Chương 63 + 64 + 65 + 66

3.3K 124 37
                                    


Chương 63

Anh nuôi

.

Trịnh Thu Dương kinh ngạc, người đại diện này nhìn rất khôn khéo, không ngờ lại có logic ngớ ngẩn như vậy.

Viên Thụy ở bên cạnh logic ngớ ngẩn hỏi: "Phải tới tòa án kiện chó săn xâm phạm quyền riêng tư sao?"

Lý Linh Linh lại nói: "Nông lại độ, làm gì có minh tinh nào thật sự đi kiện chó săn? Cũng chẳng có gì hay, quyền cái gi mà quyền?"

Đã học thuộc « Bách khoa toàn thư phiên dịch tiếng Thượng Hải », Viên Thụy nhỏ giọng phiên dịch cho Trịnh Thu Dương: "Nông lại độ, chính là cậu đồ ngu này."

Trịnh Thu Dương: ". . ."

Lý Linh Linh: ". . ."

Cô cũng không thể ở trước mặt Trịnh Thu Dương hung dữ với Viên Thụy, miễn cưỡng nhịn xuống dùng tiếng phổ thông tiêu chuẩn nói: "Sáng nay thấy cậu lên đầu bảng, tôi gấp đến độ chưa kịp ăn gì, cậu ngược lại hay lắm, một chút cũng không lo lắng, mè nheo cả buổi mới đến. . . Lại còn vuốt gel tóc !?"

Viên Thụy có chút ủy khuất, nói: "Không phải tôi mèo nheo, do ngày hôm qua dọn nhà, chỗ ở cách công ty hơi xa, hơn nữa tôi cũng chưa có ăn. . . Lần trước tôi không vuốt gel, chị nói tôi không chịu để ý tới hình tượng, tôi hôm nay đặc biệt vuốt vì chị a."

Lý Linh Linh tức ngực, mặt phình ra như muốn nổ.

Trịnh Thu Dương cũng nghe không nổi nữa, mở miệng nói: "Lý. . . Tôi cũng gọi cô là chị Linh Linh đi, công ty mọi người rốt cuộc định làm gì?"

Lý Linh Linh nói: "Luật sư cố vấn của công ty đã soạn xong một bản án, nghiêm khắc khiển trách loại hành vi quay lén nghệ sĩ này."

Trịnh Thu Dương: ". . . Khiển trách?"

Lý Linh Linh nói: "Chẳng lẽ anh thật sự muốn cùng Viên Thụy lên tòa án kiện sao? Loại án kiện này vô luận thắng hay thua chúng ta cũng sẽ không có lợi gì. Không thể kiện thật, nhưng cũng không thể không làm gì, anh yên tâm, công ty chúng tôi mặc dù tài chính không nhiều nhưng các phương diện khác đều không tệ, có luật sư cố vấn giỏi, một phát là trúng."

Trịnh Thu Dương nói: "Tôi hiểu không thể lên tòa, nhưng thanh minh xong thì sao? Chẳng lẽ các người tính để Viên Thụy come out?"

Lý Linh Linh kinh ngạc nói: "Đương nhiên không phải rồi, hiện tại sự nghiệp của cậu ấy lên như diều gặp gió, nếu bây giờ come out, sau này dù là trên TV hay điện ảnh cũng không thể xuất hiện trên nữa, chẳng lẽ tự mình bẫy mình? Anh yên tâm, trong bản kiện sẽ tuyệt đối không nhắc tới tính hướng cậu ấy." Cô lại nhìn Viên Thụy nói, "Viên Thụy, cậu cũng đừng chủ động nhắc tới, dù là weibo, hay ký giả phỏng vấn."

Viên Thụy không có lên tiếng, quay đầu nhìn Trịnh Thu Dương, giống như đang chờ anh lên tiếng.

Lý Linh Linh nhất thời cảm thấy khó chịu, quả nhiên là có vợ liền quên mẹ. (Đ: =)) )

Trịnh Thu Dương cảm thấy biện pháp giải quyết này giống như đánh Thái Cực quyền, nói: "Chỉ như vậy? Đây chẳng phải là bịt tai trộm chuông sao [1]? Dân mạng lại không ngu."

VIên Tiên Sinh Luôn Không Vui.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ