Chương 4: Game thủ [Mãnh Long] gia nhập giang hồ!

1.7K 128 8
                                    

Có lẽ, trên đời thật sự có kỳ tích.

Mãnh Long nhìn NPC "Mãnh Long" đột nhiên xuất hiện thêm nhân vật đứng bên cạnh, cố gắng bảo trì bình tĩnh.

Nhưng,..Trời ạ!! A!! GM a a a!! 

Hắn...hắn..hắn vậy mà lại có thêm nhân ảnh nữa!!!

Không, không đúng, lúc trước cũng có thân thể, mà "nó" hiện tại vẫn đứng nguyên như cũ phía sau 1 "thân thể" khác vừa được tạo ra của hắn. 

Thế giới này làm sao vậy?! Không đúng, rốt cuộc là tôi đang bị làm sao vậy?!

Mãnh Long bị kinh hách không nhỏ. Đúng vậy, hắn có thêm một thân thể biết cử động, đi lại bình thường như các game thủ khác. Mãnh Long run rẩy nhìn thân thể của mình, nam Nga My cấp cao trang phục môn phái cấp 3, trên tay trống trơn không có vũ khí, trên đầu đề tên hai chữ [Mãnh Long], bên cạnh nhân vật có sắp xếp một dãy thanh công cụ: Trang bị, Sủng vật, Hảo hữu, Kỹ năng, Kỵ (thú cưỡi), Tay nải...

Mãnh Long run rẩy bấm mở từng nút tra xem, "giao diện" bình thường của nhân vật hiện ra đối với hắn đều phi thường xa lạ. Tọa kỵ của hắn là Hồng Phượng Hoàng thường thấy của phái Nga My. Ở ô trang bị, ô sủng vật, khung bạn tốt cùng tay nải đều không có gì hết. Không ngờ hắn đường đường cấp 102 như thế ngay cả vũ khí đều không có! 

Mãnh Long hắc tuyến đầy mặt, tiếp tục mở ô kỹ năng, cũng may bên trong kỹ năng đầy đủ mọi thứ, tâm pháp tất cả các quyển đều full.

 Làm NPC giao nhiệm vụ của phái Nga My, hắn đối với kỹ năng phái Nga My so với các game thủ khác đều nắm vững hơn gấp nhiều lần, có thể nói, cho dù đồng dạng tâm pháp tăng cao hơn, nếu game thủ "cởi quần áo" ra PK với hắn, cũng tuyệt đối không phải là đối thủ. 

Hơn nữa, làm một acc "lỏa thể", các trị số phòng ngự, công kích, linh lực của Mãnh Long có thể khẳng định đều thật sự dị thường rất cao. 

Cũng xem như hợp lý. Mãnh Long cubgx từ từ tiếp nhận. Nhìn thời gian trên hệ thống, cách tám giờ còn tới hơn hai tiếng nữa. Hắn ở hệ thống tra tìm tên người chơi "Hạ Thiên", cậu vẫn chưa online.

Vẫn còn thời gian. 

Mãnh Long nắm chặt nắm tay, làm ra một quyết định trọng đại. Hắn muốn cướp dâu! 

Thật ra, chỉ dựa vào hắn một thật tâm pháp kỹ năng đều full nhưng trang bị không có, ngọc không, vũ khí cũng không thì lấy cái gì để PK với Mộng Tiểu Tiên để cướp dâu đây? 

Mãnh Long cũng rõ ràng chính mình ở trong thế giới này, kỹ năng full chính là bình thường, trang bị tốt chỉ tăng thêm một vài trị số, PK này nọ xét đến cùng phải dựa vào đập ngọc. Cho nên, nếu muốn cướp dâu, bước đầu tiên phải chuẩn bị thật đầy đủ.

 Kế hoạch vạch ra xong, Mãnh Long cuối cùng xoay lại nhìn NPC [Mãnh Long] phía sau, quyết định cưỡi Hồng Phượng Hoàng bay về phía Npc [Dương Tứ Nương] .

[Dương Tứ Nương]: Ngài muốn đến thành thị nào?

A. Đại Lý               B.Tô Châu

[ĐM/Hoàn] Có Một Npc Theo Đuổi Game Thủ - Chu Hiểu NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ