Chap 1

2 0 0
                                    

- Mày có dậy không hả Trangggg???
- Đợi...một...tí...ạaaaa...
Trang sống cùng bố mẹ trong một khu nhà thuê, diện tích nhà vừa đủ để bày các đồ đạc cần thiết. Bố Trang bảo hồi mới còn lên thành phố, còn đang lận đận tìm mua nhà thì gặp ngay một khu nhà giá rẻ. Mà khổ nỗi nhà này chỉ cho thuê, tại chủ cho thuê muốn sau này khi khu này được nâng cấp, thì sẽ có một chút vốn liếng để dành dụm.
Căn nhà 2 tầng, bố mẹ Trang có một phòng ngủ ở dưới, còn Trang được ưu tiên dùng hết tầng trên. Sướng😑😑
Trang thay đồng phục xong, phi cái xác của mình xuống tầng. Bố mẹ không thèm đợi, cứ cắm cúi ngồi ăn sáng.
- Ơ, sao mẹ không gọi con?
- Có mỗi việc vệ sinh cá nhân mà cũng không làm nhanh được. Muốn ăn thì tự xuống mà ăn, không ai thèm gọi đâu.
Thằng em "bất dịch" của Trang được đà nói hùa theo. Nó tên Đức, đang học lớp 4, tí tuổi đầu mà suốt ngày kiếm chuyện để gây sự với chị.
- Lêu lêu, ai bảo vệ sinh muộn cơ *lè lưỡi*
- Mày có im mồm không thằng kia?
- Mẹ ơi chị quát con kìa!
- Chả biết đứa nào trêu đứa nào trước đâu nhá.
Hai chị em liếc lườm nhau như chó với mèo. Mẹ không chịu được nữa, bảo 2 đứa trật tự.
- Hai đứa này, ăn nhanh lên còn đi học. Tí nữa cái Trang chở em đi học, mẹ hôm nay bận chuẩn bị để đi công  tác nên không đưa Đức đi được.
- Vầng...
- Có gì đưa đón em cẩn thận. Đức, nếu chị đánh con thì con cứ mách bố, hoặc là đợi mẹ về thì bảo để mẹ xử chị. Biết chưa?
- Hí hí, lêu lêu chị Trang.
- Thằng cờ hó này!!!!
- Khiếp, sao hai chị em nhà mày cứ cãi nhau bôm bốp thế nhể? - Bố cuối cùng cũng lên tiếng.
Trang dắt chiếc xe đạp điện ra ngoài, ngồi lên xe chống cằm đợi thằng em ra.
- Đức ơi, mày có nhanh lên không hả?
- Cứ từ từ. Để em xem nốt phim siêu nhân này đã.
- Đợi mày xem hết thì đến bao giờ hả? Mặc kệ mày, tao đi trước đây.
- Ấy ấy, đợi em.
Chở đứa em ra trường tiểu học, Trang đi vòng về trường thật nhanh để kịp giờ. Trường mà Trang học nằm trong một ngõ nhỏ, trường có sân rộng, mỗi lớp đều có các thiết bị giảng dạy tốt, nhưng khổ nỗi Trang dù có cố gắng học đi chăng nữa thì vẫn dốt như bình thường, trái ngược với thằng em.
Trong lớp Trang học, có tất cả 35 anh chị em tính hâm dở khác thường. Lớp có 3 kiểu người: Người có tri thức thì hay bị lú lẫn giống người già, thuộc nhóm Đú, đứa ngu ngu thì nhảy nhót tăng động liên tục, nằm ở nhóm Điên, còn người bình thường thì thuộc nhóm Hiền. Lớp 11B3 là hội tụ của những con người không bình thường.
- Chào Trang!
- Ờ, chào Yến!
Yến là bạn thân của Trang, thuộc nhóm Hiền. Yến thuộc tuýp người đẹp cả nết cả vẻ ngoài. Nhưng đừng vội mừng, Yến rất thích đi nói xấu sau lưng người khác, tất nhiên trừ đứa bạn thân ra!!
- Ê mày, sáng nay tao thấy con Hương nó lại đi học với một thằng mới. Mày thấy kinh khủng chưa, cái loại mặt bánh dày rắc vừng, môi trề ra như mõm vượn, tính thì chảnh chó kiêu kiêu mà suốt ngày trai nó tán.
- Hương nó đi với thằng nào?
- Mày biết cái thằng Long Đầu Đất nhà gần chỗ cổng chợ không, đù mịa mặt thì lỗ chỗ như tổ ong vò vẽ, tóc tai thì vuốt vuốt các thứ, mà nó có đẹp đéo gì đâu. Bây giờ đi với con Hương Hám thì khác gì hai quái vật ngồi trên một cái xe.
- Thằng Long Đầu Đất á? Tao thấy nó cũng bình thường mà, lúc nó chụp ảnh cũng đâu có xấu lắm.
- Bình thường con khỉ mốc, nhìn trên face nó lung linh lộng lẫy thế thôi, chứ mày gặp nó ngoài đời bao giờ chưa? Tao nhìn thấy nó lúc nó bán hàng tạp hóa với mẹ nó, mà thần linh ơi mặt nó xấu kinh khủng luôn. Không tin khi nào tao gửi ảnh cho mà xem.
-...Sao cái đếu gì mày cũng biết vậy??
- Ôi xời, Yến mà lại, chuyện gì mà chả biết. Thôi tao về chỗ đây, giáo viên sắp vào rồi.
- Ờ.
Giáo viên vào lớp, dạy học. Cứ thế cả buổi sáng đối với Trang thôi qua thật nhanh, mà chữ vương lại trong đầu thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Biết bao giờ mới học giỏi được??

[ViễnTưởng] Tỉnh Giấc Tôi Thấy Mình Đang BayOn viuen les histories. Descobreix ara