Quyển bốn: Biết tân chớ có hỏi tân

200 3 0
                                    

90. Lan phòng

Tác giả: Đào Chi Trúc

Hạ Vương quý bạch hai năm thu, ngày 23 tháng 8, canh tuất nguyệt, nhâm thân ngày, nghi đi ra ngoài.

Minh hoa trong điện, Thẩm Lãng chính vì Lâm Tân bắt mạch. Sầm Quý Bạch phảng phất là cảm thấy chờ đợi cực dài thời gian, rốt cuộc nhìn đến Thẩm Lãng cười gật đầu.

"Rất tốt?" Sầm Quý Bạch khó nén vui sướng.

Lâm Tân cũng là nhảy nhót nói: "Quả thật là hảo?"

Thẩm Lãng lại lần nữa gật đầu.

"Có thể cưỡi ngựa, có thể luyện kiếm?" Lâm Tân lại hỏi.

"Tháng sáu nguyên là có thể, hầu gia thận trọng, mà nay càng là không ngại." Thẩm Lãng nói. Cuối cùng chấm dứt việc này, hắn là có thể nhiều có chút thời gian bồi bồi tiểu cháu ngoại.

"Không phải muốn ba năm?" Sầm Quý Bạch nghi nói.

Thẩm Lãng lúc này lắc đầu, cũng không phải nhất định đến muốn ba năm, điều dưỡng thoả đáng, thiếu chút thời gian cũng là có. Lâm Tân đầu năm liền giảm dược, đến tháng sáu, đã là không ngại, mà nay càng là hoàn toàn hảo. "Hầu gia mấy ngày nay nhưng còn có đau đớn cảm giác?"

"Không có." Lâm Tân cũng tin tưởng chính mình không ngại, ngược lại liền kêu một tiếng tiểu đao, "Ngươi đem Ngân Sương đưa tới trong cung tới."

Nhưng tiểu đao đi quý phủ dẫn ngựa, mẫu thân tất nhiên biết hắn là hảo, lại thúc giục hắn về nhà nhưng sao? Lâm Tân lại kêu trụ tiểu đao, có chút không cam lòng nói: "Thôi, trước không đi trong nhà." Hai ba năm chưa từng dùng nó, ước chừng còn phải trọng tới huấn thượng một hồi.

Sầm Quý Bạch liền nói: "Ngươi nếu thích, trước dùng tím điện?"

"Hảo!" Lâm Tân từ trên giường nhảy xuống, thuận tay lấy Sầm Quý Bạch bội kiếm khoa tay múa chân vài cái, nói: "Chúng ta đi Phi Vũ quân, sẽ sẽ mạc chiết."

Còn sẽ sẽ mạc chiết, liền Lâm Tân hiện tại tài nghệ, chỉ sợ liền tiểu đao cũng đánh không lại...... Sầm Quý Bạch dù chưa ngôn ngữ, vẻ mặt sớm bán đứng trong lòng ý niệm.

Lâm Tân nhị chỉ khép lại trụ thân kiếm, chuyển qua chuôi kiếm tới, hướng Sầm Quý Bạch đầu vai chọc chọc, lại chỉ chỉ tẩm điện bên ngoài.

Sầm Quý Bạch quốc sự tuy vội, thần khởi luyện kiếm vẫn phải có, Lâm Tân nghỉ ngơi ba năm, nơi nào có thể là đối thủ của hắn. Chỉ là Lâm Tân muốn luyện tay, hắn cũng không thể không đi.

Hai người tới rồi ngoài điện, Lâm Tân rút kiếm nơi tay, lại nói: "Ngươi đến làm ta thắng."

Sầm Quý Bạch tiếp nhận A Kim bội kiếm, buồn cười nói, "Ngươi tưởng như thế nào thắng?"

Lâm Tân chưa kịp trả lời, đã chọn kiếm đã đâm tới. Hắn tuy nghỉ ngơi không ít nhật tử, nhưng vẫn thường cũng là nhìn Sầm Quý Bạch diễn luyện, huống chi đáy lại cực hảo. Mới đầu mấy thức cố nhiên hiện ra mới lạ tới, nhưng dần dần quen thuộc, nhất chiêu nhất thức, cũng hoàn toàn không so từ trước kém quá nhiều. Hai người ngươi tới ta đi, chọn thứ toàn chém, thân hình tiêu sái phiêu dật. Nhưng chẳng được bao lâu, Lâm Tân đã là mệt đến không được, dựa kiếm thở phì phò thở dốc, quả nhiên là nghỉ ngơi gần ba năm người.

Vấn tân hà xử - Tác giả: Đào Chi TrúcWhere stories live. Discover now