Hắc đạo nữ vương 2

5.2K 23 2
                                    

Chương 84: Lợn rừng đàn

Thời gian một phần một giây trôi qua.

Chờ năm người đem thụ oa rốt cục chuẩn bị cho tốt có thể chấp nhận cả đêm thời điểm, toàn bộ thâm lâm đều lâm vào trong bóng đêm, có thể nói là thật chính trương thủ không thấy năm ngón tay. Cũng may Thường Triết đã muốn tìm hảo khô ráo bó củi nổi lên hỏa, hôn ám thâm lâm lý, dấy lên hỏa diễm giống như là chiếu sáng đăng giống nhau, đem chung quanh mấy thước nội phạm vi đều chiếu sáng lên.

Trịnh Đạt cùng Triệu Vũ cũng đều làm chút đồ ăn trở về. Ở Lưu Thành cao siêu trù nghệ hạ, mấy người hưởng thụ nhất cơm đơn sơ mỹ thực. Ăn xong này nọ, thay phiên trách nhiệm, tề hạ vài cái đi nghỉ ngơi.

Cái thứ nhất gác đêm là Thường Triết. Khác bốn người hiện lên thụ, điều chỉnh hạ tư thế liền lâm vào bán giấc ngủ trung. Ở trong này, bọn họ cần huấn luyện không chỉ có là đảm lượng cùng dũng khí, còn có ở gì điều kiện hạ bằng nhanh nhất tốc độ đi vào giấc ngủ bản sự. Chẳng sợ chỉ có 5 phút thời gian, chỉ cần hảo hảo lợi dụng trong lời nói cũng có thể ngủ một giấc bổ sung hạ thể lực. Tốc độ nhanh nhất đi vào giấc ngủ, nhưng lại không thể ngủ tử, ở có động tĩnh thời điểm nhất định phải bằng nhanh nhất tốc độ tỉnh lại cũng bảo trì đề phòng trạng thái. Như vậy bản sự, không phải người bình thường có thể tu luyện thành!

Vài phần chung sau, trên cây bốn người đều lâm vào ngủ say trung.

Thường Triết dựa vào thân cây làm, một bên cẩn thận nhìn đống lửa hợp thời tăng thêm củi lửa, một bên chú ý chung quanh, để ngừa có cái gì dã thú đột nhiên.

Vài cái giờ sau, ngủ say trung Trịnh Đạt đột nhiên tỉnh lại, tìm 1 phút thời gian đến thanh tỉnh, sau đó nhẹ nhàng hạ thụ thay cho Thường Triết.

Ngủ say trung Lãnh Tâm Nhiên đột nhiên cảm giác được một loại đến xương hàn ý, cơ hồ là nháy mắt mở cặp kia tối đen con ngươi, ngồi xuống nhìn bốn phía, tinh xảo trên mặt mang theo một chút ngưng trọng.

Loại này nguy hiểm cảm giác, đã muốn thật lâu chưa từng xuất hiện!

“Lên cây!”

Ở cảm giác được mỗ cái phương hướng dị động khi, Lãnh Tâm Nhiên đột nhiên ra tiếng.

Trịnh Đạt cả kinh, theo bản năng ngẩng đầu, vừa mới chuẩn bị hỏi cái gì. Đãi nhìn đến nàng kia vẻ mặt ngưng trọng khi, cũng ý thức được không thích hợp, nhanh chóng đem chủy thủ thu hồi đến sau đó bằng nhanh nhất tốc độ hiện lên thụ. Mà vốn ngủ say trung Triệu Vũ, Lưu Thành cùng Thường Triết, cũng vì vậy không tính quá nhỏ động tĩnh mà tỉnh lại.

“Tâm Nhiên, làm sao vậy?”

Thường Triết xoa xoa có chút đau nhức ánh mắt, nghi hoặc hỏi.

“Hư!”

Lãnh Tâm Nhiên thu hồi vẫn nhìn nơi nào đó ánh mắt, ngón trỏ đặt ở bên miệng khoa tay múa chân hạ, sau đó chỉ vào mỗ cái địa phương làm cái cẩn thận động tác.

Bốn người theo của nàng ánh mắt xem qua đi, phát hiện kia phiến cây cối trung cỏ tranh chớp lên không quá tầm thường. Tại đây loại ban đêm, lớn như vậy động tĩnh, thực hiển nhiên lai giả bất thiện. Tại đây loại thâm sơn rừng già lý, lớn nhất nguy hiểm chính là hung mãnh dã thú. Mà theo tình huống hiện tại xem ra, bọn họ rất khả năng ở ngày đầu tiên buổi tối ở giữa giải thưởng lớn!

Hắc đạo nữ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ