Tập 3:

4 0 0
                                    

Hôm nay trời xanh đất xanh nước xanh cây xanh ai ai cũng xanh. Hai bạn vịt được cô chủ Maria mời tới, không biết lí do vì sao, ai cũng tò mò.

Từ xa bóng cô chủ đến gần, trên tay mang theo một bạn gà xinh xắn đáng yêu, và đó là gia sư gà là con vật thông minh mà cô chủ rất yêu quý. Hai bạn vịt luôn ghét bạn gia sư gà đơn giản vì bạn quá đẹp (Đẹp cũng là một cái tội mà! Mà không đẹp càng tội hơn)

Cô chủ tới trước mặt hai bạn vịt nói: "Sắp tới ngày giỗ 19 đời tổ tiên, sau khi hỏi ý kiến gia sư gà, bạn ấy nói là làm vịt quay, tôi thấy món đó khá ngon nhưng trong nông trại chỉ có hai bạn là vịt vậy ai muốn làm vịt quay nào?"

Hai bạn vịt mắt nhìn nhau, đồng thanh nói: "Không phải tôi!" thế là hai bạn vịt bắt đầu đánh nhau. Cô chủ thắc mắc hỏi gia sư gà: "Sao hai bạn ấy đánh nhau vậy???"

Bạn gia sư gà chỉ điềm tĩnh đáp lại: "Hai bạn ấy đang thể hiện tình cảm khi sắp xa nhau đấy. Cô chủ cứ xem tiếp đi!"

Trận đấu bắt đầu:

- Hiệp 1: Bạn vịt cái vừa chuẩn bị nhào tới thì bạn vịt đực đã nhanh hơn tung chiêu lấy mỡ đè thịt. Khiến bạn vịt cái xẹp lép.

- Hiệp 2: Sau khi được gia sư gà tư vấn cho bạn vịt cái bắt đầu trận đấu. Bạn vịt thấy bạn vịt cái được gia sư gà tư vấn thì cẩn thận, thấy vịt cái cứ xoay lưng về phía mình mãi cũng tò mò. Vội lại gần, vừa đến gần bỗng nhiên bạn vịt cái xoay người lại. Không biết vì sao bỗng dưng bạn đực ngất xỉu và xì bọt mép.

- Hiệp 3: Lần này bạn vịt đực không muốn để thua tung tuyệt chiêu lấy mỡ búng xương khiến bạn vịt cái lần nữa chu du tới tận phương trời xa xôi.

Chung cuộc bạn vịt đực thắng! Sau khi cô chủ Maria tuyên bố xong, bỗng nhiên bạn gia sư gà kéo cô chủ lại thì thầm với cô chủ điều gì đó. Cô chủ hốt hoảng sau đó vội thông báo: "Thành thật xin lỗi, tôi xem nhầm ngày. Chưa tới ngày giỗ 19 đời, tôi nhớ nhầm ấy mà! Cứ như hôm nay không có việc gì đi ha!"

Cô chủ vừa nói vừa lùi dần, để lại hai bạn vịt đứng như trời trồng. Phía xa hai bạn heo thấy vậy đập bạn đập ghế cười chả may trúng bạn lười vừa xuất viện và bạn lần nữa lại nhập viện. Số phận không thể tránh khỏi.

.............................................................................................................................................

Cảm ơn các bạn đã đọc. Các bạn muốn hay hơn hãy tưởng tượng người mình ghét nhất là vịt cái và vịt đực nhé! Các bạn cho nhận xét nhé!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 18, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nông Trại Vui VẻWhere stories live. Discover now