Ma thien ky tdc

29 0 0
                                    

Chương 55 : Phù Nỏ và Xạ Dương Tiễn

Dịch + biên : hungprods

Nguồn : bachngocsach.com

Hai cách này đều có điểm lợi và hại riêng, về phần hắn chọn cách nào, đương nhiên còn phải xem mọi người chọn như thế nào.

Tuy được nhiều người lựa chọn tu luyện như vậy, nhưng Thuật Thông Linh không thể nào tu luyện tới cảnh giới cao thâm, phần lớn những đệ tử Man Quỷ Tông trong tay không thiếu Linh Thạch sẽ chọn cách thứ nhất.

Dù sao ngoại trừ việc luyện chế một Khôi Lỗi Quỷ vật sẽ tiêu phí một khoản lớn, thì việc tế luyện điều khiển một Chiến hồn cấp thấp chỉ là một việc hết sức đơn giản với bọn họ.

Còn những đệ tử tinh thông Thuật Thông Linh, nhưng trong tay lại không có nhiều Linh Thạch, phần lớn sẽ chọn cách thứ hai đi tìm kiếm Quỷ vật.

Cách này ngoại trừ việc giao nộp một số điểm cống hiến nhất định để tiến vào U Minh Quỷ Địa ra, cũng không phải tốn kém quá nhiều. Còn nếu như cơ duyên xảo hợp tìm được một Quỷ vật có tiềm lực cao một chút, nói không chừng thực sự có thể tiến hóa thành một Quỷ vật hung hãn cấp Quỷ Tướng.

Nếu thật sự có thể được như thế, thực lực những đệ tử đó có thể lập tức tăng vọt gấp bội, thậm chí gấp mấy lần, địa vị trong tông cũng sẽ xuất hiện biến hóa long trời lở đất.

Những trường hợp như vậy thực sự đã từng xuất hiện không ít lần ở Man Quỷ Tông.

Cho nên hiện giờ phàm là người hơi có chút tự tin vào Thuật Thông Linh của mình, bảy tám phần mười đều lựa chọn tiến vào U Minh Quỷ Địa tìm kiếm Quỷ vật Thông Linh phù hợp.

Ngoài mấy trăm Linh thạch được trả thù lao nhờ làm nhiệm vụ tông môn thời gian trước, trong tay Liễu Minh cũng không dư dả, đương nhiên hắn định lựa chọn cách thứ hai.

Tuy nhiên hắn vừa nghĩ tới cần một trăm điểm cống hiến cho một lần sử dụng pháp trận Truyền Tống đến U Minh Quỷ Địa, trong lòng cũng cảm thấy nhói đau.

Để có được một trăm điểm cống hiến này cần làm ít nhất hơn ba mươi nhiệm vụ điểm cống hiến, hơn nữa tất cả phải thành công mới có thể tích góp được từng ấy, số lượng này hầu như đã là hơn phân nửa toàn bộ điểm cống hiến trong tay hắn rồi.

Liễu Minh nghĩ tới đây, trong lòng thầm mắng mấy câu, sau đó mới tập trung tất cả tinh thần tìm hiểu pháp quyết Thuật Thông Linh.

Toàn bộ việc tu luyện Thuật Thông Linh cũng không phân chia cấp độ rõ ràng, dường như cũng giống việc tu luyện các loại pháp thuật khác, chỉ cần luyện tập nhiều là năng lực uy hiếp, câu thông với những Quỷ vật kia cũng sẽ tăng theo.

Bảy tám ngày tiếp đó, hắn đã tìm hiểu hoàn toàn thấu triệt pháp quyết này, bây giờ đã có thể niệm chú ngữ không thiếu một chữ rồi.

Trong thời gian mấy tháng kế tiếp, Liễu Minh vừa khổ tu Minh Cốt Quyết, vừa tỉ mỉ luyện tập Thuật Thông Linh.

Sau khi hắn đã chính thức nắm giữ sơ bộ được thuật này, cuối cùng mới điều khiển đám mây xám tro bay khỏi chỗ ở, thẳng tiến tới ngọn núi cao nhất Man Quỷ Tông.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 27, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ma thien ky tdcWhere stories live. Discover now