10 Bài Học Cuộc Sống Quan Trọng Nhưng Chẳng Mấy Ai Dạy Chúng Ta

38 1 0
                                    

Có rất nhiều kinh nghiệm, bài học của những người đi trước trở thành bí mật với thế hệ sau vì chẳng ai chịu tiết lộ chúng, những bài học có thể thay đổi cuộc sống một con người.

"Ở trường học, bạn học được một bài học, sau đó mới kiểm tra. Ở trường đời, chính bài kiểm tra mà bạn phải làm sẽ cho bạn một bài học xứng đáng"– Tom Bodett

Có rất nhiều bài học tuyệt vời mà chúng ta có thể học được từ cuộc sống. Những bài học này đã giúp chúng ta trở thành người như ngày hôm nay. Tìm hiểu về kinh nghiệm và những bài học của những người khác trong cuộc sống có thể giúp bạn lựa chọn được cuộc sống của mình.

Để thực sự đánh giá được giá trị mà những bài học này có thể mang lại cho cuộc sống của bạn, bạn cần phải trải nghiệm cuộc sống và chấp nhận những thách thức mà cuộc sống tác động đến bạn.

"Con người ta sẽ không bao giờ học được bất cứ điều gì bằng cách được người khác truyền đạt lại, họ phải tự tìm ra bài học cho chính mình" – Paulo Coelho

Vì vậy, hãy sẵn sàng, cởi mở và mong đợi có cơ hội trải nghiệm và học hỏi nhiều hơn những bài học cuộc sống.

Hãy tìm cho bạn 3 sở thích: một để giúp bạn kiếm tiền, một để giữ cho bạn luôn được định hình và một cho sự sáng tạo.

Hãy tìm cho bạn 3 sở thích: một để giúp bạn kiếm tiền, một để giữ cho bạn luôn được định hình và một cho sự sáng tạo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Có rất nhiều điều trong cuộc sống mà chúng ta phải làm, dù chúng ta có thích hay không. Bí quyết để cân bằng cuộc sống là tìm ra và làm những điều mà chúng ta thấy thích thú. Sức khỏe, sự giàu có và hạnh phúc là những yếu tố chính để có được cuộc sống đáng mơ ước và khi những hoạt động sống của bạn mang lại được cả ba yếu tố đó thì tất nhiên bạn đang có một cuộc sống tuyệt vời

Suy nghĩ quá nhiều sẽ khiến bạn sụp đổ. Nó phá hỏng tình hình, khiến mọi thứ xung quanh xoắn cả lên, khiến bạn lo lắng và chỉ làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn nhiều so với thực tế mà thôi.

 Nó phá hỏng tình hình, khiến mọi thứ xung quanh xoắn cả lên, khiến bạn lo lắng và chỉ làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn nhiều so với thực tế mà thôi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Triết líWhere stories live. Discover now