ĐỈnh Cấp Lưu Manh C 1 >> 50

58.2K 224 14
                                    

http://kiemhiepthuvien.forumsmusic.com/t96p910-topic 

Đỉnh Cấp Lưu Manh

Tự chương : Tử Vô Toàn Thi

(Chết Không Toàn Thây)

Dịch : mattroivedem297

Nguồn : 4vn.eu – http://4vn.eu/forum

Hướng Nhật cố gắng ổn định nhịp thở, hắn co người trốn trong một con hẻm đầy rác rưởi. Nắm thật chặt cây khảm đao trên tay, hắn không khỏi cười khổ, đại khái thì nó là thứ duy nhất mà hắn có thể tín nhiệm.

Cái đám súc sinh chó chết kia, chuyện gì tốt thì không làm, lại đi làm cái chuyện phản bội lật lọng như vậy, nếu để lão tử bắt được nhất định sẽ rút gân lột da cái đám chó chết ấy! Hắn lén lút ngóc đầu ra , lắng nghe động tĩnh ở bên ngoài, không phát hiện chút hơi hướng gì nguy hiểm, xem ra cái đám chó chết đó đã đi rồi. Nghĩ tới đây, thân thể hắn nhất thời buông lỏng, nhưng hắn lại cảm thấy toàn thân đau nhức như bị lửa đốt.

Đáng chết! Hắn tổng cộng đã bị chém 57 đao, cũng còn may là hắn dày thịt chắc nên mới không sao. Nhưng dù sao hắn cũng không phải thần thánh , nếu cứ để máu tiếp tục chảy ra như vậy thì mặc kệ ngươi da dày xương chắc đến đâu cũng không phải là chuyện tốt, phải nhanh chóng kiếm lấy một hắc y ( thầy thuốc chuyên chữa cho đám xã hội đen) mới được, nếu không mình cũng chẳng thể kiên trì được bao lâu nữa.

Chỉ vừa mới đi được một bước, con ngươi của Hướng Nhật đột nhiên co rút lại, hắn lăn người sang một bên, tránh được một đòn công kích trí mạng. Chỉ nghe thấy một tiếng kim thiết va chạm với nhau ' keng"" một phát ở phía sau, hắn quay đầu nhìn lên, một thanh võ sĩ đao đang không ngừng lắc lư cắm trên bức tường ở vị trí ngay trên trán của hắn.

" Đặc sắc, thật sự rất đặc sắc!" Người từ trong bóng tối xuất hiện, tổng cộng có bảy người. Phía trước là hai thanh niên trông không đến ba mươi tuổi: trong đó có một tên đeo một cặp kính không có khung, bề ngoài có vẻ rất thư sinh, toàn thân phát tán ra khí tức của một tên thư sinh trói gà không chặt; kẻ bên cạnh lại cao lớn khôi ngô, khuôn mặt thô ráp dữ tợn, phía bên phải khuôn mặt có vết sẹo hình thù như một con ngô công ( rết ). Năm người phía sau tay cầm khảm đao, mái tóc chỉ toàn một màu đỏ sậm, mặc trang phục của bọn lưu manh côn đồ.

Ánh mắt của Hướng Nhật ngưng tụ lại: " Các ngươi sớm biết rằng ta đang trốn bên trong phải không?" Chuôi đao được hắn giấu trong hữu thủ, hắn chậm rãi tiến lên.

" Nhật ca, chúng ta nên giữ khoảng cách một chút thì tốt hơn!" Thanh niên có vẻ thư sinh phi thường hiểu rất rõ ràng chỗ kinh khủng của hắn, tuy nói tất cả bao nhiêu trợ lực của hắn đã bị loại trừ, nhưng thanh niên thư sinh vẫn cẩn thận rút ra một cây súng lục rồi nhắm vào hắn, sau đó lại rút ra thêm một vật có kích thước bằng chiếc bật lửa.

ĐỈnh Cấp Lưu Manh FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ