PART 2

644 5 2
                                    

 70 song bào thai thiên vương (sáu)

Lăng Nhã sau lưng của dán chặc tường đá, trước mắt chính là hắn đẹp mắt thần. Hai người thiếp thật sự gần, một khi không nói, là có thể nghe thấy cúi đầu tiếng hít thở, ở giữa hai người chảy xuôi.

Lăng Nhã nâng lên mắt thấy hắn, hừ cười lặp lại lời của hắn: "Ta muốn thế nào?" Nàng vòng quanh hắn chậm rãi xoay quanh, đầu hơi lắc lư, chọc cho tóc dài vi dạng, ánh mắt không chút kiêng kỵ giống sự phân hình cơ dường như, cao thấp đánh giá hắn."Làm cho ta nghĩ nghĩ muốn..."

Trình Tây trong lòng căm tức, âm thầm cọ xát hạ răng. Kia nỉ non âm điệu nghe vào lỗ tai hắn lý, tựa như ma âm dường như, đặc biệt đừng giày vò nhân. Cũng không biết nàng có thể hay không đưa ra cái gì biến thái thỉnh cầu đến, Trình Tây việt chờ việt cảm thấy được dày vò, một giây đồng hồ lạp đắc tượng một năm dài như vậy.

Hắn bị kia như có như không ánh mắt nhìn chằm chằm xem, đơn giản là khổ hình. Kia quấy rầy không có thực chất, nhưng hắn lại bị chơi đùa cả người sợ hãi, đợi thêm một hồi nữa, rốt cục không thể nhịn được nữa địa bạo phát.

"Nhìn đủ rồi chưa!"

Nàng nhịn không được "Phốc" thấp cười ra tiếng, "Ta nghĩ tới." Ánh mắt của nàng chuyển qua trên tường đá, chậm vừa nói: "Ta nghĩ muốn 《 đọc Pa-ri 》 bộ phim này nữ nhân vật chính, ngươi giúp ta nghĩ biện pháp."

《 đọc Pa-ri 》 là Trình Tây bạn tốt trương đống sắp tới ở trù bị điện ảnh, mấy ngày trước, Trình Tây mới cùng trương đống nói: "Ngươi kia bộ phim a ta xem, nửa điểm buôn bán nguyên tố đều không có, bán thế nào tiễn? Không bán tiễn như thế nào lạp được đến đầu tư nhân. Không tài chính, tìm chút lạn diễn viên tới quay, làm chuyện xấu chiêu bài, đến lúc đó, khóc cũng chưa địa phương. Ta đề nghị ngươi a, ít nhất thêm giờ mỹ nữ a mỹ nam a đi vào, ta nhìn đều phải đang ngủ."

Trương đống tính tình và Trình Tây giống nhau quật, quả thực chính là một đầu man ngưu. Hắn không chịu nghe, chết sống cảm giác mình có thể thuyết phục Từ gia."Ta sẽ không sửa kịch bản, của ta diễn viên thành viên tổ chức nhất định phải tốt nhất. Ngươi xem rồi đi, ta sẽ kéo đến đầu tư!"

Nghe Lăng Nhã nói lên muốn tranh 《 đọc Pa-ri 》 nữ nhân vật chính, hắn quả thực muốn hoài nghi lỗ tai của mình, nhân tiện hoài nghi của nàng chỉ số thông minh. Này nhất bộ cuộn phim hoàn toàn không có giá trị buôn bán, giống Lăng Nhã loại này cấp bậc, muốn đi thượng đi tốt nhất chính là chọn một ít tảng lớn, bộ này mảnh nhỏ tử cũng không phải cái loại này dễ dàng lấy thưởng loại hình.

Bệnh thần kinh.

Hãy nói lấy trương đống tính bướng bỉnh, sẽ vì hắn nói ba xạo thỉnh Lăng Nhã đương nữ nhân vật chính, cũng là thiên hoang dạ đàm. Nhưng là nếu liền trực tiếp như vậy địa nói cho Lăng Nhã, nàng phỏng chừng lại phải nghĩ ra cái gì khác đến tra tấn hắn.

Trình Tây khổ tư hai ba giây, rốt cục dài thở hắt ra, đánh cái OK tay của thế: "Ta tận lực, hiện tại có thể cắt bỏ sao?"

Lăng Nhã ôm cánh tay, lười biếng tà nghễ hắn, ai một tiếng: "Cái gì gọi là tận lực? Chờ ta thu được hợp đồng một khắc kia, ngươi tìm đến ta, ta sẽ cắt bỏ. Ta cấp hai ngươi cuối tuần thời gian."

Ảnh Hậu Trọng Sinh ( NP )Where stories live. Discover now