7.

2.8K 177 15
                                    

Nhiều lúc Taeyeon đã nghĩ lý do duy nhất  Tiffany chịu ở lại là vì bà Dupont và đề nghị của bà ấy nhưng bất cứ khi nào cậu rời khỏi trường, nhìn thấy cô gái kia đang chờ mình trước cổng, ngồi trên xe gắn máy của cậu, đội chiếc mũ bảo hiển đáng yêu,  tất cả những nghi ngờ và bất an sẽ bay mất khi họ chạy xe trên đường phố Paris , tìm 1 cửa hàng mới để ăn

Thế nhưng lúc này thì không  vì bà Cosette sẽ tham gia 1 sự kiện quan trọng vào tối nay và bà ấy cần Tiffany đến tư vấn trang phục cho mình. Ổn cả, Taeyeon nghĩ; cậu thực sự rất tự hào về những gì Tiffany đã làm trong vài tháng qua.

Ai mà ngờ cô gái này thực sự sẽ tìm 1 công việc gì đấy để làm ở Paris  chứ?

Taeyeon đã đề nghị nó - đó là ý tưởng của cậu nhưng chúng chỉ là 1 hành động tự phát trong cuộc trò chuyện lúc cậu đóng gói ở văn phòng vào cái ngày Tiffany đã đến thăm và mời cậu ăn tối.

Nhưng sau đó, 1 lần nữa, Taeyeon lại mừng vì mình đã nói vậy, vì giờ đây Tiffany đang ở cùng với cậu, và từ giờ cậu sẽ không còn cô đơn nữa

Cô gái nhỏ chỉ vừa khởi động xe, buộc chặt lại chiếc mũ bảo thì điện thoại bỗng dưng đổ chuông, buộc cậu phải tắt động cơ xe.

"Hi, bố " Taeyeon chào, ngả người lên chiếc xe, điện thoại kẹp giữa tai và vai trong lúc cậu cởi mũ bảo hiểm ra

"Hi, Taetae! Con khỏe không ? Việc học thế nào ? "

"Con khỏe, bố . Mọi thứ rất tuyệt! Con rất thích nơi này ạ. "

"Bố vui khi nghe con nói vậy, Taetae . Oh, nhưng đừng thích quá nhé, bố vẫn muốn còn về nhà. "

Cậu có thể tưởng tượng ra cái bĩu môi qua giọng nói của bố, thường thì Taeyeon sẽ co rúm người vì hình ảnh đó nhưng lần này cậu lại mỉm cười, bởi cậu thấy nhớ những trò đùa của bố mình rất nhiều

"Con nhớ bố, bố. Bố nói sẽ đến thăm con trước khi về nước mà bố có đến đâu. Hơn 1 năm rồi con chưa được gặp bố đó ! "

" Bố xin lỗi Taeyeon, con biết ở công ty đã xảy ra chuyện gì lúc con rời đi chưa. Ai cũng muốn chiếm lấy vị trí của con; Bố đã phải giải quyết mấy kẻ đó. Nhưng đừng lo, ngay khi bố có thời gian rỗi và bảo đảm không còn kẻ nào muốn chiếm công ty của chúng ta, bố sẽ bay ngay sang đấy ' .

Taeyeon lắc đầu, cười khúc khích

Giờ vẫn còn khá sớm, chỉ vừa mới qua buổi trưa, nhưng lớp học của cậu hôm nay đã kết thúc. Nhận ra mình đang trò chuyện với bố như 1 đứa ngốc trên chiếc xe gắn máy, nên Taeyeon quyết định tạt vào quán cà phê gần đó để tiếp tục cuộc trò chuyện với ông.

Trên đường đi, Taeyeon đã kể cho bố nghe ‘cuộc phiêu lưu’ của mình trong nhà bếp, về việc mình đã được nhìn thấy đủ loại thực phẩm trong đấy và cậu suýt chút nữa đã cắt đứt 1 ngón tay vào ngày hôm qua .

"Ồ, bố, nhắc mới nhớ  " Taeyeon đột nhiên nói, ngồi phịch xuống 1 cái bàn trống ở quán cà phê gần trường "Con tình cờ gặp  Madam Cosette. Bà ấy gửi lời hỏi thăm bố . "

"À, cái bà điên đó hả. Bà ấy sao rồi? "

" Vẫn vậy à. Lúc nào cũng bận rộn, lúc nào cũng tiệc tùng. "

[SHORTFIC][TRANS]R0ad Tr1p- Taeny[END]Where stories live. Discover now