Chương 1

7.5K 444 20
                                    

https://www.wattpad.com/story/122359909

Tác giả: Bát Thiên Quế Tửu.

Edit: OoGui Bông.

✿✿✿

Thầy Chúc thành tinh rồi.

Bất cứ ai khi nghe được tin tức này cũng sẽ vờ như vô tình mà đi ngang qua văn phòng của Thầy Chúc, lén nhìn vào bên trong một chút.

Quả nhiên là thành tinh rồi, hai cái tai lớn màu nâu nhạt dựng lên, lông xù xù.

Mọi người bàn luận ầm ĩ, đoán xem Thầy Chúc là loại yêu tinh gì. Thật không ngờ, thật sự là không ngờ, thế mà không ai nhìn ra được, thường ngày cũng không khác gì người thường cả.

Lại có người nói, "Còn không phải sao? Thật sự đã thành tinh rồi, tu thành hình người thì chắc là một đại yêu tinh rất lợi hại, nhưng sao ngay cả tai cũng không giấu được nhỉ?" Ở học viện này, tất cả mọi người đều biết Viện trưởng của bọn họ là xà tinh, một lần có thể nuốt sống tới mấy chục quả trứng gà, mà có bao giờ thấy y đi lại bằng cái bụng đâu.

Bọn họ bàn luận một lúc lâu cũng không ra được kết quả gì, nhưng vẫn không nhịn được mà nhìn chằm chằm vào thầy Chúc.

Chúc Tửu mỗi ngày đều mang theo lỗ tai đi làm, ỉu xìu ủ rũ, ít nói đi hẳn.

Lúc giảng bài cho sinh viên, các sinh viên đều mắt sáng như đuốc nhìn cậu chằm chằm, bọn họ trước đây đều nằm sấp trên bàn ngủ.

Vì áp lực bầu chọn chức vụ nên cậu ngủ không ngon, mới khiến cho tai bị lộ ra ngoài. Hiện tại mỗi ngày đều bị nhìn chằm chằm như thế, áp lực còn lớn hơn, đuôi cũng sắp mọc ra luôn.

Thật sự là chịu không nổi nữa, làm người mệt mỏi quá.

Chúc Tửu nghĩ như thế, đưa tay đè tai mình xuống rồi lấy băng keo dán lại, nhưng cả buổi trời vẫn không dán được, lông trên tai còn bị bứt ra.

Cậu uể oải quăng băng keo đi, đội nón lên đầu rồi lên lớp.

Cứ đội như thế vài ngày thì không biết có sinh viên nào đó viết thư nặc danh gửi cho Viện trưởng, nói rằng Chúc Tửu mỗi ngày lên lớp đều đội nón là không tôn trọng sinh viên.

Chúc Tửu không rõ lắm, dù cậu làm người đã lâu, nhưng chưa từng biết đến trường hợp giao tiếp mà đội mũ là có ý không tôn trọng người khác.

Lo lắng bất an, cuối cùng thì xà tinh Triệu Viện trưởng trong truyền thuyết cũng tìm cậu nói chuyện.

Triệu Trường Phong mặc dù trước bốn mươi tuổi đã làm đến bậc Viện trưởng, nhưng vẻ ngoài chỉ hơn ba mươi, nếu không mặc tây trang thì có lẽ cũng không khác gì nam sinh vừa tốt nghiệp, nhưng lại luôn làm ra vẻ đang giải quyết việc chung, thái độ lạnh như băng.

"Thầy Chúc." Triệu Trường Phong đẩy một tách trà nóng cho Chúc Tửu, tai Chúc Tửu run run, không dám ngẩng đầu lên, cậu sợ bị trường học xử lý. Coi như không đến mức bị xử lý thì bị sinh viên khiếu nại như vậy cũng ảnh hưởng đến công việc của cậu.

[Hoàn thành] Sau Khi Thầy Chúc Thành TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ