[Hikaru no Go] Trúc mã! Trúc mã!

3.8K 50 13
                                    

《[ kỳ hồn đồng nhân ] trúc mã! Trúc mã! 》

Đệ nhất cục ( trảo trùng )

<! --go-->

Trang Chu Mộng Điệp, Điệp Mộng Trang Chu.

Màn đêm buông xuống, đại địa bị hắc ám sở bao phủ, Minh Nguyệt cao cao giắt tại trong trời đêm, có vẻ phá lệ sáng ngời. Bỗng nhiên, một đạo tinh quang xẹt qua phía chân trời, chợt lóe mà qua, biến mất ở tại bầu trời đêm bên trong.

Đêm khuya, im ắng , ngẫu nhiên chỉ có thể nghe ngoài cửa sổ nghe thấy lá cây 'Sàn sạt' rung động.

Nhu hòa ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào phòng nội, mơ hồ có thể nhìn đến tháp tháp mễ thượng nằm một cái tiểu tiểu thân ảnh, thật dài lông mi hơi hơi rung động, một đôi mặc lục sắc ánh mắt chậm rãi mở.

Đây là một đôi không giống nhi đồng ánh mắt, sáng ngời mà lại trầm tĩnh.

Mở gần một cái chớp mắt, lại lần nữa lâm vào ngủ say bên trong.

Giật mình như mộng ——

...

Xuân về hoa nở, lại là một năm khai giảng ngày.

Làm như một cái trường học đại môn khẩu, lúc này trở thành nhất náo nhiệt địa phương.

Lão sinh tại giáo cửa cùng một cái nghỉ đông không thấy bằng hữu chơi đùa đùa giỡn, tân sinh cùng đến đưa tiễn phụ mẫu nói lời từ biệt. Đối với lần đầu tiên trên lưng túi sách, bắt đầu chính mình đệ tử kiếp sống năm nhất tân sinh, trong lòng luôn tràn ngập lấy tò mò, vui sướng hòa khiếp đảm.

Tại đây náo nhiệt trong đám người, có một người có vẻ phá lệ thấy được.

Tiểu tiểu vóc dáng, cõng một cái đại đại túi sách, một đầu mặc lục sắc oa nhi đầu xứng thượng mặc lục sắc mắt to, làm cho người ta nhìn nhịn không được cảm thán thật sự là rất đáng yêu !

Sở dĩ hắn phá lệ thấy được, chính là bởi vì hắn là một người.

Xem cổ áo huy chương là năm nhất tân sinh, khả chung quanh nhưng không có tộc trưởng cùng đi.

Cái kia tiểu tiểu thân ảnh, lẳng lặng nhìn giáo cửa, thẳng tắp đứng tư, sạch sẽ quần áo, này đó đều đó có thể thấy được là cái có giáo dưỡng đứa nhỏ. Chính là kia trầm tĩnh ánh mắt cũng không như là một cái sáu tuổi nhi đồng sở có được .

"Haze... Hắn hẳn là ở trong này a..."

Nhu nhu thanh âm, lại pha này một tia không thuộc loại hắn này tuổi phiền muộn.

Đem ánh mắt theo kia đại đại 'Haze quốc tiểu' này vài thượng dời, bộ pháp thong thả cũng không hiển do dự tiêu sái nhập trường học.

Haze quốc tiểu mặc dù không phải cái gì trọng điểm tư nhân tiểu học, nhưng cũng là một khu nhà phi thường không sai công lập tiểu học. Trường học nội hoàn cảnh tuyệt đẹp, phương tiện đầy đủ hết, cho nên tại đây vùng ở lại gia đình, đều thực nguyện ý đem nhà mình đứa nhỏ đưa vào nơi này đi học. Do đó, mỗi một năm tân sinh nhập học dẫn cũng là tương đương không sai .

[Hikaru no Go] Trúc mã! Trúc mã!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ