They say, girls fall for playboys...
Agree???
Possible kaya na ang isang babaeng galit sa mga playboy ay mahulog sa isang playboy???
o
Mas lalo nya lang kamuhian ang mga playboy na katulad ni...
Ian Ryser Collins
Playboy,babaero,maraming napaiyak na mga babae,tamad mag-aral as ever,cold,suplado at mayaman...
Mapaibig nya kaya si...
Kheizxiah Aehlixhiah Khlent (Kizha Alisha Klent)
Na isang Mabait, matulungin, masipag,matalino,talented at mayaman...
Authors note:Hindi po ako mahaba mag update at wala po akong sinusunod na schedule sa pag update...
YOU ARE READING
I'm In love with the Cold Playboy
Teen FictionAs they say,girls fall for playboy... Agree??? Possible kayang ang isang babaeng galit sa mga playboy ay mahulog sa isang playboy??? o Mas lalo nya lang kamuhian ang mga playboy???
