Author's Note:

67 3 4
                                        

Warning!!!

Sorry nalang po sa maling Grammar... Hehehehe wala pa akung Alam sa pagsusulat ng story, pero I try my very Best.

Napansin ko lang kasi na wala masyadong Tagalog na story, about sa NCT boys, kaya gumawa ako hahahaha.....babaw ng dahilan ko no?...hehehehe.

Ginaya ko yung title ng kanta ng Nct-u,dahil wala na akung maisip na title at yun narin kasi ang na sa isip ko eh kaya ganoon. hahahaha gets nyo?

(Lalagyan ko ng name ang Girl,kasi panget kung walang pangalan ).

My First and Last (Torrechilla Cousins Series)Stories to obsess over. Discover now