Chap 4: Này thì ộ pa!

392 48 17
                                    

 Song Ngư he hé mắt nhìn xung quanh. Đây là đâu mà lạ hoắc thía? Đám trai đẹp đằng kia là ai? Ôi mịa, Ngư xinh đệp bị bắt cóc rồi à?

 - A, Song Ngư. Tỉnh rồi hả?

 Mộ thằng con trai trong đám đó tí tởn hỏi. Quào, bé Ngưu thụ lòi đây mà! Đám kia đích thị là lũ nhoi nhoi lớp 11F.

 - Ngưu a bạn tên gì vậy? Ahihi đây là đâu?

 Nó hỏi một câu, phởn chưa từng thấy, hại Kim Ngưu chỉ muốn tống hết đống sờ - nách vào mồm con trước mặt. Cục tức này, nuốt không trôi!!!

 - Kim Ngưu, bềnh tễnh! Để đó tao vác bả về nhà dạy lại...

 - Ai cho?

 Bạch Dương hí ha hí hửng định ôm của chạy lấy người, lại bị lũ kia kéo cổ lại, điệu bộ xem chừng kiên quyết lắm nga.

 - Ơ hay cái thằng óc chó. Mày về thì về đi, Song Ngư chưa khỏe, để đây tụi tao chăm sóc!

 Bảo Bình nhại giọng Xử Nữ, thao thao bất tuyệt, làm nữ chính chúng ta cười không kịp thở, suýt nữa chết vì thiếu ố xì.

 Bành Bạch méo cả mặt, lườm lườm tụi nó kiểu như: "Song Ngư ở đâu bố mày ở đấy. luật bất thành văn rồi con ạ!". Tụi còn lại, mắt sáng hơn sao, chiệp...tối nay ở cùng người đệp đấy.

 Nhây nhây được chừng mười mấy phút, bụng Song Ngư đã đánh trống biểu tình. Bị cô chủ bỏ bơ từ sáng tới giờ, ai đó nói thương bụng đi, bụng không đòi quà đâu~

 Cự Giải đại nhân tâm lý hơn ai hết, vội đi dọn cơm, đôi dép lông hình con thỏ vốn thuộc quyền sở hữu của chị hai kiêm bà chằng nhà Thiên Yết nay được ổng cưu mang, chạy lẹp xẹp nhịp nhàng trên đất. Ái chà chà, ngoan hiền như vậy, thằng công nào có phúc dữ lắm mới hốt về được nha~

 Năm phút trôi qua, thức ăn đã sẵn sàng hiến tề, chuẩn bị lên đường đầu quân cho bao tử đại vương. Ôi mẹ ơi phải nói đầu bếp năm sao cũng phải chào thua Cự Giải, món nào món nấy thơm nức cái mũi. Có đứa sắp không chịu nổi rồi Cua ơi!

 Củ su hầm thịt, ăn kèm với tôm lăn bột, đạm bạc mà nhon ghê gớm. Vừa ăn vừa buôn dưa lê với tụi này cũng thích thích. Túm cái quần lại, tuyệt con mẹ nó vời!!!

 Đang yên đang lành là vậy, điện thoại của Song Tử lại reng lên, phá mẹ cái bầu không khí. Cái bài Ộ bà cấm ăn xoài thần thánh lại réo liên hồi. Đúng là trời đất dung hoa, vạn vật sinh sôi, không gì là không thể các mày ạ!

 - À lố, Song Tử soái ca nghe đây.

 - "Soái soái cái đầu mày. Thằng con trời đánh kia, mày làm cái gì mà cả năm đứa con gái tự dưng kéo đến nhà tao tự xưng là con dâu hả???"

 - Ấy ấy, ba bình tĩnh, bồ cũ con ý mà!

 - "Tao tán vỡ mồm bây giờ! Mày chết ở xó nào thì về xử lý cho tao!"

 - Phụ Vương tài giỏi, Nhi Thần bận rồi, hẹn Phụ Vương khi khác ạ!

 Một hồi "Tút...tút..." dài như con giun kết thúc cuộc gọi, Song Tử cười hề hề rồi măm măm tiếp, chẳng để ý thế sự là mấy.

 - Bạn yêu vấu của tao ơi! Mày vác xác về đi, ở đây thêm giây nào nữa tụi tao lại bị gắn mác dụ dỗ trai nhà lành!

 Nhận được cái vỗ vai đầy thiện cảm của Sư Tử, Song đại ca ho sặc ho sụa, bạn bè đối xử với nhau như thía đấy! Lại kể đến Song Ngư, nàng ấy đã xách mông qua chỗ khác như muốn nói: "Tao không có thằng bạn đào bông như mày!". Ôi ôi, mốt thời nay là ngược trai đẹp hả? Song Tử đây ứ chịu đâu nha.

 Nói thì nói vậy, ăn xong cả đám kéo nhau đi du hý một hồi rồi mới về với chiếc giường thân yêu. Trái với giấc mơ thần tiên nào đấy, cả đám mỗi đứa một phòng riêng, đứa nào xâm phạm lãnh địa nhà người khác là xử chém. Đau con mẹ nó lòng!

 Có đám mặt dày nào đó, lén lút mò qua phòng Song Ngư, hốt cái cặp rồi phóng ra ngoài. Bé cặp màu hường chính thức tiến vào quá trình mổ xẻ.

 Mở cặp ra, ngăn thứ nhất, truyện là truyện!

 Tiếp theo, sách với chả vở, hoa cả mắt!

 Ngăn thứ ba, ôi mẹ ơi, bộ sưu tập album trai xinh gái đẹp.

 Tấm đầu tiên, một nhóm nam thần nhìn là sặc máu mũi.

 Tấm thứ hai, một đám toàn đực rựa!

 Tấm thứ ba, thứ tư, thứ...... bla bla bla. Và cuối cùng, các anh chàng với làn da trắng như trứng gà bóc, môi thì ô thôi đỏ mọng quyến rũ đến toẹt vời!

      ***

 Trong cái thành phố xoa hoa, đèn màu đua nhau nhấp nháy, nổi bật nhất, vẫn là một đám cháy :v 

 - Này thì BTS, dẹp mọe nó đê!!!

 - EXO cái mịa gì, bố mày đẹp trai nhất!

 - Li Min Hô cái qq!! Hô mà bày đặt tí tởn!

 - Chết đê cái thằng Lý Dịch Phong!!!!!

 - Biến khỏi mắt Crush tao đi đồ Trần Vỹ Đình đáng chết!!!!

...

 Mỗi câu nói, một linh hồn tấm ảnh ra đi. Tiếc là chả có cái ngôi sao nào rơi xuống. Chủ nhân của xấp ảnh kia hiện đang yên giấc trên tầng cao nhất của căn biệt thự màu xám khói, nếu không chắc mười hai đứa thần kinh kia về báo mặt với Diêm Vương lâu rồi. Tạm thời là ảnh đi trước, chờ người theo sau.

 Dự kiến ngày mai sẽ có bão cấp mười hai, giật cấp mười ba sau đó vận nội công thành cấp mườu bốn. Đề nghị các bạn ấy nên cẩn thận!

 ****

Ai đó cò lòng thương người thì đọc kinh cầu an cho tụi nó đê :vv

Và sau đây là góc công bố kết quả về Couple :vvv

Ta xin công bố, số phiếu Song Ngư x 12 chiến thắng áp đảo, mấy cái còn lại không có lấy một phiếu :v

[Song Ngư harem/ DROP] Yêu đi rồi nhìn!Where stories live. Discover now