nhảy ra chặn đường kiếm lại bằng tay không, hất kiếm ra làm Menfuisu và Izumin chao đảo suýt ngã.

Bụi tan biến... trước mắt bọn họ là 1 thiên thần mang mặt nạ ác quỷ...

( ĐN )( HOÀN ) Amiko_Xuyên qua ta là em gái AsisuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ