Gặp gỡ (1) H

1.1K 25 5
                                    


Địch Lệ Nhiệt Ba - sinh viên đại học bách khoa thành phố. Khuôn mặt trắng trẻo, đôi mắt sáng ngời lại thêm nụ cười tươi tắn như một con dao đâm phập trái tim những chàng trai mới lớn. Cho nên Địch Lệ Nhiệt Ba được mệnh danh là tiểu mỹ nữ ngây thơ nhất.

Mà lúc đó Nhiệt Ba lại đang lo lắng thấp thỏm, Lộc thị là tập đoàn hàng đầu Trung Quốc hiện nay, còn nằm trong bảng xếp hạng của những tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới. Tuy chỉ là công việc tạm thời nhưng ít nhiều gì cũng rất tốt cho hồ sơ sau này nếu từng được làm việc ở Lộc thị, hơn nữa nếu may mắn lại còn được vào Lộc thị làm việc....Đây là ước mơ của rất nhiều người....

Nhiệt Ba đáng yêu, gò má ửng hồng, hai tay nắm chặt gấu váy, mày liễu khẽ cau, nhiều anh chàng nhân viên đi ngang cũng không nhịn được trêu ghẹo vài tiếng. Thật không thể phủ nhận Nhiệt Ba năm nay đã 20 nhưng gương mặt quá mức ngây thơ khiến người ta tưởng cô còn chưa đến tuổi vị thành niên.

"Địch tiểu thư, chúc mừng cô được nhận vào làm, theo dự định thì Địch tiểu thư được phân phó làm thư ký của Phó giám đốc Bạch nhưng hôm nay thư ký của Lộc tổng tài xin phép nghỉ một hôm nên....Địch tiểu thư tạm thời sẽ là thư ký của Lộc tổng tài!"

Nói một chút bỗng người nhân viên kia lại nói thêm.

"Địch tiểu thư, tôi nghĩ nên nhắc nhở cô Lộc tổng tài giờ này có lẽ vẫn còn đang ngủ, Địch tiểu thư là người hiền lành tôi cũng hi vọng không phạm sai lầm gì."

Nhiệt Ba ngây ngốc nghe nhân viên bộ phận điều hành chức vụ phân phó, biểu cảm trên mặt thay đổi như chong chóng. Lúc đầu là vui mừng, sau đó lại có chút ngây ngốc, cuối cùng là lo lắng. Nhiệt Ba loay hoay một lúc lâu cuối cùng cũng lên được tầng 79 nơi làm việc của Lộc tổng tài trong truyền thuyết.

Đứng trước tấm cửa kính nhưng được che mờ, trong lòng Nhiệt Ba lại có chút sợ hãi. Ai mà không biết Lộc tổng tài tên thật là Lộc Hàm, quả thật chữ Hàm đó không hề sai. 2 năm trước Lộc thị ngày càng xuống dốc, cha của Lộc Hàm bị xã hội đen giết chết. Các nhà đầu tư của Lộc thị gần như rút hết, chẳng ngờ Lộc Hàm này vừa lên lại kéo Lộc thị từ bờ vực sinh tử trở về. Cuối cùng chỉ trong 2 năm mà Lộc thị đã trở lại mạnh mẽ như vậy.

Thở nhẹ một hơi, Nhiệt Ba gõ cửa hai tiếng không nghe được phản hồi, lại hai tiếng nữa vẫn không có ai đáp lại. Không biết can đảm từ đầu ra, Nhiệt Ba đẩy cửa bước vào thấy bên trong tối đen. Nghĩ chắc Lộc Hàm không có ở đây, định quay lưng bước ra bỗng có một cơ thể ôm lấy Nhiệt Ba từ đằng sau.

Nhiệt Ba hoảng sợ hét lên một tiếng, sau đó nhanh chóng bụm môi lại, sợ không may lại làm phiền ai đó. Nam nhân sau lưng phà hơi nóng vào vành tai Nhiệt Ba khiến cô có một cảm giác lạ lùng chưa từng có, rùng mình một cái.

"Cô là ai?"

Thanh âm nam tính truyền vào tai Nhiệt Ba, bỗng như kích thích thần kinh cô, dù gì đây cũng là lần đầu tiên gần một nam nhân như vậy....

"Tôi....tôi tên là Địch Lệ Nhiệt Ba....Ba trong từ....không phải tôi là....là thư ký tạm thời của Lộc Hàm....không phải ý tôi là Lộc tổng tài!"Nam nhân sau lưng đã lâu lắm mới nghe có người gọi thẳng hai chữ Lộc Hàm nhất thời khoé môi cong lên, cảm thấy con thỏ non này cũng không tệ.

[CHUYỂN VER] [LUBA] [18+] [Cao H]Tổng Tài Ác Ma Trêu Ghẹo Tiểu Bạch ThỏOù les histoires vivent. Découvrez maintenant