chap 4

154 2 2
                                    

Sau chuyện đó zed đã lỡ yêu ahri mất rồi anh không còn hay bắt đầu xuất hiện ánh mắt lạnh lùng đó zed yêu một cách điên cuồng nhưng ko giám thừa nhận trước mặt ahri vì ành vẫn còn phần thù hận trong mắt mình tên trưởng lão thối kia ông ta chỉ muốn sức mạnh của mình mà thôi ông ta đã bắt đầu nghi ahri roồi cố mà bảo vệ cô cáo đó thôi .
Zed lơ mơ tại phòng của mình sau chuyện của ngày h qua . Zed được cử sang demacia để làm vài chuyện nhỏ anh liền từ chối vì vài chuyện đó rất nhàm chán nhưng vẫn phải làm , nhân cơ hội đó tên trưởng lão đã phái 12 ninja cỡ giỏi đibắt ahri nhưng đó chỉ là trò đùa với,ahri cô là 1 con cáo nên giỏi chạy sau nhiều ngày ròng rã chạy trốn ahri đã cảm nhận rằng zed đang đến gần mình zed đã xong việc và trở về kinkou zed đã về ahri biết điều đó zed phóng tốc độ tối đa của mình đến với zed bỗng có 1 nỗi lo lắng ko tên khí của ahri đang dần yếu zed biết và ahri cũng biết giờ ahri đang ở dốc núi nhảy xuống là chết ahri cảm nhận được nó zed dến gần mình lắm rồi zed đến nơi thì 1 lưỡi hái xuyên qua lồng ngực của ahri khiến mặt cô nhợt nhạt hẳn đi ,zed ẵm ahri lên máu chảy trên đôi môi của cô và thấm màu đỏ vào cái đuôi trắng muốt của ahri giọng nói yếu ớt của ahri cất lên lời trăn trối .
Zed , hứa với em một điều được ko mỗt điều thôi . ahri
Nói đi điều j anh cũng hứa . zed
Đừng giết người vô tội nữa ai cũng có thể thay đổi . ahri
Anh hứa với em , anh hứa . zed
Ánh mắt zed đỏ hoe ahri đưa tay lên khuôn mặtchứa đựng đầy đau khổ của zed nó chỉ khiến anh đau khổ hơn chứ chả giúp anh vui hơn .
Zed đi thôi đi đến nơi chỉ có hai ta và làm lại cuộc sống nhé . ahri
Được , ta đi thôi . zed
Tay ahri đã buông xuống cô đi trước anh rồi .
Zed phi qua biển , qua rừng để đến đỉnh ngọn núi tuyết ở vadoran . khi đến nơi chắc giá lạnh sẽ giúp ahri lôn xinh đẹp sau 1 ngày chạy biển zed cũng đến được vadoran anh đưa ahri lên đỉnh một ngọn núi cao và làm 1 cái quan tài băng cho ahri anh ngắm nhìn cô mà ko ăn ko ngủ anh phạt mình vì ko đến kịp cứu ahri nếu như anh thông minh , quyết đoán hơn thì đâu đến nỗi này nhưng trên đời ko có nếu như nó là sự thật nó đã xảy ra khi đó ở kinkou ionia phân thân bóng tối của zed đã giết hết các ninja và để lại lời nhắn " ta sẽ quay lại và giết sạch tất cả hãy chờ đấy " .

Chưa phải chap cuối đâu nhé mấy chế

zed x ahri  tình yêu chiến tranh Where stories live. Discover now