Truyện kể về sịp bông bị bỏ rơi

19 0 0
                                    

Sịp Bông xuất thân từ 1 nhà máy sản xuất Sịp ở Quảng Châu. Nó vốn dĩ chỉ là 1 cái sịp trắng thuần khiết không vết bẩn. Nó ở xưởng được xưng làm soái ca . Ông chủ nhà máy đó là 1 người thương nhân. Ông chủ bán Sịp Bông cho một người bí danh là Lông Bông công tử ( Sắc đẹp trai đoá ) ! Trên đường vận chuyển của vị khách này khá gồ ghề. Sịp Bông cơ bản không thể chịu được mà vận động đám sịp khác chạy trốn.

Vì cơ bản chiếc thùng catong không cố định bằng băng dính lên chúng nó có thể nhảy ra. Khi ra ngoài nó thấy được nó đang ở trên 1 chiếc xe trở hàng . Sịp Bông chỉ muốn chạy ra để xem thế giới bên ngoài rồi lại chạy vào thùng yên ổn mà ngủ. Nhưng không! Có 1 tên sịp đen khác lên tiếng.

" Tên tiểu tử thối! Sẽ có ngày ngươi thực bẩn thực bẩn haha. Đồ kiêu căng mau biến đi " có lẽ vì bất đồng lên mọi người cũng hoà vào đuổi Sịp Bông.

Bản tính Sịp Bông vốn kiêu căng nên cũng nổi cáu. Nó gào lên.

" Các ngươi im đi, ta đi được chưa? Ai thèm đi với lũ xấu xí "

Rồi nó lại nhảy ra thùng catong ngồi trên thùng catong khác trong xe hàng. Sịp Bông ngồi ở đó vì cũng mệt mỏi mà ngủ thiếp đi. Sáng hôm sau vì nghe tiếng ồm ồm của lão đánh xe mà tỉnh giấc. Lão mở xe hàng thấy Sịp Bông liền túm lấy ý định lau mấy vết dầu trên tay.

Lau xong lão vất Sịp Bông xuống dưới đường rồi bắt đầu bê hàng.

Sịp Bông vì sợ xấu mặt liền chạy tít vô rừng. Cánh rừng gần nhà kho kia không lớn nếu là con người thì chỉ đi 3 tiếng là đến gần thành phố. Nhưg đối với Sịp Bông thì khá dài.

Sắc: Không liên quan gì đến tr của ct hết chỉ là phần nhảm của ct thôi . Sắc sẽ viết chưong 1 sau

Hám Sắc Và Quần Sịp Bông Onde histórias criam vida. Descubra agora