[Thanh Diên x Trần Trường Sinh]

288 6 0
                                    


< Trạch Thiên Ký chi nghịch thiên mà đi > không phải hố hàng

Văn án

Còn ký ngày đó bên gối ngữ, đời đời kiếp kiếp quyết không phụ.

" ngươi hận ta sao? " " không hận " " ngươi yêu ta sao? " " yêu. "

" vậy ngươi là ai? " "... Ta gọi Trần Trường Sinh, là... Tướng công của ngươi. "

Nam tử phản quang mà đến, hắn duỗi ra thon dài tay phải, cười lấy nói ra: " ta. . . Đến mang ngươi về nhà "

Bài này ảnh thị đồng nhân, không hắc bất luận kẻ nào, không tẩy trắng bất luận kẻ nào. Đi kịch tình lộ tuyến, nghỉ hè ngày càng.

Nữ chính nhân bố trí hơi tô, không thích chớ nhập.

Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung thanh mai trúc mã tiên hiệp tu chân

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Thanh diên, Trần Trường Sinh ┃ vai phụ: Đường Tam Thập Lục, bạch Lạc Hành, Hiên Viên Phá, chu sa, từ Hữu Dung, Thu Sơn Quân, cẩu hàn thực, bảy gian. ┃ cái khác:

======================================================================

Văn chương loại hình: Diễn sinh - ngôn tình - cổ kính - ảnh thị

Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm

Sở thuộc hệ liệt:

Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành

Văn chương số lượng từ: 190798 chữ

Chương 1 chương 1:

Trên bầu trời mây đen quay cuồng, sấm sét vang dội. Ở một tòa cao vút trong mây đại sơn đỉnh núi, hình tròn tế đàn thượng vẽ đầy màu đỏ hoa văn, một nữ tử ngồi bên trên.

Nữ tử nhắm chặt hai mắt, khuôn mặt như vẽ, băng cơ ngọc cốt, một thân màu trắng cổ trang gia thân, xuất trần như tiên ngạo thế mà đứng, nhưng gọi là mỹ nhân tuyệt thế kia!

Nữ tử này dù cho thanh diên, ở đây Thông Thiên Sơn tu luyện, lúc này nàng tu luyện đã đại thành, chỉ kém độ kiếp phi thăng, có thể thấy được cái này mây đen quay cuồng sấm sét vang dội, nhưng không thấy có kinh lôi hạ lạc.

Thanh diên đôi mi thanh tú khẽ nhíu, vận khí, lắng lại. Mới chậm rãi mở mắt, như nước trong mắt tràn ngập nghi hoặc: " chuyện gì xảy ra? Theo lý thuyết lôi kiếp cũng nên tới? "

Bấm ngón tay tính toán, thần sắc đột biến, kinh hãi nhìn về phía phương xa, Chu môi đỏ chậm rãi khải nói: " mặt trời vẫn "

Thế giới này đem đi đến cuối cùng, thanh diên trong mắt tràn ngập không cam lòng, rõ ràng cũng nhanh phi thăng, rõ ràng cũng nhanh... Về nhà.

Thanh diên vốn là21 thế kỷ mới mới nữ tính, chính là hăng hái thời điểm, lập tức liền muốn thăng liền Phó chủ tịch, đi đến nhân sinh đỉnh cao, sao liệu thế thái biến đổi thất thường, ở tiền nhiệm trước một giờ đi tới cái này tu tiên thế giới.

Từ các loại bí pháp biết được tu luyện phi thăng, đến lúc đó liền có thể phá vỡ hư không trực tiếp về nhà, nhưng bây giờ mặt trời vẫn lạc, sợ là thế giới này cũng đem hủy diệt, chẳng lẽ nàng cứ thế từ bỏ sao? Chẳng lẽ đây chính là mệnh sao? Không! Ta thanh diên hết lần này tới lần khác muốn nghịch thiên cải mệnh, dù cho không có phi thăng ta cũng có thể phá vỡ hư không.

[Tổng hợp Trạch Thiên Ký phim/truyện đồng nhân]Where stories live. Discover now