Trạch nam tiến hóa luận (Hoàn)

828 15 1
                                    

Đệ 81 chương vô sỉ Huyền Lạc

Vô sỉ Huyền Lạc

Huyền Lạc đương nhiên có thể dùng nghiêm hình bức cung này nhất chiêu, bất quá xem tại tiểu tử này thân thể thực làm cho hắn vừa lòng, hơn nữa phía trước liền quyết định ngốc tại bên người, độc phát khi cũng không cần lại đi tìm tài nguyên dưới tình huống, hắn có rất tốt phương pháp.

Nay mấy cái kia cùng Cao Liêm có quan hệ mọi người xuất phát đi tà ma cốc, cho dù chỉ là vì xác nhận cái kia | huyền thiên | có phải hay không thật sự, này một chuyến hắn cũng là cần phải khứ , đương nhiên, Cao Liêm tự nhiên cũng là muốn dẫn thượng .

Huyền Lạc cũng không có ép hỏi đi xuống điểm này làm cho Cao Liêm thực ngoài ý muốn, nguyên bản hắn đều làm tốt bị nghiêm hình bức cung chuẩn bị , kết quả đối phương lại cái gì cũng không có làm, chính là đem một cái bao vây ném tới trên người hắn, sau đó không đợi hắn mở ra xem là cái gì, liền trực tiếp mệnh lệnh đạo, "Chuẩn bị một chút, lập tức xuất phát khứ tà ma cốc."

Tà ma cốc là địa phương nào Cao Liêm cũng không biết, bất quá tên này nghe đứng lên liền rất nguy hiểm, bất quá Cao Liêm rất nhanh đáp ứng xuống dưới, đương nhiên hắn cũng không có cự tuyệt khả năng, còn không bằng phối hợp một ít, còn ít đi chút da thịt khổ, dù sao kết quả đều là giống nhau . Những người này đều không có đưa hắn ý nguyện để vào mắt qua, mặc kệ là trước mắt Huyền Lạc, vẫn là Dạ Vô Thương, hay là là mặt ngoài thoạt nhìn đối hắn nói gì nghe nấy Nam Cung Bắc Thần. Tuy rằng trong lòng vẫn nghĩ một ngày nào đó hội đưa bọn họ dẫm nát dưới chân, nhưng trên thực tế phải làm đến lại nào có đơn giản như vậy, tại hắn cái gì đều không có dưới tình huống.

Bất quá, Cao Liêm hội đáp ứng, tự nhiên cũng có mặt khác cùng lúc nguyên nhân.

Đầu tiên, mặc kệ theo cái loại này ý nghĩa đi lên nói, hắn đều là bị người huých, này đối với Dạ Vô Thương mà nói không khác phản bội, này vương phủ, có thể không khứ tận lực vẫn là không cần khứ, mặt khác, nếu là hắn không hiện thân, Dạ Vô Thương hẳn là hội phái người tìm kiếm hắn, bị tìm được hậu quả có thể nghĩ. Hắn tổng không có khả năng vẫn đãi tại đây thanh lâu bên trong đi?

Cho nên, nếu là có người dẫn hắn rời đi đế đô, tự nhiên là gãi đúng chỗ ngứa, về phần đi nơi nào, này cũng không phải hắn có thể quyết định , hắn có thể quyết định chuyện, là nửa đường tìm cơ hội thoát đi.

Cao Liêm cũng không có hỏi nguyên nhân, rất phối hợp trực tiếp đi theo Huyền Lạc ra đế đô, đến là thực làm cho hắn ngoài ý muốn.

Hiển nhiên Nam Cung Bắc Thần cũng đồng thời đi tà ma cốc chuyện này, Cao Liêm là không khả năng biết đến, như vậy là cái gì lý do sử dụng hắn như thế phối hợp đâu? Trong lòng đối với Cao Liêm hoài nghi cũng không có bởi vì thích thân thể hắn cùng với hắn phối hợp mà đánh mất, Huyền Lạc dọc theo đường đi đối Cao Liêm có thể nói là xem thực nhanh.

Này khả khổ Cao Liêm, vẫn muốn tìm cơ hội đào tẩu hắn, như vậy làm sao Huyền Lạc gấp gáp trành người tầm mắt hạ đào tẩu đâu? Chỉ cần hắn nhất có động tác nhỏ, Huyền Lạc tầm mắt cũng rất làm cho người ta bất an được không!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trạch nam tiến hóa luận - Thổ TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ