Chương 70: các bảo bối đến đây!!!

4.6K 256 77
                                    

Chào các độc giả, cảm ơn các bạn luôn kiên nhẫn chờ đợi nhé.. hôm nay mình sẽ đăng chương mới cho các đồng chí đọc tiếp câu chuyện này.... Sau đây nếu các đồng chí vẫn muốn đi tiếp câu chuyện thì hãy vote hoặc cmt để lại cho mình biết nhé, ngày mai sẽ đăng tiếp chương 71.

Nói trước nhé, mình sẽ đăng liên tục trong ngày 21,22,23 tháng 9 (3 ngày thôi nhé).. nói nhiều quá rồi chúc các đồng chí đọc vui vẻ.. bye muamua..~~

--------------------------------------------

Chương 70: các bảo bối đến đây!!!

"Em không cần chối bỏ con trai em đã nói anh đúng là cha nó bởi vì nó là bản sao giống hệt anh lúc nhỏ, chứng tỏ anh chính là ba nó...vì sao em không nói gì cứ vậy giấu anh mãi sao."

"tôi vì cái gì phải nói cho anh."

Ánh mắt lạnh lùng giọng nói vô cảm liếc nhìn anh, cô biết chúng nó là con ai điều đó không có nghĩ sẽ đem đi nhận ba chúng, chúng là con cô.

"tôi có thắc mắc, cô mang thai hai đứa bé thì tôi không nói nhưng cô mang thai hai đứa bé này không cùng một người cha sao, vì sao hai đứa bé này lại nói cùng mẹ khác cha chứ...chuyện này là sao?"

Bạch Hàn Thương có chút ngu ngơ giơ tay hỏi cô, làm mọi người trừ cô nhìn anh bằng ánh mắt khinh bỉ, biết cô mang thai không cùng một người cha cũng biết rồi mà còn hỏi nữa sao?

"cho dù các con tôi thừa nhận các anh không có nghĩa tôi thừa nhận các anh."

Cô ánh mắt lạnh nhạt , khóe miệng hơi nhếch không thừa nhận, hai tay cho vào túi quần khuôn mặt thanh tú xinh đẹp , Phàm Dật Thần khuôn mặt có chút vặn vẹo hét thầm

"Không thể nào ,này chẳng phải sẽ chia sẻ vợ với người đàn ông khác sao' nhìn cô khong thừa nhận anh càng kiên định cướp vợ về tay, hừ hừ.

"được rồi mọi người , chúng ta chuẩn bị tiệc mừng hai bảo bối lên tuổi nào?"

Phàm Dật Thần tiến lên ôm con gái xoa đầu cu cậu nhìn bọn họ chấm dứt đề tài này.

"được."

Long Hạo Thiên đồng ý , hắn không muốn nhìn không khí kì quái này nha, lập tức chuẩn bị quà tặng cho hai đứa bé, các anh và cô đành dừng đề tài cũng cùng nhau mừng sinh nhật này,

cô còn muốn phản đối nhưng nhìn các con cười vui vẻ bên ba chúng , cô nuốt lại lời mình nói, đành bất đắc dĩ theo mong muốn các con, cước bộ cũng theo chuẩn bị sinh nhật, mọi người cười vui vẻ ,

ngồi vào chỗ bàn ghế được bày sẵn trước sân sau khu vườn hết, có hai người chiếm chỗ ngồi cùng cô ,cô ngồi giữa còn hai người đàn ông chiếm chỗ là Lâm Vũ Hàn, Hứa Lâm Tu,

còn Phàm Dật Thần sau khi ổn định chỗ ngồi cho các bé thì anh định ngồi cùng vợ yêu thì thấy hai thằng bạn chiếm mất chỗ, nụ cười vui vẻ cứng ngắt , ánh mắt tức giận ...hận không thể tiến lên tách họ ra.

"Thần, cậu còn làm gì đứng đó thế, còn không mau lại ngồi."

Bạch Hàn Thương kì quái nhìn anh, liền kéo tay vào chỗ mà không để ý sắc mặt thối của anh, cô không quan tâm ai ngồi cùng cô, vẫn im lặng chăm chú nhìn món ăn trên bàn kia.

[XK-NP]nữ hắc đạo xuyên không nữ phụ_nam chính cút,bảo bảo cực phẩm!!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora