Chương 22: Ép buộc (16+)

13.1K 233 9
                                    

Thấy anh có vẻ khác thường, cô rón rén đi đến gần cửa. Tay cô đã sắp chạm vào cánh cửa rồi thì có một lực lớn kéo cô quay trở lại .
- Buông tôi ra, tôi phải về nhà.
Cô vừa nói vừa dãy dụa.
- Em định chạy trốn sao, không có cửa đâu.
Anh nói rồi vắc cô lên vai đi về phòng mình.

- Tên khốn kiếp, mau thả tôi ra.....
Cô vẫn vùng vẫy.
- Em đừng mơ thoát khỏi tôi.
Anh nhếch mép cười, một nụ cười khiến cô sởn gai ốc. Cô linh cảm thấy điều gì đó không lành nên càng phản kháng lợi hại hơn.
- Buông tôi ra......

Cô chưa nói hết câu thì anh đã quăng cô lên giường.
- Anh....định làm gì?
Cô run run , đáy lòng cô đã có câu trả lời nhưng vẫn hi vọng không phải như cô đã nghĩ.

- Làm điều mà chúng ta nên làm.
Nói xong không đợi cô phản ứng thì anh đã ép sát đôi môi mình vào môi cô.

- Ưm ......ưm.....
Cô vô thức giãy dụa. Thấy cô vẫn còn giãy dụa, một tay anh cố định hai tay cô lên đỉnh đầu, chiếc lưỡi của anh cố cạy mở miệng cô nhưng không được.

Bỗng dưng có một bàn tay tà ác bóp ngực cô. Kinh hoàng, cô dãy dụa hé miệng ra định hét lên. Nắm chắc cơ hội , chiếc lưỡi của anh luồn vào trong miệng cô, tìm tòi khám phá hết mọi ngóc ngách .

Không dừng lại ở đó, anh quấn lấy chiếc lưỡi đinh hương của cô cùng nhau dây dưa cùng một chỗ. Tiếng nước bọt *chậc ... chậc..* vang lên càng làm cho khung cảnh trở nên dâm mĩ. Cô không kịp nuốt nước miếng làm cho sợi chỉ bạc chảy xuống trông hết sức gợi cảm.

Nhìn thấy cảnh ấy, đôi mắt anh càng nhuốm lên ngọn lửa dục vọng trần trụi. Miệng của cô ngọt như những gì anh tưởng tượng. Tham lam hút lấy dòng nước ngọt lành trong miệng cô nhưng anh vẫn chưa thấy thỏa mãn.

Đôi tay không ngừng càn rỡ trêu chọc hai con thỏ trắng của cô. Người cô mềm nhũn vì thiếu dưỡng khí, đầu óc cô như là một đống bùng nhùng không biết cái gì đang diễn ra cả.

Cuối cùng anh thấy cô không dãy dụa nữa thì mới nhận ra mặt cô đang đỏ lựng vì hít thở không thông. Anh vội buông cô ra, tâm trạng của anh hiệt giờ rất tốt. Chắc là cô cũng không có kinh nghiệm hôn môi cùng người khác rồi.

- Tiểu hồ đồ, sao em không biết thở bằng mũi hả?
Vừa nói anh vừa nhéo mũi cô. Cô thật là dễ thương mà, đôi má hây hây đỏ, đôi môi đỏ ướt át , đôi mắt đong đầy nước mắt ủy khuất. Nhìn cô, anh thật muốn nuốt luôn cô vào bụng mà.

Khi anh buông cô ra, cô đã lấy lại được một ít lý trí:
- Anh...anh....anh dám hôn môi tôi?
- Chúng ta là vợ chồng mà.
Anh mặt dày sán đến bên người cô.
- Ai là vợ anh? Tôi đã bảo là tôi đã có vị hôn phu là Jack rồi cơ mà. Sao anh không nghe hiểu tôi nói gì vậy?

Cô đang nói cũng không nhìn lên mặt anh. Mặt anh lúc này trông đặc biệt âm trầm.
- Được, tôi hôm nay sẽ cho em biết ai mới là người đàn ông của em.
Anh nói rồi cởi chiếc cà vạt ra trói hai tay cô lại.

- Tên khốn...ưm...ưm...
Cô không nói được lời nào nữa bởi vì môi cô đã bị anh chặn lại. Đôi tay anh lần mò cởi chiếc áo ra khỏi người cô, để lộ ra hai con thỏ trắng trước ngực được bao bọc bởi chiếc bra màu đen, càng làm nỏi bật lên làn da trắng như sữa của cô.

[ HOÀN ] Trọng sinh để quên anhTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon