Ai da bị phát hiện rồi

1.3K 66 16
                                    

Quanh qua quẩn lại thì cũng tới cái ngày mà già trẻ trai gái trông ngóng.

Trước sân vận động, hàng hà người đang chờ được gặp thần tượng mà họ yêu mến. Dù còn hơn 5 tiếng nữa mới bắt đầu nhưng đã có rất đông người xếp hàng mong giành được vị trí tốt nhất.

"Arion em chuẩn bị xong chưa?" - vị quản lý khẽ vuốt những lọn tóc bay trong gió.

Arion, cái tên chỉ mới xuất hiện có 1 năm mà đã làm mưa làm gió khắp thế giới. Doanh thu đạt chuẩn số 1 thế giới, đĩa nhạc nào vừa ra mắt đều nhanh chóng hết hàng. Với sự huyền bí và giọng hát trong trẻo tựa thiên thần, bất kì người nào cũng bị cuốn vào từng bài nhạc.

"Mình đi thôi Kaze-san" - Vóc dáng nhỏ nhắn đứng dậy cười thật tươi, tuy nửa gương mặt bị che khuất bởi chiếc mặt nạ bạch kim óng ánh trong buổi chiều tà nhưng vẫn không thể che đi vẻ đẹp thuần khiết mà còn tăng thêm vẻ huyền ảo của một thiên thần.

Làm việc với nhau đã lâu, anh vẫn choáng ngợp với vẻ đẹp của cô. Anh nhớ lại lần đầu gặp nhau, anh không ngờ Tenma lại là người đã đoạt giải nhất thế giới trong cuộc thi tài năng thường niên. Đã vậy cậu còn là con gái.........thật không ngờ cậu ấy giấu hay thế.

"Kaze-san? Anh sao thế?"

"À.......à không có gì, ta đi thôi cũng gần đến giờ rồi, nhân vật chính phải tới sớm chứ" - Anh giật mình khi cô ghé mặt lại gần, che đi gương mặt phớt hồng đến mở cửa.

Chiếc xe vừa dừng lại bên thảm đỏ, tất cả ánh mắt đều đổ dồn về phía sau cánh cửa đang từ từ mở ra. Bóng dáng xinh đẹp và yêu kiều đầy ma mị như tỏa sáng giữa những ánh flash chớp nháy liên tục và tiếng hò reo động tới trời xanh.

"Dù em biết đợt này đông mà không ngờ đông gấp mấy chục lần a" - Tiếng than thở phát ra từ lối đi dành riêng cho ngôi sao.

"Hahaahaa....em....."

Chưa kịp dứt câu thì bỗng có một vật sáng chói nhắm Tenma phóng tới, cũng may Kazemaru phản xạ nhanh kéo cô về phía mình tránh đi.

"CHỊU CHẾT ĐI"

"Ngươi là ai? Sao vào đây được?" - Vừa nói Kazemaru đẩy Tenma ra phía sau ra hiệu, thấy tên đó tính làm thêm phát liền kéo cô chạy đi - "Mau chạy tới chỗ đông người".

Xui xẻo thế nào đồng bọn tên đó đón đầu, tình thế nguy cấp hơn khi 2 chọi 10. Nhân lúc Kazemaru đang phân tâm, bọn kia trùm bao bố lôi Tenma lên xe.

Đang lúc tuyệt vọng, 3 trái bóng từ đâu xé gió bay đến ngoạn mục đáp vào mặt từng tên bắt cóc. Trong cái may có cái xui, Tenma từ trên chiếc xe đang chạy rớt xuống đất làm 4 chàng hiệp sĩ lao ra làm nệm cho cô trở về đất mẹ an toàn.

"Endou-san, Kidou-san, Gouenji-san cảm ơn các anh"

"Hm? Sao em biết tên bọn tôi?" - Endou.

".........." - Khoảng lặng trầm lắng, bắt đầu cảm thấy hơi sai sai.

*Chết rồi*

"Tenma em không sao chứ?" - Kazemaru từ xa chạy tới, anh sợ chết khiếp đi được. Mắt chỉ hướng về tình yêu của đời nên không thấy 3 người nào đó.

"Tenma??" - Đồng thanh đồng loạt quay sang người đang đeo chiếc mặt nạ.

*Bỏ mịe rồi* - Kaze-san anh hố rồi anh ơi, chết rồi. Tenma vừa than thầm, khóc thầm vừa ráng rặn óc ra suy nghĩ.

"Các người......." - Do ánh hào quang của Tenma quá mạnh mẽ đã làm lu mờ hình ảnh 3 anh hùng nên anh vẫn chưa nhận dạng được. 

"Kazemaru? Cậu làm gì ở đây?" - Endou ngây thơ.

"Nãy cậu gọi cô gái đó là Tenma à?" - Gouenji sáng suốt lia mắt tới.

*Thấy má rồi* - Anh thực muốn tông đầu vào tường mà chết. Mồ hôi rịn đầy trán nhìn sang Tenma cầu cứu nhưng nhận lại là ánh mắt cầu cứu y hệt.

Quanh qua quẩn lại thì cũng chết, thôi đành hi sinh vì công lý. Thà tự giác chứ không để bọn này phát giác được.

"..........Em đi chuẩn bị đi, anh sẽ nói chuyện với họ"

"Mấy cậu mau đưa Arion lên sân khấu, 30p nữa bắt đầu rồi" - Lấy lại phong độ quản lý chuyên nghiệp, anh nhanh chóng sắp xếp, dặn dò nhân viên và tất nhiên không quên mời "chiến hữu xưa" lên phòng chờ uống trà đàm đạo.

========
"A Endou-san, ở đây ạ!" - Mấy thành viên khác đều tụ tập đông đủ trước khán đài VIP, nơi này có thể nhìn bao quát mọi thứ đặc biệt là gần sân khấu nhất.

Không hổ là buổi hòa nhạc của Arion vừa hoành tráng vừa đông đảo. Đây là ca sĩ ít antifan nhất từ trước đến nay. Sắp xếp chỗ xong thì đèn vụt tắc, những ánh led tập trung trên sân khấu, giọng nói của MC phát ra:

"CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI BUỔI LIVESHOW NGÀY HÔM NAY. CÙNG CHÀO ĐÓN NGƯỜI CÁC BẠN MONG CHỜ NÀO!!!"

"ARIONNNNN"

Ánh đèn dần chuyển màu, giọng ca nhẹ nhàng thanh thoát cất lên từng câu từng từ lập tức thu hút tất cả người nghe. Cả không gian im bặt, chỉ còn giọng hát xuyên vào lòng người.

"Nidoto modoranai natsu ga owatte ku Boku no namida wa suna ni kiete
Tada hika re atte muchuude itoshite
Kanashimi daite kono-te o hanashita
Sayonara sayonara
Kon'nani suki ni natta no wa hajimete
Sayonara sayonara
Kon'nani itoshī kimochi wa hajimete

Futari aruita Kaigansen wa
Suashi ni nami ga kokochiyokatta
Kimi to onajiyouni
Arukenai boku no te o
Sotto yasashiku tsunaide kureta

Kirari kimi to soroi no ringu
Hazusezu kokoro ni koukai wa tsunoru Itsu datte hello hello hello goodbye
Doushite deaeta shunkan ni wakare wa hajimaru

Nidoto modoranai kimi toita hibi no
Omoide ima mo kesenai mama
Tada mitsume attari dakishime attari
Son'na kioku ga mune o shimetsukeru
Sayonara sayonara
Hajimete ai o oshiete kureta hito
Sayonara sayonara
Honto no ai o oshiete kureta hito
.................

NhacCuaTui - Nghe nhạc MIỄN PHÍ
- FREE
Bài hát: Sayonara, Aishiteta - Saki Kayama".

Ánh led vụt biến trả lại sân khấu ngập trong ánh trắng, còn lại bóng dáng nhỏ nhắn đứng trên sân khấu, xinh đẹp nhưng không thể chạm tới.

Đến khi giọng hát ấy dừng lại, không gian vẫn là một khoảng lặng. Sau đó vỡ òa trong tiếng reo hò rung động cả sân vận động.

Tuy ai cũng biết Arion có chất giọng vượt qua mọi rào cản, những đĩa thu của cô toàn là kiệt tác sống động như thật nhưng khi nghe live thế này thật sự ở một đẳng cấp hoàn toàn khác, một phạm vi mà con người khó thể chạm tới nổi.

Có thể hiểu tại sao khi công bố bất kì buổi Liveshow nào của Arion bao nhiêu vé đều không đủ và không ai có thể chối bỏ giọng hát này dù có cố gắng tới mấy. Biệt danh thiên thần và thiên sứ quả không ngoa đối với cô.






Thần Tượng Bí Ẩn [ IEG ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ