Prologue:

5 2 0
                                        

They say, girls fall for playboys...

Agree???

Possible kaya na ang isang babaeng galit sa mga playboy ay mahulog sa isang playboy???

o

Mas lalo nya lang kamuhian ang mga playboy na katulad ni...

Ian Ryser Collins

Playboy,babaero,maraming napaiyak na mga babae,tamad mag-aral as ever,cold,suplado at mayaman...

Mapaibig nya kaya si...

Kheizxiah Aehlixhiah Khlent (Kizha Alisha Klent)

Na isang Mabait, matulungin, masipag,matalino,talented at mayaman...

Authors note:Hindi po ako mahaba mag update at wala po akong sinusunod na schedule sa pag update...

I'm In love with the Cold PlayboyStories to obsess over. Discover now